Nff đẹp hơn cam, giá rẻ hơn, lái sướng hơn và nhỏ hơn. Hình như doanh số cũng hơn:21:
Em mà là maz, em làm riêng cho vn bản maz6 chỉ có mỗi động cơ, với vỏ xe, các option cắt hết, hệ thống treo dùng kiểu mac Person. Tóm lại xe rất cơ bản, bán rẻ hơn cam tầm 100. Chả mấy chốc lại nổi tiếng vì bền với cả lành, vì chả còn cái gì để hỏng nữa cả-Em đánh giá em M6 là 1 chiếc xe đẹp ngoài 2 cái đuôi ống pô nhỏ tý trông hơi còi, xuất xứ khỏi bàn, option nhiều như xe Hàn (bản 2.5)...để so em này với Cam LD thì hơi khập khiễng vì dù sao xe LD vẫn là xe lắp ráp trong nước, ko thể bằng xe nhập được (với đk cùng là xe Nhật), tuy vậy để cạnh tranh được với 1 tượng đài như Cam thì còn cần đến nhiều yếu tố khác nữa như giá, giá trị khấu hao, thương thiệu, hệ thống service...Ngoài cái giá là có thể thay đổi trong ngày 1 ngày 2 chứ còn mấy thứ còn lại cần đến rất nhiều thời gian. Hy vọng là Cam có đối thủ xứng tầm chứ thằng nào ra cũng đòi chiến đấu với Toy, kết quả là toàn toi mạng hết, buồn quá!
Nhất trí với cụ!Em mà là maz, em làm riêng cho vn bản maz6 chỉ có mỗi động cơ, với vỏ xe, các option cắt hết, hệ thống treo dùng kiểu mac Person. Tóm lại xe rất cơ bản, bán rẻ hơn cam tầm 100. Chả mấy chốc lại nổi tiếng vì bền với cả lành, vì chả còn cái gì để hỏng nữa cả
-Nói thật với bác là em cực kỳ dị ứng với cái câu: "Chả có cái gì để hỏng", nếu các Hãng khác biết thế tại sao ko làm mà toàn làm những thứ dễ hỏng, hài vãi! Trong pk của Cam thì cũng chỉ có mỗi con Mon là xe LD, còn làm gì có thằng nào nó lắp tại VN đâu, toàn xe nhập, mà bác GL ko cần phải vẽ đường cho mấy anh làm ô tô ở VN đâu, dạng anh Hải với anh Công mà lắp ráp thì option phải giảm cỡ 1/3-1/2, giá rẻ hơn Cam kha khá thì mới bán được. Kiếm được chữ "lành" như 4 bánh Toy và 2 bánh Honda cũng phải mất độ đôi chục năm, ko dễ đâu!Em mà là maz, em làm riêng cho vn bản maz6 chỉ có mỗi động cơ, với vỏ xe, các option cắt hết, hệ thống treo dùng kiểu mac Person. Tóm lại xe rất cơ bản, bán rẻ hơn cam tầm 100. Chả mấy chốc lại nổi tiếng vì bền với cả lành, vì chả còn cái gì để hỏng nữa cả
Bác dị ứng với em làm gì, cái động cơ thì nó chả khác nhau mấy, bền hay không là do vật liệu. Cái này thì mấy ông nhật cũng từa tựa nhau. Xe càng đơn giản thì chất lượng sản phẩm lắp của anh hải với anh công càng gần với chính hãng hơn.-Nói thật với bác là em cực kỳ dị ứng với cái câu: "Chả có cái gì để hỏng", nếu các Hãng khác biết thế tại sao ko làm mà toàn làm những thứ dễ hỏng, hài vãi! Trong pk của Cam thì cũng chỉ có mỗi con Mon là xe LD, còn làm gì có thằng nào nó lắp tại VN đâu, toàn xe nhập, mà bác GL ko cần phải vẽ đường cho mấy anh làm ô tô ở VN đâu, dạng anh Hải với anh Công mà lắp ráp thì option phải giảm cỡ 1/3-1/2, giá rẻ hơn Cam kha khá thì mới bán được. Kiếm được chữ "lành" như 4 bánh Toy và 2 bánh Honda cũng phải mất độ đôi chục năm, ko dễ đâu!
Cụ chuẩn luôn, e đồg ý vói cụ chúc cụ 1 ly vodkaEm mà là maz, em làm riêng cho vn bản maz6 chỉ có mỗi động cơ, với vỏ xe, các option cắt hết, hệ thống treo dùng kiểu mac Person. Tóm lại xe rất cơ bản, bán rẻ hơn cam tầm 100. Chả mấy chốc lại nổi tiếng vì bền với cả lành, vì chả còn cái gì để hỏng nữa cả
Iem cũng vote cho cm của kụ đới, heheBác dị ứng với em làm gì, cái động cơ thì nó chả khác nhau mấy, bền hay không là do vật liệu. Cái này thì mấy ông nhật cũng từa tựa nhau. Xe càng đơn giản thì chất lượng sản phẩm lắp của anh hải với anh công càng gần với chính hãng hơn.
bác cứ bênh TOY chằm chặp thế, trừ cái dễ kiếm service ra thì mấy cái lex có "lành" hơn bim mẹc không ? Cái này bác cũng biết muh
-Bác nhìn thế nào ấy chứ, xe khác ngon em vẫn khen, như em vừa khen M6 ở trên đấy thôi. Còn Lex lành hơn Bim Mec hay ko thì chả phải bàn, tiền vào service của Lex thì như Toy, đồ thay thì cứ cho là đắt bằng xe Đức (mặc dù đồ Lex có rất nhiều đồ dùng chung với Toy nên cũng rẻ) nhưng thời gian để phải thay thì lâu hơn nhiều, xe Đức nó thay định kỳ, theo số km sd chứ ko phải để đến khi hỏng rồi mới thay như Lex, ngoài ra vì nó là xe châu Á nên nó phù hợp với đk sd của châu Á hơn là xe châu Âu. Còn thực tế sd thì vận hành Bim, Mec thì rất thích nhưng nuôi quá tốn kém, còn đi trên đường bác thấy Bim Mec bị móc hàm có tỷ lệ vượt trội so với Lex thì biết thằng nào lành hơn rồi đấy!Bác dị ứng với em làm gì, cái động cơ thì nó chả khác nhau mấy, bền hay không là do vật liệu. Cái này thì mấy ông nhật cũng từa tựa nhau. Xe càng đơn giản thì chất lượng sản phẩm lắp của anh hải với anh công càng gần với chính hãng hơn.
bác cứ bênh TOY chằm chặp thế, trừ cái dễ kiếm service ra thì mấy cái lex có "lành" hơn bim mẹc không ? Cái này bác cũng biết muh
bác V8, 1 chuyên gia về xe gốc Việt tại Mẽo, cũng đã công nhận đồ LEX nhiều cái đắt ngang ngửa BIM MER nhưng tính chung, LEX vẫn lành hơn nhiều xe Đức-Bác nhìn thế nào ấy chứ, xe khác ngon em vẫn khen, như em vừa khen M6 ở trên đấy thôi. Còn Lex lành hơn Bim Mec hay ko thì chả phải bàn, tiền vào service của Lex thì như Toy, đồ thay thì cứ cho là đắt bằng xe Đức (mặc dù đồ Lex có rất nhiều đồ dùng chung với Toy nên cũng rẻ) nhưng thời gian để phải thay thì lâu hơn nhiều, xe Đức nó thay định kỳ, theo số km sd chứ ko phải để đến khi hỏng rồi mới thay như Lex, ngoài ra vì nó là xe châu Á nên nó phù hợp với đk sd của châu Á hơn là xe châu Âu. Còn thực tế sd thì vận hành Bim, Mec thì rất thích nhưng nuôi quá tốn kém, còn đi trên đường bác thấy Bim Mec bị móc hàm có tỷ lệ vượt trội so với Lex thì biết thằng nào lành hơn rồi đấy!
lex có đồ dùng chung nhưng đa phần lại không có ở VN, nhập về hãng báo cũng đắt lắm bác. Mà lex cũng chẳng phải xe châu á, nó tkế cho mẽo. thực tế vận hành thì em không phân biệt lex hay B, M vì đại loại nó cũng rất sát nhau. Còn em cũng chưa biết bác nào đi lex mà đợi hỏng mới thay nên không dám chém, nhưng những ông có lex mà em biết chả có ông nào dám định kỳ mà không vào hãng cả. Được mỗi cái thay dầu thoải mái hơn-Bác nhìn thế nào ấy chứ, xe khác ngon em vẫn khen, như em vừa khen M6 ở trên đấy thôi. Còn Lex lành hơn Bim Mec hay ko thì chả phải bàn, tiền vào service của Lex thì như Toy, đồ thay thì cứ cho là đắt bằng xe Đức (mặc dù đồ Lex có rất nhiều đồ dùng chung với Toy nên cũng rẻ) nhưng thời gian để phải thay thì lâu hơn nhiều, xe Đức nó thay định kỳ, theo số km sd chứ ko phải để đến khi hỏng rồi mới thay như Lex, ngoài ra vì nó là xe châu Á nên nó phù hợp với đk sd của châu Á hơn là xe châu Âu. Còn thực tế sd thì vận hành Bim, Mec thì rất thích nhưng nuôi quá tốn kém, còn đi trên đường bác thấy Bim Mec bị móc hàm có tỷ lệ vượt trội so với Lex thì biết thằng nào lành hơn rồi đấy!