cá nhân em thấy M3 chẳng phải là dạng tiết kiệm đâu ợ,xe thể thao đạp ga bốc thế thì làm sao mà tiết kiệm được chứ...
Cái này cụ chỉnh chưa, hiệu quả ko ạ???
Nói đến vụ ăn uống, tiện em có tí phân vân muốn hỏi các cụ luôn.
Xe em M3 1.6 2010, mùa hè bật điều hòa phe phé cũng chỉ loanh quanh 11lit/100km. Đợt này trời mát hẳn, bật điều hòa ít đi nhưng 2 tuần này vợ 2 nó cứ ngốn đến hơn 12lit/100km.
Em đang ko hiểu tại sao? Đang nghi cây xăng đổi chiến thuật nên đổ láo hơn, nhưng chuyển thử cây xăng khác rồi thấy vẫn thế. Đường xá thì vẫn tắc y như mùa hè (ko hơn). Đểu thật.
kinh nghiệm này của cụ rất chuẩnXe cụ là 1.6 như vậy là bình thường thôi, trước mình bị tình trạng như vậy, chạy thời gian quen xe đi hợp lý và xe tròn máy thì mức tiêu thụ khoảng 10,5L đến 11L/100km vào mùa hè nếu bật điều hòa liên tục, mùa đông khoảng 10 - 9,5L còn đường trường khoảng 7 - 7,5L thôi. Ngoài ra cụ nên đổ xăng A 92 vào buổi sáng sớm hoặc tối muộn hoặc khi xăng chỉ còn nửa bình thì đi đỡ tốn hơn và được nhiều xăng hơn
Mua sáng sớm hoặc tối muộn thì còn có lý, dưng mua khi còn nửa bình lại được nhiều hơn thì e kg hiểu ???Xe cụ là 1.6 như vậy là bình thường thôi, trước mình bị tình trạng như vậy, chạy thời gian quen xe đi hợp lý và xe tròn máy thì mức tiêu thụ khoảng 10,5L đến 11L/100km vào mùa hè nếu bật điều hòa liên tục, mùa đông khoảng 10 - 9,5L còn đường trường khoảng 7 - 7,5L thôi. Ngoài ra cụ nên đổ xăng A 92 vào buổi sáng sớm hoặc tối muộn hoặc khi xăng chỉ còn nửa bình thì đi đỡ tốn hơn và được nhiều xăng hơn
Đấy là cụ chạy trong phố thôi. Cụ làm phát đường HCM thử xem, em đảm bảo cụ ngạc nhiên đới.chuẩn cụ ah,xe em cũng thế luôn gần 2k rồi mà vẫn báo 13.7
Cái này chắc bác chạy Civic ở tỉnh nhỉ, chứ ở HN thì em ứ tin. Em về Vinh chạy Civic 1.8AT 2010 của ông già mà còn 9l/100km đấy. Em lái xe 6 năm rồi nhé!hix xe em 1.6 . em so sánh với civic thì thèm quá 1.8 mà có 8 9 lít
Civic 1.8MT mà tắc đường như ở HN thì em cg chỉ hết 8L/100km là kịch, điều hòa và chở người thoải mái, còn phụ thuộc vào chân ga & cách lái nữa các bác nhỉCái này chắc bác chạy Civic ở tỉnh nhỉ, chứ ở HN thì em ứ tin. Em về Vinh chạy Civic 1.8AT 2010 của ông già mà còn 9l/100km đấy. Em lái xe 6 năm rồi nhé!
Thưa cụ khi bình xăng cạn kiệt cụ đổ xăng vào thì hơi xăng sẽ bốc mạnh nhiều bọt tỷ số giãn nở tăng mạnh hơn dễ dẫn đến tình trạng đầy ảo và mất nhiều tiền hơn. Còn xăng nên đổ vào lúc sáng sớm hay trời lạnh vì tỷ số nén cao, xăng không bị hút lên hút xuống thường xuyên nên đổ đỡ hao xăng hơn cụ ạMua sáng sớm hoặc tối muộn thì còn có lý, dưng mua khi còn nửa bình lại được nhiều hơn thì e kg hiểu ???