- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 16,695
- Động cơ
- 565,784 Mã lực
Thời buổi khó khăn nên những con chấm to bán khó hơn
Bác nhắn tin vào đt nhé, tôi đang có lịch công tác xíu nên chưa rõ có ở HN koEm ủn cụ chủ một đoạn. Cuối tuần ko bận em qua xem xe, nhảy hố.
có khi do tụi Mazda lười ko chịu cải tiến mẫu mãBọn to này giữ dáng nhỉ, nhìn vẫn nuột nà ko lỗi mốt.
Phần đầu e thấy cụ nói chuẩn quá.Xe to, xác nặng chấm lớn thì ăn xăng là đúng rồi, nhưng đổi lại chạy thích, đầm chắc, bứt tốc tốt, xe ổn định, rộng rãi, an toàn, đi xa ko mệt. Cụ nào lăn tăn về khoản xăng dầu thì ko nên động vào. Em cũng mê con này với Highlander 3.5, nhưng Highlander 3.5 ở mình em toàn thấy dẫn động 1 cầu nên đi chơi xa ko thích lắm.
Cụ Emesco nói 40 e hiểu là tốc độ bình quân trên đồng hồ taplo xe, chứ ko phải là tốc độ tức thời theo ý cụ về tối ưu nhiên liệu 70-80.Chạy 40 ăn xăng đấy cụ ạ, tốc độ lý tưởng để tiêu hao nhiêu liệu là 70-80
tốc độ đều 70-80kmh là ổn nhất cụ ạ, còn tốc độ trung bình thì khó tính lắmCụ Emesco nói 40 e hiểu là tốc độ bình quân trên đồng hồ taplo xe, chứ ko phải là tốc độ tức thời theo ý cụ về tối ưu nhiên liệu 70-80.
ko rõ Highlander sao như CX9 là AWD thì lái an toàn hơn, đặc biệt đang tốc độ cao mà phải0 đổi hướng đột ngột trên cao tốc chẳng hạnPhần đầu e thấy cụ nói chuẩn quá.
Nhưng chỗ cuối e ko rành, nên thắc mắc tí, ý cụ là đi xa thì cụ hay đi dã ngoại đèo núi nên cần 2 cầu cho an toàn hơn, hay là xe 2 cầu nó êm và lái thích hơn 1 cầu ạ?
Chạy 2 cầu ổn định hơn hẳn; đi đâu mà gặp đường trơn, xấu, dốc, hay cát, nước,... có 2 cầu thì chả ngại gì.Phần đầu e thấy cụ nói chuẩn quá.
Nhưng chỗ cuối e ko rành, nên thắc mắc tí, ý cụ là đi xa thì cụ hay đi dã ngoại đèo núi nên cần 2 cầu cho an toàn hơn, hay là xe 2 cầu nó êm và lái thích hơn 1 cầu ạ?
quan ngại vì khỏe quá à cụông anh của em cũng đang đi 1 con như này, đời 2014; chạy quá ổn và ngon. Điểm quan ngại là máy 3.7; còn mọi thứ hoàn hảo trong cùng phân khúc
chắc chắn điều quan ngại cũng là nhược điểm duy nhất của em này là đau ví kakaquan ngại vì khỏe quá à cụ
Đúng rồi cụ, ngay ở HN cũng nên đi 2 cầu vì đường có phải chỗ nào cũng ổn đâuChạy 2 cầu ổn định hơn hẳn; đi đâu mà gặp đường trơn, xấu, dốc, hay cát, nước,... có 2 cầu thì chả ngại gì.
Hình như xe đúng tên cty cụ chủ?Xe chính chủ không cụ thớt?
chính chủ cụ ạXe chính chủ không cụ thớt?
Cũng có cụ qua nhưng chưa chốt hạCuối tuần rồi mấy cụ hẹn qua xem mà lại không xúc à cụ