- Biển số
- OF-157712
- Ngày cấp bằng
- 21/9/12
- Số km
- 107
- Động cơ
- 352,370 Mã lực
Dài 5m1. Con này đi du lịch cả nhà thì đừng có hỏi. Đi đường thông hè thoáng của HN thì nhọc rồi đây. Haiz
vẫn đi tốt, bán tải còn chạy ầm ầm kìa cụDài 5m1. Con này đi du lịch cả nhà thì đừng có hỏi. Đi đường thông hè thoáng của HN thì nhọc rồi đây. Haiz
khà khà, e vẫn hay gặp cụ Offer nhà mình ở đội cấn, gửi xe ở đào tấn.e vào SG thấy dân tình chuộng CX9 thật, đi đâu cũng gặp, ngoài HN thì ko thấy nhiều
cụ cho hỏi là giá này ra biển rồi hay thế nàoE cũng có bản này các cụ ạ giá 1.835.000.000 e bên mazda giải phóng Tên Ngọc các cụ nào muốn xem xe hoặc tìm hiểu call e theo:0902290299 hoặc 0986.908.960
Mục đích sử dụng là khác nhau mà cụ. 1 cái xe với chức năng chở ng là chính. 1 cái mua với công năng kết hợp nhưng chở hàng là chính. Tất nhiên chở hàng thì xe vài tấn vẫn chạy được nữa là. Với mục đích xe gia đình chở người thì lại khác đấy cụ ơi! Mọng cụ hiểu ý em.vẫn đi tốt, bán tải còn chạy ầm ầm kìa cụ
có gì đâu cụ, giờ bán tải nhiều cụ mua để đi chơi, phượt, đi cf trong phố ợ, ý e là con này to nhưng vẫn chạy phố tốt.Mục đích sử dụng là khác nhau mà cụ. 1 cái xe với chức năng chở ng là chính. 1 cái mua với công năng kết hợp nhưng chở hàng là chính. Tất nhiên chở hàng thì xe vài tấn vẫn chạy được nữa là. Với mục đích xe gia đình chở người thì lại khác đấy cụ ơi! Mọng cụ hiểu ý em.
Tầm tiền vậy bỏ ra cx9 cảm giác hơi phí, vì thương hiệu chỉ là hạng trung, chơi hẳn Mec luôn, còn nếu đam mê e không tính ợHồi đầu tiên giá xe tầm 1 tỷ 5, giờ tăng lên 1,7 tỷ + gần 200tr tiền thuế tiền biển cũng ngót 2 tỷ rồi...Thấy bán được hàng đợt đầu phát tăng giá lên ngay, mà tăng có ít đâu..Híc
e chỉ đoán, cách 1 mở cửa sau chui vào lùi ra, cách này không khả quan lắm, cách 2 là e thấy cái móc đằng sau, chắc buộc dây kéo ra, kính các cụ vào chỉ bảo thêm ạCháu hỏi cà rốt 1 câu, là làm sao mở cửa chui được vào xe, để lùi ra khỏi công ten nơ ạ, mong cụ trả lời giùm
Cách 1 của cụ là rất chính xác đấy ạh. Móc kéo nho vô lăng k thẳng tuyệt đối thì nguy rồi cụ ơi.e chỉ đoán, cách 1 mở cửa sau chui vào lùi ra, cách này không khả quan lắm, cách 2 là e thấy cái móc đằng sau, chắc buộc dây kéo ra, kính các cụ vào chỉ bảo thêm ạ
Thế ví dụ như doong sedan ko chui đc vào bằng cửa sau, thì làm thế nào hả cụCách 1 của cụ là rất chính xác đấy ạh. Móc kéo nho vô lăng k thẳng tuyệt đối thì nguy rồi cụ ơi.
Em này là màu xám tro cụ ạ! Trong catalogue thì nó là màu Aluminium Metalic hay 38P cụ ạ!
Cụ chủ cho em hỏi, đây gọi là màu gì ạ? giống vàng cát thế?
Xe đẹp quá, nhưng sao cháu đọc option ko thấy nói đến hệ thống cân bằng điện tử nhể. Chẳng nhẽ cái xe gấn 2 tỷ bạc mà ko được trang bị à. Op hệ thống chống trượt là khác chứ phải ko các cụ.Dạ thưa các Cụ. Option của em nó đây ạ!
Thông số kỹ thuật CX9 2013:
MAZDA CX-9 – 3.7L 6AT – AWD
- Dài x Rộng x Cao: 5.100mm x 1.936mm x 1.728 mm
- 07 chỗ SUV- AWD- Động cơ xăng 3.7L, V6.24 vavle DOHC
- Hộp số tự động AT 6 cấp.
- Màn hình cảm ứng tích hợp Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, Camera de. (New)
- Tích hợp AM/FM/CD/MP3/AUX/ USB (new). Hệ thống âm thanh 10 loa Bose.
- Thắng đĩa trước, sau
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
- Hệ thống chống trượt TCS.
- 06 túi khí an toàn.
- Mâm đúc 20 inches, điều hoà 2 vùng. Cửa sổ trời (Sunroof).
- Điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng.
- CruseControl_Điều khiển hành trình.
- Cảm biến gạt mưa tự động.
- Hệ thống đèn pha tự động.
- Hàng ghế trên chỉnh điện – chức năng nhớ vị trí
- Kính chỉnh điện – Gương chiếu hậu chống chói.
- Tích hợp Backup Camera, khi de gương chiếu hậu tự động điều chỉnh hướng xuống vệt bánh xe.
- Đèn pha Xenon - Đèn Led chạy ban ngày (new) – hệ thống sưởi ghế trước – ghế da cao cấp - Cảm biến lùi (new)
- Tay lái trợ lực, điều chỉnh độ nghiêng.
Giá tạm tính cho em CX9 2013 này là: 1.810.000.000. các Cụ ạ!