- Biển số
- OF-107811
- Ngày cấp bằng
- 4/8/11
- Số km
- 129
- Động cơ
- 393,870 Mã lực
- Nơi ở
- Đà Nẵng
- Website
- dnctravel.vn
ko biết giá prie này bây giờ còn tầm bao nhiêu các cụ
Cụ rốn rốn đi dăm tháng nữa, lên luôn Kia Caraen có phải khoái hơn ko cụloanh quanh 300 cụ ạ
cụ chốt xong tìm xe thì alo cháu nhé
Nhà cháu lên đời xe, có con Madza Premacy 05 biển 29A đã đổi 5 số, đăng ký /lăn bánh 2007, màu đỏ 320tr, cụ/mợ nào có nhu cầu ới cháu nhé. Xe chính chủ tên cháu, xe đã lắp đầu DVD, Cam lùi, ghế da. Xe thay thế/ bảo dưỡng, thay dầu đều có ghi lại lịch đầu đủ. Xem xe tại Hà Nội, Số đt 0989180065.
Cảm ơn các cụ/mợ.
bán nhanh thế cụ ơiNhà cháu lên đời xe, có con Madza Premacy 05 biển 29A đã đổi 5 số, đăng ký /lăn bánh 2007, màu đỏ 320tr, cụ/mợ nào có nhu cầu ới cháu nhé. Xe chính chủ tên cháu, xe đã lắp đầu DVD, Cam lùi, ghế da. Xe thay thế/ bảo dưỡng, thay dầu đều có ghi lại lịch đầu đủ. Xem xe tại Hà Nội, Số đt 0989180065.
Cảm ơn các cụ/mợ.
Cụ kiểm tra dây mát của ắc quy xem đầu bắt vào máy, đầu bắt vào khung xe xem có tiếp xúc tốt ko ( tháo ra vệ sinh điểm tiếpxuc rôối bắt chặt lạiCác cụ giúp e một vụ với ạ:
Ả vợ Premacy của e hôm qua bỗng nhiên nằm ì ra, không nói câu nào (bấm chìa khóa điện kg đc, mở cửa bằng chìa thì bên trong không có tý điện nào. Lúc đầu e tưởng ắc quy, nhưng sau đấu ắc quy khác 1 giây là nổ được (ắc quy mới mua 1/2015, còn bảo hành).
Theo tư vấn của một số cụ, em đã chạy thẳng vào gara quen kiểm tra thì thợ bảo: Không tiêu điện (lúc đầu nghi dùng loa sup bị tiêu); bộ phát vẫn bình thường. Sau đó thợ soi kỹ ắc quy thì bảo ắc quy chết. Em lại oánh xe lên hàng ắc quy bảo hành nhưng họ dùng máy kiểm tra thì lại bảo ắc quy vẫn tốt, còn bảo e tắt đi đề lại 10 lần liên tục nhưng không hao và sụt điện.
Vợ 2 em không phải ngày nào cũng đi. Hôm thứ 2 em đi đá bóng về, qua 3 đêm (sáng thứ 5) e mới đi thì bị thế. Đợt trước để cả tuần cũng không sao. Trước khi rời xe bao giờ e cũng kiểm tra hết các thứ xem tắt chưa rồi mới khóa.
Cụ Chường Vũ và các cụ có kinh nghiệm hay đã từng bị dư lày rồi tư vấn em phát.
Thanks các cụ!
Cám ơn cụ nhiềuCụ kiểm tra dây mát của ắc quy xem đầu bắt vào máy, đầu bắt vào khung xe xem có tiếp xúc tốt ko ( tháo ra vệ sinh điểm tiếpxuc rôối bắt chặt lại
Có 2 thứ làm cho xe cụ như vậy là van hằng nhiệt và van ko tải. Nếu van hằng nhiệt đang hỏng ở trạng thái luôn mở nước sẽ chạy qua két nên sẽ lâu nóng ( ecu sẽ điều khiển bù thêm ga cho tới khi máy nóng ) . Van ko tải kém nên khi mới nổ bù ga nhiều trên 2000v/p nên cũng sẽ lâu xuống hơn.Các cụ ơi, có xe cụ nào như xe em không ah. Cũng chẳng phải lỗi gì nhưng nó ntn, lúc sáng mới bật máy lên thì sau bao lâu xe các cụ về 800-1000v|phút. Xe em chắc phải đến hơn 5p mất, em nghĩ vậy lâu quá? chắc có nguyên nhân của nó. Chứ nếu máy nóng rồi thì dưới 1000v|phút rồi
Cảm ơn cụ nhiều, hôm nào em cho đi kiểm tra xe saoCó 2 thứ làm cho xe cụ như vậy là van hằng nhiệt và van ko tải. Nếu van hằng nhiệt đang hỏng ở trạng thái luôn mở nước sẽ chạy qua két nên sẽ lâu nóng ( ecu sẽ điều khiển bù thêm ga cho tới khi máy nóng ) . Van ko tải kém nên khi mới nổ bù ga nhiều trên 2000v/p nên cũng sẽ lâu xuống hơn.
