- Biển số
- OF-99207
- Ngày cấp bằng
- 8/6/11
- Số km
- 62
- Động cơ
- 399,020 Mã lực
Em thì em có một vài ngu kiến thề này ợ
Toy hay Hon được như bây h thì họ cũng đã bắt đầu từ con số 0, cũng phải thay đổi, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu của KH.
Mazda là một hãng sinh sau đẻ muộn tại Việt Nam, họ cũng đang bắt đầu từ số không, họ cũng đang cố gắng cải tiền, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của KH từng ngày một : thay đổi thiết kế, cải tiến công nghệ xanh, sạch, tiết kiệm nhiên liệu,.... Em nghĩ đó là một điều tốt phải ko ợ...
Đối với em, mặc dù là sâu của Mazda nhưng em ko nghĩ Mazda sẽ làm cho Carmy sợ hay gì gì.... Bởi hai thằng nhắm vào hai đối tượng KH khác nhau. Mazda 6 2014 tập trung vào tiện ích của người cầm lái, mặc dù khoang sau khá rộng nhưng cả về không gian ghế lái, tiện nghi,... đều tập trung cho lợi ích của người cầm lái => Đó là quan điểm của mazda.
Nếu đánh giá một cách tổng quát thì sâu e oánh giá như sau:
- Thiết kế: Mỗi hãng có một phong cách thiết kế riêng, xấu đẹp là do thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, Mazda vẫn trung thành với triết lý Zoom-Zoom và Ngôn ngữ thiết kế Kodo ( Giống như BIM, Mer,.. họ vẫn có nét đặc trưng của họ trên tất cả các dòng xe) và đúng là đối tượng của họ nhắm đến những người trẻ tuổi, năng động.
- Về công nghệ: Mazda sữ dụng công nghệ do chính họ tạo ra và công nghệ này đã dc chứng minh lợi ích qua chiếc CX-5 và các giải thưởng: tiết kiệm nhiên liệu ( Công nghệ I-Stop, I-Eloop), tặng tính an toàn( Khung Body của Skyactiv dc làm bằng thép cường lực giúp khung sườn chắc chắn hơn nhưng nhẹ hơn 15%),...
- Về trang thiết bị thì Mazda tuy là hãng xe Nhật nhưng vẫn trang bị đầy đủ các option, tiện ích giúp KH thực sự thoải mái như trong ngôi nhà của mình: 11 Loa Bose (2.5AT), Hỗ trợ đổ xe tự động, I-Stop, I-Eloop, 6 túi khí, Cruise control, DSC, cảm biến trước sau, rửa đèn pha tự động,....
Nói tóm lại Cam thì hướng đến sự ổn định và thíêt thực còn Mazda 6 thì hướng đến sự trẻ trung, cảm giác khi vận hành và sự chắc chắn, bền bỉ..
Xin lỗi các bác vì em là sâu của Mazda nên sẽ hơi hướng về Mazda xíu ợ..
Toy hay Hon được như bây h thì họ cũng đã bắt đầu từ con số 0, cũng phải thay đổi, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu của KH.
Mazda là một hãng sinh sau đẻ muộn tại Việt Nam, họ cũng đang bắt đầu từ số không, họ cũng đang cố gắng cải tiền, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của KH từng ngày một : thay đổi thiết kế, cải tiến công nghệ xanh, sạch, tiết kiệm nhiên liệu,.... Em nghĩ đó là một điều tốt phải ko ợ...
Đối với em, mặc dù là sâu của Mazda nhưng em ko nghĩ Mazda sẽ làm cho Carmy sợ hay gì gì.... Bởi hai thằng nhắm vào hai đối tượng KH khác nhau. Mazda 6 2014 tập trung vào tiện ích của người cầm lái, mặc dù khoang sau khá rộng nhưng cả về không gian ghế lái, tiện nghi,... đều tập trung cho lợi ích của người cầm lái => Đó là quan điểm của mazda.
Nếu đánh giá một cách tổng quát thì sâu e oánh giá như sau:
- Thiết kế: Mỗi hãng có một phong cách thiết kế riêng, xấu đẹp là do thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, Mazda vẫn trung thành với triết lý Zoom-Zoom và Ngôn ngữ thiết kế Kodo ( Giống như BIM, Mer,.. họ vẫn có nét đặc trưng của họ trên tất cả các dòng xe) và đúng là đối tượng của họ nhắm đến những người trẻ tuổi, năng động.
- Về công nghệ: Mazda sữ dụng công nghệ do chính họ tạo ra và công nghệ này đã dc chứng minh lợi ích qua chiếc CX-5 và các giải thưởng: tiết kiệm nhiên liệu ( Công nghệ I-Stop, I-Eloop), tặng tính an toàn( Khung Body của Skyactiv dc làm bằng thép cường lực giúp khung sườn chắc chắn hơn nhưng nhẹ hơn 15%),...
- Về trang thiết bị thì Mazda tuy là hãng xe Nhật nhưng vẫn trang bị đầy đủ các option, tiện ích giúp KH thực sự thoải mái như trong ngôi nhà của mình: 11 Loa Bose (2.5AT), Hỗ trợ đổ xe tự động, I-Stop, I-Eloop, 6 túi khí, Cruise control, DSC, cảm biến trước sau, rửa đèn pha tự động,....
Nói tóm lại Cam thì hướng đến sự ổn định và thíêt thực còn Mazda 6 thì hướng đến sự trẻ trung, cảm giác khi vận hành và sự chắc chắn, bền bỉ..
Xin lỗi các bác vì em là sâu của Mazda nên sẽ hơi hướng về Mazda xíu ợ..