- Biển số
- OF-25818
- Ngày cấp bằng
- 15/12/08
- Số km
- 7,220
- Động cơ
- 552,355 Mã lực
BT50 và Đông Phong ah?? Kết quả bị anh Đông Phong hạ nốc ao.
Theo em thì tư duy của cụ mới có vấn đề. Sau tai nạn, Dầu máy chảy ra, các xe chiều của xe tải phải đi tránh nên dính nhiều vết dầu hơn làm vết dầu loang tới tận phía người chụp ảnh, ngược lại phía bên kia ít hơn. Cụ xem cái ảnh chụp từ chỗ đầu xe tải chở về sau có vết bánh xe dính dầu ko ạ.Khả năng cao!
Tư duy và thị giác của cụ hình như là có tí vấn đề thật!
Tai nạn xong 2 xe đều chảy dầu cụ ạ.Nhìn có vẻ như đi vào chỗ có vệt dầu loang, phanh do vào cua và bị trượt xe
Dạ, ý đại khái như cụ ở dưới ạ!Theo em thì tư duy của cụ mới có vấn đề. Sau tai nạn, Dầu máy chảy ra, các xe chiều của xe tải phải đi tránh nên dính nhiều vết dầu hơn làm vết dầu loang tới tận phía người chụp ảnh, ngược lại phía bên kia ít hơn. Cụ xem cái ảnh chụp từ chỗ đầu xe tải chở về sau có vết bánh xe dính dầu ko ạ.
Ảnh 1 và 2 thì có thể nói là dầu chảy ra còn ảnh 3 có vệt đen dài to là nhữa đường loãng khi mở rộng đường đỏ ra và rải 1 lớp đá dăm lên nhé. Ở ảnh 3 mà cụ nào cứ bảo là dầu máy ô tô thì đi kiểm tra lại kiến thức cuộc sống đi nhé
cụ nhìn mãi mà cũng ko ra đc? , nói đến nguyên nhân gây tai nạn, có cụ phỏng đoán do vết dầu loang có sẵn hay là sau khi tai nạn, việc nhựa đường nó đều 1 dải như đoạn cuối mấy cái xe máy đi ấy ạ, còn vết đen sau tai nạn là do dầu + đường mới mở thành = đen hơn ạ.Dạ, ý đại khái như cụ ở dưới ạ!
Chỉ đơn giản có vậy là chính xác. Cãi nhau hoàiTheo em KO phải BT-50 đi vào dầu đâu các cụ để ý kỹ lốp xe ko có vệt bánh xe do dính dầu, vào cua nhanh xong phi vào đầu xe tải !
Tai nạn đấu đầu ô tô thì cũng như võ Sumo: ông nào to, nặng là chiếm phần thắng. Xe có cứng, tốt thế nào mà chạm vào anh tải, anh công là đều thiệt hại nặng.BT50 và Đông Phong ah?? Kết quả bị anh Đông Phong hạ nốc ao.