Chào các bác.
Em có nghe dòng Mazda là hay nặng côn, tay lái, chân ga. May xe em số AT nên chỉ còn 2 thứ: vôlăng và chân ga. Hôm nay vào gara lau chùi mấy thứ, chú thợ đi thử 1 vòng về rồi bảo vôlăng có vấn đề, vừa nặng vừa không trả lái. Mà em cũng thấy thế thật.
Xin các cao nhân cho ý kiến: liệu có vấn đề gì/sửa như nào ạ??
Hồi chiều có mở bơm xăng ra vệ sinh, thấy bẩn quá, nó lấy hơn 2 ca xăng ra để chùi rửa mới tạm sạch. Cho em hỏi luôn là xe đi 6,6 vạn rồi có nên thay luôn bơm không, vì em sợ nó chưa đủ sạch. Bơm xăng của Mazda 6 có lọc xăng trong đó, vậy có lọc khác ở ngoài nữa hay không (như Mazda3 ấy)??
Xe em khi dừng một chỗ máy nổ không đều, đã vệ sinh bugi, lọc gió, vậy nó còn lý do nào nữa ạ??
Cảm ơn các cao nhân nhiều
P/s: em đọc HTX M6 MT nhưng dài quá, đọc mấy ngày rồi mà chưa hết, sẽ đọc tiếp để bổ sung kiến thức, cám ơn các bác đã cho ng khác một số kinh nghiệm quý báu. Nhưng các bác nói lóng nhiều quá: Bác đau mồm, wasabi GLpro, già làng... gì gì đó nữa, em gà mờ, nhiều chỗ không hiểu
Em có nghe dòng Mazda là hay nặng côn, tay lái, chân ga. May xe em số AT nên chỉ còn 2 thứ: vôlăng và chân ga. Hôm nay vào gara lau chùi mấy thứ, chú thợ đi thử 1 vòng về rồi bảo vôlăng có vấn đề, vừa nặng vừa không trả lái. Mà em cũng thấy thế thật.
Xin các cao nhân cho ý kiến: liệu có vấn đề gì/sửa như nào ạ??
Hồi chiều có mở bơm xăng ra vệ sinh, thấy bẩn quá, nó lấy hơn 2 ca xăng ra để chùi rửa mới tạm sạch. Cho em hỏi luôn là xe đi 6,6 vạn rồi có nên thay luôn bơm không, vì em sợ nó chưa đủ sạch. Bơm xăng của Mazda 6 có lọc xăng trong đó, vậy có lọc khác ở ngoài nữa hay không (như Mazda3 ấy)??
Xe em khi dừng một chỗ máy nổ không đều, đã vệ sinh bugi, lọc gió, vậy nó còn lý do nào nữa ạ??
Cảm ơn các cao nhân nhiều
P/s: em đọc HTX M6 MT nhưng dài quá, đọc mấy ngày rồi mà chưa hết, sẽ đọc tiếp để bổ sung kiến thức, cám ơn các bác đã cho ng khác một số kinh nghiệm quý báu. Nhưng các bác nói lóng nhiều quá: Bác đau mồm, wasabi GLpro, già làng... gì gì đó nữa, em gà mờ, nhiều chỗ không hiểu
Chỉnh sửa cuối: