may mà không ai liên lụy chứ mấy ông kễnh con này đi xe thì kinh rồi
Đoạn đường Bà Triệu,khi qua ngã 5 bị tóp lại, nếu xe đi nhanh đến đoạn này mà gặp 2b vượt đèn đỏ rẽ trái về BT thì sẽ phanh lại ....và ko vấn đề. Đen cho chú K3 hôm qua là không bị xung đột ở ngã 5....thế là 1 mình 1 đường rồ ga phóng ( phía trước là khoảng không rất dài). Nhưng do ko quen đường ( đã lọt vào đoạn bị tóp),tay lái non,rất có thể bánh xe đã lao vào rãnh cống ( rãnh này rất sâu) cậu ta vội đánh lái ra và trả lái.....lúc đó chân vẫn vít ga khiến tốc độ cao nên dính luôn.Những trường hợp thế này nhiều khi là do bị xe khác chèn nữa!
Đoạn trước đèn giao thông phố rất rộng, nếu lái mới chưa vững nhưng lại ganh đua với cái bên cạnh, đến lúc vào đoạn hẹp tay lái không vững (ước lượng kịp thời để giảm tốc độ) là bị dính ngay!
Cả cái tai nạn của xe khách trong Trung Lương cũng có thể bị như vậy. Xe 29 chỗ nếu đua với 1 cái 45, cái xe trước đi sát xe tưới nước mới vòng ra tránh thì xe sau bị lấp tầm nhìn, với tốc độ cao hầu như không thể tránh được. Còn trên đường cao tốc, đoạn ấy thẳng, thởi tiết tốt thì người ta thấy cái xe phun nước từ rất xa để tránh!
Ngoài đường có nhiều người chạy rất xấu tính, từ động tác chạy ở vạch giữa đến ép người khác vào tai nạn. Nếu không quen các tình huống như vậy để chuẩn bị trước là bị dính, mà cái xe kia xong thì chạy thẳng, chẳng thể kết tội gì cho nó được!
Trục bánh trước bên lái chắc tèo rồi. Bánh xe sát gần đến chỗ ngồi rồi mà. Em K3 này bị nặng ghê, tốn khối tiền đâyĐây! Giúp cụ chủ:
nói thật với các cụ là tới sát nơi em mới liếc mắt sang nhìn, giơ đt lên chụp thì mấy chú đứng đấy bảo Bác ơi đừng chụp làm gì. Nhìn loáng thoáng tưởng m3K3 cụ chủ kêu Mazda làm nhà cháu toíet cả mắt
các xe drift được đều phải luồn săm vào trong lốp hả cụ ?Vì lốp không săm nên khi rê ngang bị kéo lệch mép vành xì hơi chứ không phải nổ.
Bác fun quáXe ngày càng rẻ , các bạn trẻ chết càng nhiều
Khổ thân vợ 2 quá