Nhà em mua con CX5 từ 2014 tuần vừa rồi bị lỗi không cụp được gương bên lái, vặn núm về chế độ cụp phải dùng cơm hỗ trợ đẩy nhẹ thì gương có thể cụp lại, còn vặn núm về chế độ mở thì lại tự mở bình thường.Túm lại là gương bên lái có thể tự mở ra nhưng không thể tự cụp
. Sáng em định chạy ra gara Goodi của cụ asimo thay cái mô tơ cụp gương (cái này rẻ thôi) nhưng chiều mới chợt nhớ ra xe còn bảo hành độ 1 tuần nữa mà từ hồi mua xe đến giờ cũng chưa có dịp bảo hành gì thế là mang ra xưởng sửa chữa của Maz ở Lê Đức Thọ.
Các bạn cố vấn dịch vụ ở đây thì nhiệt tình thôi nhưng cũng tư vấn là nhiều khả năng Maz sẽ không bảo hành vì gương bị xước. Hãng không cần biết va quệt nặng hay nhẹ mà chỉ cần xước là sẽ từ chối bảo hành. E đang nhờ các bạn cvdv làm đúng các bước để gửi lên hãng bảo hành và yêu cầu nếu có từ chối bảo hành thì phải có văn bản.
E đi honda civic trước va chạm vỡ cả gương mà củ gương vẫn gập ầm ầm.
Thực ra giá trị nó không lớn nhưng nghĩ quyền lợi của mình thì mình đòi hỏi chính đáng. Đang ngồi đợi có tí bức xúc tâm hự cùng các cụ. Phải chăng Maz luôn đẩy trách nhiệm về phía người tiêu dùng hay chất lượng Maz như lol
Vết xước đây ạ. Đây là củ gương, nếu chẳng may dại mồm hỏng góc một số bộ phận khác mà Maz lại bảo xe xước có va chạm rồi không bảo hành thì sao các cụ nhỉ. Hay mua Maz về phải đắp chiếu để không bị xước có gì còn đi bảo hành