Hết hạn Mazda3 đổi xe nhỏ hạng A

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
400 VNĐ

nhimkute

Xe buýt
Biển số
OF-128627
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
610
Động cơ
380,419 Mã lực
E thấy xe 2016 thợ đang rao bán 390-400
Xe đời sâu như này cụ mặc cả thì phải bớt được 2-3 chục là ít. Mà họ bán cái xe thì bèo cũng phải lãi được 2-3 chục, em đảm bảo với cụ giá nhập vào chắc chắn dưới 350.

Cụ cứ đi bán xe gặp thợ họ dìm giá cho thì thôi rồi. Đi 1 vòng quanh xe tìm ra 1000 lý do để chê, đến lúc rao bán cho khách thì nó sẽ biến thành "xe siêu chất, sơn zin quanh xe, cam kết không một lỗi nhỏ" bla bla :))
 

loicuagio1978

Xe tải
Biển số
OF-371950
Ngày cấp bằng
29/6/15
Số km
442
Động cơ
259,333 Mã lực
Xe đời sâu như này cụ mặc cả thì phải bớt được 2-3 chục là ít. Mà họ bán cái xe thì bèo cũng phải lãi được 2-3 chục, em đảm bảo với cụ giá nhập vào chắc chắn dưới 350.

Cụ cứ đi bán xe gặp thợ họ dìm giá cho thì thôi rồi. Đi 1 vòng quanh xe tìm ra 1000 lý do để chê, đến lúc rao bán cho khách thì nó sẽ biến thành "xe siêu chất, sơn zin quanh xe, cam kết không một lỗi nhỏ" bla bla :))
Vậy xe cụ chủ 360 là bay cụ nhể
 

nhimkute

Xe buýt
Biển số
OF-128627
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
610
Động cơ
380,419 Mã lực
Vậy xe cụ chủ 360 là bay cụ nhể
Gặp đúng người dùng và người cần thì cao hơn nữa cũng bay cụ ạ. Khổ cái là người cần bán với người cần mua ít có duyên đến được với nhau trực tiếp lắm :)) Cứ qua tay salon ở giữa thì cả 2 bên đều thiệt, nhưng cái này cũng chả trách được ai. Salon mua xe về họ cũng mất công check xe, sơn tỉa, dọn dẹp, rồi lại cộng thêm chi phí showroom mặt bằng, lưu kho, lương trả cho thợ... và cũng phải có lãi nữa thì họ mới sống được. Chưa kể thợ cũng là con người, ko phải lúc nào họ cũng chính xác 100% được, lỡ ôm phải con xe lỗi, dính phạt nguội chưa lên, hoặc đen hơn vướng phải vấn đề pháp lý ko thể mua bán được thì khóc tiếng mán. Xe mua về mà ko bán được nhanh, cứ lưu kho vài tháng nửa năm thì càng ngày càng lỗ, thậm chí ngay trên Chợ OF này cũng có những con xe rao 1-2 năm ko bay mặc dù showroom chấp nhận bán lỗ, bớt cả trăm triệu để đẩy đi thu hồi vốn. Nói chung chi phí đội lên cũng để cáng cho họ cái rủi ro phải ôm vào người thôi.

Bù lại, người dùng mua bán qua thợ thì thủ tục nhanh gọn, hồ sơ trao tay chỉ việc ký giấy (bán xe) hoặc đến ngày hẹn ra CA bấm biển (mua xe), chả mất công gì, coi như đánh đổi tiền bạc lấy công sức thời gian. Những cái chi phí vô hình này nhiều người chả để ý đến, chỉ nhìn vào mỗi tiền bạc thì cũng không đúng.

Đấy là em nói chuyện các showroom làm ăn tử tế, uy tín, trách nhiệm thôi nhé. Còn hội lừa đảo đi nhập xe lỗi, xe tai nạn đâm đụng ngập nước về mông má lên rao bán nguyên zin 99% thì thôi khỏi bàn :))
 

nhimkute

Xe buýt
Biển số
OF-128627
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
610
Động cơ
380,419 Mã lực
Xe trước của em cũng là mua trực tiếp của 1 cụ trên OF này. Tình cờ thế nào đang cần thì lại gặp ngay cụ ý bán đúng cái xe đó, đời đó, màu đó :D duyên hơn nữa cụ ý bằng tuổi, học cùng trường ĐH, cùng khóa, trước còn làm cùng công ty em hiện tại luôn :)) Giá thì nói thật là ko rẻ, nhưng em thích mua của người dùng hơn là từ showroom, cảm giác nó vẫn yên tâm hơn nên em cũng chấp nhận.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Trừ khi cụ thớt túng tiền. Chứ thật lòng e chẳng thấy lý do gì đổi xe. Hạng A bé hơn, dễ đi trong phố hơn 1 chút thật nhưng M3 đi trong phố cũng rất bình thường. Chưa kể lại còn thỉnh thoảng về quê, đi chơi, cụ thớt lái nữa. Quá khó hiểu :D
 

gauto181

Xe tải
Biển số
OF-441125
Ngày cấp bằng
29/7/16
Số km
256
Động cơ
211,348 Mã lực
Gặp đúng người dùng và người cần thì cao hơn nữa cũng bay cụ ạ. Khổ cái là người cần bán với người cần mua ít có duyên đến được với nhau trực tiếp lắm :)) Cứ qua tay salon ở giữa thì cả 2 bên đều thiệt, nhưng cái này cũng chả trách được ai. Salon mua xe về họ cũng mất công check xe, sơn tỉa, dọn dẹp, rồi lại cộng thêm chi phí showroom mặt bằng, lưu kho, lương trả cho thợ... và cũng phải có lãi nữa thì họ mới sống được. Chưa kể thợ cũng là con người, ko phải lúc nào họ cũng chính xác 100% được, lỡ ôm phải con xe lỗi, dính phạt nguội chưa lên, hoặc đen hơn vướng phải vấn đề pháp lý ko thể mua bán được thì khóc tiếng mán. Xe mua về mà ko bán được nhanh, cứ lưu kho vài tháng nửa năm thì càng ngày càng lỗ, thậm chí ngay trên Chợ OF này cũng có những con xe rao 1-2 năm ko bay mặc dù showroom chấp nhận bán lỗ, bớt cả trăm triệu để đẩy đi thu hồi vốn. Nói chung chi phí đội lên cũng để cáng cho họ cái rủi ro phải ôm vào người thôi.

Bù lại, người dùng mua bán qua thợ thì thủ tục nhanh gọn, hồ sơ trao tay chỉ việc ký giấy (bán xe) hoặc đến ngày hẹn ra CA bấm biển (mua xe), chả mất công gì, coi như đánh đổi tiền bạc lấy công sức thời gian. Những cái chi phí vô hình này nhiều người chả để ý đến, chỉ nhìn vào mỗi tiền bạc thì cũng không đúng.

Đấy là em nói chuyện các showroom làm ăn tử tế, uy tín, trách nhiệm thôi nhé. Còn hội lừa đảo đi nhập xe lỗi, xe tai nạn đâm đụng ngập nước về mông má lên rao bán nguyên zin 99% thì thôi khỏi bàn :))
Cụ này chuẩn này.
Tìm dc chỗ uy tín thì mua salon sướng hơn mua xe dân, các bác bán xe ko tìm hiểu cứ hô giá trên trời, cao hơn cả thợ, xe tao thế này thế kia, đến xem thì xe cũ xấu, về muốn đẹp còn đập vào cả mớ.
Thợ rao còn dễ mặc cả hơn, xe spa về đi dc ngay.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top