Cụ nói chuẩn ko cần phải chỉnh.Sút vợ rồi chê kinh thế!
Em này hợp lý cho gia đình, nhất là bác nào có ý định để vợ cả lái chính:
- Không gian rộng rãi (không tính hàng ghế thứ 3), khoảng cách trần tương đối thoáng
- Số tự động + ghế lái cao + đầu, đuôi ngắn = dễ xoay trở, dễ điều khiển (rất cần cho vợ cả: trước đây em kèm vợ cả lái trên cái xe Fò Ghia thì gần như lần nào cũng căng thẳng hoặc ức chế. Nhưng từ khi vợ cả lái Pre thì vô xờ tư).
- Mức tiêu thụ nhiên liệu vừa phải (không biết có phải do người lái hay không mà em thấy Pre 1.8 ăn ít xăng hơn anh em đồng hao của nó là Fò 1.8 - cả AT lẫn MT)
- Độ ồn và gầm thì chưa có vđề gì (không đến nỗi như bác GT mô tả vì 1 đằng mới đi 5000km, một đằng gần 8 vạn)
- Gầm thấp nên đi luôn phải rón rén, cái này chỉ hợp với đường thành phố hoặc Quốc Lộ. Off-road không được thoải mái cho lắm.
Mới thấy có thế, chắc càng đi sẽ càng thấy nhiều tật
Em cũng có những suy nghĩ giống như cụ .Em cũng đang chạy mazda prymacy và cảm nhận được những gì cụ nói. 2 doi mazda prymacy và em thấy rất hài lòng với v hai này. Tuy hơi .. gia nhưng mà bít chiều chồng lắm cac cụ ơi.Em chạy Pre hơn 3 năm, có một số nhận xét:
- Dáng: đẹp
- Máy móc: lì, ổn định
- Độ ồn: nói chung rất ồn, (kể cả sau khi làm chống ồn)
- Điều hòa: bật mãi không lạnh, có thể là xe dành cho gia đình nên hãng cố tình để điều hòa ngắt sớm
- Đèn pha: tối om, nên thay Xenon H4 cả pha + cốt.
- Khung, gầm: hình như hơi yếu, em bán cũng vì lí do này (heheh)
- Phanh: có ABS trước nên đi cũng yên tâm
- Lốp: lốp theo xe rất tồi, hay bị phồng
- Còi: 1 cái bé tí, nên lắp thêm 1 đôi, nút bấm còi trên vô lăng rất tiện
- Vỏ: cực mỏng, đóng cửa nghe "phạch" 1 phát
- Hộp số: 4 số tự động rất nhàn, tuy nhiên đi hơi rú + gằn. sang số + dồn số hơi chậm.
- Cổ hút gió thấp, ko lội nước được
- Đèn hậu rất dễ vỡ khi phanh gấp (ghi đông xe máy đập vào)
- Quạt điều hòa kêu như xe tăng
- Ghế ngồi cao, lái xe và khách không bị mỏi
- Ghế sau + ghế trước phụ gập được nhiều kiểu, dễ chở hàng cồng kềnh.
- Hàng ghế thứ ba rất chật, tuy nhiên em đã thử đi 8 người lớn lên Yên tử vô tư.
- Gầm thấp, rất dễ chạm khi đi đường xấu
- Đời đầu bị lỗi đường nước tràn ắcquy chảy thẳng vào bộ điều khiển ABS (đã có kiện cáo về vụ này), sau hãng lắp thêm nắp ắc quy miễn phí
- Phụ tùng rất đắt nếu vào hãng, vd: 1.7tr 1 bộ má phanh trước chưa công chưa thuế.
- Âm thanh trang bị theo xe tạm ổn, đầu tư thêm 2 loa tép + SUB điện là được.
- Giá rẻ, hợp lí
Em chỉ nhớ có thế, các bác bổ xung nhé?
Gái lai Nhật thôi cụ, chứ e này Nhật zin phải gọi la Mazda 5. Đi mãi mới thấy điểm dở nhất của nó vẫn là vỏ mỏng, chống ồn kém quá.V hai của em là 1 em gái người Nhật Bản. Tên gọi là mazda prymacy sinh cuối 2005 bks 29x - 7890 em yêu v 2 của em lắm.
$ $ nào của đấy thôi cụ ơi. Bo ra co hon 3tam ty mà std máy 1.8 lại còn 7c nữa với e như vậy là ko rồi cụ ạ. .Gái lai Nhật thôi cụ, chứ e này Nhật zin phải gọi la Mazda 5. Đi mãi mới thấy điểm dở nhất của nó vẫn là vỏ mỏng, chống ồn kém quá.