hết tiền mua bánh chưng cụ ạBán quá phí. Bán xong chẳng mua đc xe gì hơn.
Xe ko dành cho số đông, nhưng mà ai mua đi rồi thì ko có gì ân hận.
Em cũng chạy 1 em từ 2016 đến nay
hết tiền mua bánh chưng cụ ạBán quá phí. Bán xong chẳng mua đc xe gì hơn.
Xe ko dành cho số đông, nhưng mà ai mua đi rồi thì ko có gì ân hận.
Em cũng chạy 1 em từ 2016 đến nay
chạy có hay ko cụ? Xe này giờ giá cũng mềm?Em trước chạy con này, sau đổi sang Lux SA Premium
chạy có hay ko cụ? Xe này giờ giá cũng mềm?
Cúng loanh quanh 10L cho cái xác hơn 2 tấn cũng chấp nhận được chứ bác đổi lạ nó cho cảm giác đầm chắc an toàn .Chạy rất hay
Mấy con CX 5 hay 8 không so được
Xăng ăn rất ác
Em chạy Hà Nội (Liễu Giai) đến Thanh Hoá (Sầm sơn) cả đi về hết khoảng 700k tiền xăng theo gia xăng như bây giờ (quê e nên e chạy suốt)Chạy rất hay
Mấy con CX 5 hay 8 không so được
Xăng ăn rất ác
Cúng loanh quanh 10L cho cái xác hơn 2 tấn cũng chấp nhận được chứ bác đổi lạ nó cho cảm giác đầm chắc an toàn .
Xe trên 3.thì mấy cụ quan tâm đến xăng thực sự ko nên sờ vào. Chạy thêm tháng vài triệu tiền xăng nhưng thực sự nó đáng đồng tiền.
Mình cũng đang đi con CX9 như này, dạo mua cũng tìm con HighLander 3.5 đời 2014-2015 nhưng ko sẵn, toàn 2.7. Giá mà biết nó ăn ít xăng như cụ nói thì mình nán lại tìm thêm bằng được, con CX 9 này hỗn hợp tầm 15 litr.Con Venza và con Highlander 3.5 nó chỉ ăn bằng 2/3 cùng loại của Honda hay Mazda
Chạy 40 ăn xăng đấy cụ ạ, tốc độ lý tưởng để tiêu hao nhiêu liệu là 70-8010L là đường trường đều ga tốc độ bình quân trên 40 thôi, chứ tốc độ bq quanh 20km/h phải 20l
explorer xuống giá cũng có lý do của nó đấy cụMình cũng đang đi con CX9 như này, dạo mua cũng tìm con HighLander 3.5 đời 2014-2015 nhưng ko sẵn, toàn 2.7. Giá mà biết nó ăn ít xăng như cụ nói thì mình nán lại tìm thêm bằng được, con CX 9 này hỗn hợp tầm 15 litr.
Có 1 con nữa giờ giá cũng khá xuống là con Ford Explorer, ko biết có lành như Nhật ko nhưng giá rơi cũng kinh.
Sút cho cụ chủ mau gả !
sao thế cụ, em thấy Ex cũ cũng to cao đẹp zai màexplorer xuống giá cũng có lý do của nó đấy cụ
mua explorer cũ thì thà mua everest mới, tầm tiền bằng nhau
tôi mới chạy đường trường Explorer tầm gần 1000km thì không thấy mỏi gì, ăn xăng thì ít hơn CX9 nhưng không quá nhiều nếu ở đường trường. Lợi thế máy 2.3 Ecoboost là chạy đô thị thì tiết kiệmChỉ sợ B toàn "nghe nói". Chứ có time Mình đi 4ner AT 2.7 (2013) xăng ăn cũng 9/10 Cx9 (2013 cùng đời B chủ Topiic) rồi -> 3.5 + xác nặng hơn thù chắc chắn ko thể tiết kiệm hơn đc.
Exploder ko "lành" đc như CX9 đời này đâu B. Còn xăng thì ~, mặc dù 2.3 và . nhỏ chạy Turbo nên ko "thoáng chân" như Cx9. Dc cái đời cao, công nghệ máy mới hơn nhưng chạy đg trường ghế ngồi dễ mỏi, ko đc thoải mái.
P/s: ủn giúp B chủ topic.
lấy đi cụ , con này là AWD full timeXe to, xác nặng chấm lớn thì ăn xăng là đúng rồi, nhưng đổi lại chạy thích, đầm chắc, bứt tốc tốt, xe ổn định, rộng rãi, an toàn, đi xa ko mệt. Cụ nào lăn tăn về khoản xăng dầu thì ko nên động vào. Em cũng mê con này với Highlander 3.5, nhưng Highlander 3.5 ở mình em toàn thấy dẫn động 1 cầu nên đi chơi xa ko thích lắm.
Xe to, xác nặng chấm lớn thì ăn xăng là đúng rồi, nhưng đổi lại chạy thích, đầm chắc, bứt tốc tốt, xe ổn định, rộng rãi, an toàn, đi xa ko mệt. Cụ nào lăn tăn về khoản xăng dầu thì ko nên động vào. Em cũng mê con này với Highlander 3.5, nhưng Highlander 3.5 ở mình em toàn thấy dẫn động 1 cầu nên đi chơi xa ko thích lắm.
COn này m6 à cụ nhỉ ?Con này quá ngon và lành. Hôm bữa em tìm chỗ gửi xe có gặp 1 em màu giống xe cụ chủ, xe chỉ để bãi phơi bụi bặm rất ít đi