- Biển số
- OF-741721
- Ngày cấp bằng
- 3/9/20
- Số km
- 1
- Động cơ
- 60,910 Mã lực
- Tuổi
- 33
Em cũng đang hóng con này lắm. Mới dắt vợ cả đi xem xe xong thì chỉ lấn cấn mỗi câu chuyện đầu tiên thôi
Em đang nghĩ có thể họ thiết kế như vậy. Giá như họ thiết kế lưu lượng gió như ở hàng ghế sau thì tuyệt đỉnh cú mèo.Điều hoà dòng M3 mát mà bác, xe của Gấu nhà e toàn để 25 độ thôi. Cũng có thể 1 phần do phim chống nóng của CX8 kém nên mình thấy nóng hơn. Phim cách nhiệt của Mazda e thấy nhiều cụ kêu lắm.
em ở Subaru Giải Phóng, Không biết cụ ở đâu e xin phép mang xe qua mời cụ lái thử và chiêm ngưỡng ạ.Em đang tính mua Subaru bác ạ, chưa lái thử bao giờ chỉ mê AWD của em nó, ko biết showroom gần nhà bác ở đâu em thử ra ngắm
cụ có quan tâm Subaru không e xin phép mang xe qua để cụ lái thử và xem xe ạ.Ko bằng ếch ộp à cụ, e lại đang tính đổi ếch ốp sang con này
Em thì em thấy đội Điều hòa họ tư vấn chỉ nên để chênh lệch nhiệt độ khoảng 3-5 độ thôi. Cụ để 22 so với 38 là chênh quá nhiều gây tốn xăng và không hiệu quả. Em nghĩ cụ để 25-27 độ có thể phù hợp hơn. Nhưng mà đúng hôm lái thử em cũng để 24-25 độ thật, và thấy vẫn mát, không phàn nàn vì không bị nóng.Em mới lấy CX-8 luxury hôm 21/7 sau đó làm tour đi Huế tổng khoảng hơn 2000km, đến hôm nay là 2800km. Ưng mọi thứ trừ mỗi khoản điều hòa khoang lái, để 25° mà mồ hôi vưỡn ra vào những ngày nắng 38° trở lên.
Vì vậy khuyên cụ phải kiểm tra kỹ khoản điều hòa nếu định lấy CX-8. Cậu cùng cty chạy CX-8 premium cũng kêu vậy.
Ưu điểm CX-8 thì em đánh gia cao thiết kế hàng ghế thứ ba, ngồi đi xa không bị mỏi đùi do mặt ghế cao.
Ngoại thất thì mỗi người có gu riêng nên không khuyên cụ được.
Mấy cụ cãi nhau với ông không có xe với không biết chỉnh cửa gió điều hòa làm gìEm thì em thấy đội Điều hòa họ tư vấn chỉ nên để chênh lệch nhiệt độ khoảng 3-5 độ thôi. Cụ để 22 so với 38 là chênh quá nhiều gây tốn xăng và không hiệu quả. Em nghĩ cụ để 25-27 độ có thể phù hợp hơn. Nhưng mà đúng hôm lái thử em cũng để 24-25 độ thật, và thấy vẫn mát, không phàn nàn vì không bị nóng.
Cụ chưa đọc kỹ, chính vì em không bao giờ chạy xe mà để dưới 25° nên mới thắc mắc vụ này. Vì em nghĩ muốn điều hòa bền thì cần để chênh lệch ít thôi, như vậy nó sẽ không bị làm việc quá tải. Xe cũ của em thường xuyên để 27~28 ° vào mùa hè.Em thì em thấy đội Điều hòa họ tư vấn chỉ nên để chênh lệch nhiệt độ khoảng 3-5 độ thôi. Cụ để 22 so với 38 là chênh quá nhiều gây tốn xăng và không hiệu quả. Em nghĩ cụ để 25-27 độ có thể phù hợp hơn. Nhưng mà đúng hôm lái thử em cũng để 24-25 độ thật, và thấy vẫn mát, không phàn nàn vì không bị nóng.