- Biển số
- OF-109890
- Ngày cấp bằng
- 22/8/11
- Số km
- 150
- Động cơ
- 392,510 Mã lực
Theo mức định giá tầm 7 trăm rưởi này, e rằng sẽ mất khách sớm. Hy vọng rằng chỉ là bản CBU, khi nào CKD ra sẽ thay đổi giá như M6
Kể ra tâm lý và ảnh hưởng thuơng hiệu cũng quyết định mọi vấn đề mà cụ! Cũng khó thậtnhưng mà tâm lí người ta thích m3 nhưng vẫn sẽ quay đầu mua toy nếu ngang giá. cụ biết mà. e cũng chạy m3 mà chứ e đâu phải fan toy đâu cụ
Cái này hôm trước em cũng đã hỏi, nhưng có vẻ các cụ sâu khất câu trả lời!cho xin ý kiến các bác ah! mazda 2 sedan vừa giới thiệu ở thái bản 1.5 skyactive. nghe tin đồn mazda 3 all new có động cơ 1.5 skyactive. vậy nó kết hợp thân vò của mazda 3 và động cơ của mazda 2 à? vì các thị trường khác mazda 3 chì có động cơ 2.0 trở lên thôi.
Về vụ option thì là full theo xe nhập rồi cụ ạh! Em ko nghĩ các bác ấy làm theo phương án đấy đâu.Giai đoan đầu nên định giá cao để dân tình nuối tiếc rồi vét sạch hàng tồn kho M3s và cũng là tri ân với khách hàng chung thuỷ. Dần dần sẽ thêm option, khuyên mãi để tăng doanh số all new.
Trong tgian all new đang định giá cao, m3s sẽ hót, a e ta thoát hàng cho bà con rồi mua M3 all nêw hoặc m6,... Thế có phải trọn vẹn đôi đường ko
em cung giong cu, chuan loi, hon 10 20 trieu thoi, chu 40 50 la ko canh tranh duoc than thanhNếu thực là hơn 3s 70 củ cho 1.5 thì em sẽ đặt mua thần thánh , bye bye Mát nhá
Bỏ qua thuơng hiệu và để ý đến lợi ích và chất lượng để phục vụ mình cụ akchuẩn cụ ợ cùng 1 giá nhưng cháu cứ xe nào đẹp + an toàn hơn thì cháu quất thôi -> gạch ngay anh toy ra khỏi danh sách r
Còn mấy ngày nữa em nó ra mắt các cụ là lễ thách cưới cũng được công bố ngay ạ, hi vọng sẽ làm các cụ hài lòng.Em hóng cái giá M3 1.5 AT HB. Cơ mà sắt quá thì em lại lọ mọ tìm xe chạy lướt.
Em hiểu cái tâm lý và thị hiếu của người tiêu dùng! Bị ảnh hưởng rất nhiều, nói thì hơi quá chứ chưa mua xe để đi đã tính đến chuyện lỗ lãi rồinhưng mà tâm lí người ta thích m3 nhưng vẫn sẽ quay đầu mua toy nếu ngang giá. cụ biết mà. e cũng chạy m3 mà chứ e đâu phải fan toy đâu cụ
Cái xe ở vn nó là tài sản mà cụ, có phải ai cũng là dân chơi vs đại gia sống ko lo đến ngày mai, chỉ sướng hnay đâu.Em hiểu cái tâm lý và thị hiếu của người tiêu dùng! Bị ảnh hưởng rất nhiều, nói thì hơi quá chứ chưa mua xe để đi đã tính đến chuyện lỗ lãi rồi
Cụ là sale Tây à mà trách móc thế, chưng nào mua cái xe như mua cái iphone giống ở bển thì mới như cụ muốn đc chứ đằng này cái xe gần bằng cái căn hộ thì dân ta chả căn keEm hiểu cái tâm lý và thị hiếu của người tiêu dùng! Bị ảnh hưởng rất nhiều, nói thì hơi quá chứ chưa mua xe để đi đã tính đến chuyện lỗ lãi rồi
Các cụ lại hiểu sai ý em rồi! Đó là em phân tích chung còn VN mình ai chẳng giống ai mà cụ!Cụ là sale Tây à mà trách móc thế, chưng nào mua cái xe như mua cái iphone giống ở bển thì mới như cụ muốn đc chứ đằng này cái xe gần bằng cái căn hộ thì dân ta chả căn ke
Cụ quyết đi để ủng hộ em với nhé, hìQuá mê lun :-|
Thế cái máy nó ko quan trọng thì cái option quan trọng hơn à cụ? 1.8 nó chả đập chết nhăn răng 1.5 ngay. trừ khi có tụt bô. Cụ nên nhớ, không chỉ Mazda, tất cả các hãng xe bình dân khác, nếu cùng cấu hình, bắt buộc phải rẻ hơn Toy ít nhất 10% mới có thể bán được. CX5 bán nhiều vì Toy nó không có bản tương đương, chứ loại 2.0, nói thật với cụ, e đi thử thấy ì bỏ mẹ, thua xa CR-V 2.4 cũ.Altis bản 1.8 thấp quá thì toàn xác và máy thôi! Nếu lắp thêm option vào cũng muối mặn đấy cụ ak
Cụ phân tích hay quá ạ, đúng là mỗi người một gu, khi đã thích cái gì đó thì mình dành tình cảm cho nó nhưng không có nghĩa là cái đó đã hoàn hảo, vì thế nhận xét khách quan như cụ em thấy phục quá ạ, tks cụ!Thế cái máy nó ko quan trọng thì cái option quan trọng hơn à cụ? 1.8 nó chả đập chết nhăn răng 1.5 ngay. trừ khi có tụt bô. Cụ nên nhớ, không chỉ Mazda, tất cả các hãng xe bình dân khác, nếu cùng cấu hình, bắt buộc phải rẻ hơn Toy ít nhất 10% mới có thể bán được. CX5 bán nhiều vì Toy nó không có bản tương đương, chứ loại 2.0, nói thật với cụ, e đi thử thấy ì bỏ mẹ, thua xa CR-V 2.4 cũ.
E vốn thích Mazda, nhưng thích là một chuyện, còn khó chịu vẫn phải lên tiếng.