Thớt lần trước tạo bị Min/Mod xoá do sai quy định nên tôi xin làm lại thớt này
Mazda CX9 đời 2014
Như tiêu đề, bác nào cần 1 chiếc full-size SUV để đi chơi Tết thì đây là lựa chọn lý tưởng.
Xe này có thể chở được 2 vợ chồng, 2 đứa con với toàn bộ đồ đạc camping đi chơi hoàn toàn thoải mái. Xe cũng có từng chỏ 3 người với 4 bộ golf vẫn ngồi thoải mái, rộng rãi. Xe thiết kế có 7 chỗ nhưng hàng ghế sau cùng chưa từng mở ra lần nào vì tôi chỉ chở nhiều lắm là 3 người.
Lốp dự phòng và bộ đồ nghề sửa chữa vẫn nguyên si, chưa từng sử dụng vì xe từng đi xa nhất là đến Vinh, còn suốt 7-8 năm trở lại đây, chỉ đi xa sang Ecopark hoặc lên Lương Sơn, Đồng Mô...
Lúc mới về Việt Nam, CX9 được coi là biểu tượng cho sự thành đạt nên ông anh chơi với tôi mua đâu tầm 2,3 tỷ. Sau 2 năm thì bác ấy đổi sang RX350 nên bán lại. Kể từ đó tới nay thì ngoài các phụng tùng tiêu hao như lọc dầu, lọc gió, má phanh, xe chỉ thay lốp chứ không có đòi hỏi gì khác. Toàn bộ lịch sử bảo dưỡng có thể check ở Mazda Lê Văn Lương hoặc Láng Hạ.
Nếu ngồi trong xe, đôi khi không phát hiện được là xe đã nổ máy vì máy cực êm.
Động cơ xe là 3.7 AWD với sức kéo gần 300 HP nên các bác có chở nặng đi rừng núi, đường khó không cần e ngại.
Tuy nhiên, nó sẽ là cản trở cho bác nào quá quan tâm đến tiêu thụ nhiên liệu khi đi chủ yếu trong phố
Theo dõi sơ bộ thì đường trường tiêu thụ tầm 11-13l/100km (chạy cao tốc HN-HP 120kmh), nếu giữ đều 80kmh thì ít hơn chút, có thể 10-11l. Trong phố thì vô chừng, tuỳ thuộc vào tình trạng giao thông..
Tuy nhiên, xét về độ êm ái, độ rộng và tiện nghi thì không biết cần so với xe nào mà ăn ít xăng hơn, chắc có Prado vì CX9 ra là để cạnh tranh với xe đó.
Xe đã gắn màn hình Android và vẫn còn bộ đài, MP3 zin đi theo.
Cuối cùng, giá mong muốn là 550 triệu, các bác cứ tới xem xe và thoải mái đánh giá.
Tôi tên Hà, 52 tuổi
Xin cảm ơn
Mazda CX9 đời 2014
Như tiêu đề, bác nào cần 1 chiếc full-size SUV để đi chơi Tết thì đây là lựa chọn lý tưởng.
Xe này có thể chở được 2 vợ chồng, 2 đứa con với toàn bộ đồ đạc camping đi chơi hoàn toàn thoải mái. Xe cũng có từng chỏ 3 người với 4 bộ golf vẫn ngồi thoải mái, rộng rãi. Xe thiết kế có 7 chỗ nhưng hàng ghế sau cùng chưa từng mở ra lần nào vì tôi chỉ chở nhiều lắm là 3 người.
Lốp dự phòng và bộ đồ nghề sửa chữa vẫn nguyên si, chưa từng sử dụng vì xe từng đi xa nhất là đến Vinh, còn suốt 7-8 năm trở lại đây, chỉ đi xa sang Ecopark hoặc lên Lương Sơn, Đồng Mô...
Lúc mới về Việt Nam, CX9 được coi là biểu tượng cho sự thành đạt nên ông anh chơi với tôi mua đâu tầm 2,3 tỷ. Sau 2 năm thì bác ấy đổi sang RX350 nên bán lại. Kể từ đó tới nay thì ngoài các phụng tùng tiêu hao như lọc dầu, lọc gió, má phanh, xe chỉ thay lốp chứ không có đòi hỏi gì khác. Toàn bộ lịch sử bảo dưỡng có thể check ở Mazda Lê Văn Lương hoặc Láng Hạ.
Nếu ngồi trong xe, đôi khi không phát hiện được là xe đã nổ máy vì máy cực êm.
Động cơ xe là 3.7 AWD với sức kéo gần 300 HP nên các bác có chở nặng đi rừng núi, đường khó không cần e ngại.
Tuy nhiên, nó sẽ là cản trở cho bác nào quá quan tâm đến tiêu thụ nhiên liệu khi đi chủ yếu trong phố
Theo dõi sơ bộ thì đường trường tiêu thụ tầm 11-13l/100km (chạy cao tốc HN-HP 120kmh), nếu giữ đều 80kmh thì ít hơn chút, có thể 10-11l. Trong phố thì vô chừng, tuỳ thuộc vào tình trạng giao thông..
Tuy nhiên, xét về độ êm ái, độ rộng và tiện nghi thì không biết cần so với xe nào mà ăn ít xăng hơn, chắc có Prado vì CX9 ra là để cạnh tranh với xe đó.
Xe đã gắn màn hình Android và vẫn còn bộ đài, MP3 zin đi theo.
Cuối cùng, giá mong muốn là 550 triệu, các bác cứ tới xem xe và thoải mái đánh giá.
Tôi tên Hà, 52 tuổi
Xin cảm ơn
Chỉnh sửa cuối: