- Biển số
- OF-168193
- Ngày cấp bằng
- 23/11/12
- Số km
- 823
- Động cơ
- 353,284 Mã lực
- Nơi ở
- Cầu Giấy, Hà Nội
- Website
- vnuca.vn
Ủn lên cho các Cụ hướng dẫn thêm !
Hoặc Ổ ga cũng cần kiểm tra !Theo e nghĩ nó là cái cảm biến vị trí bướm ga ko còn chuẩn ạ.
Em tưởng khi bật điều hòa thì có ốc chỉnh tăng giảm ga hay sao ấy??? Con celica 85 của em cũng có mà.Xe của em cũng y như cụ này, ga ran ty khi bật điều hòa toàn còn 500v/p nhưng khi tắt điều hòa máy lại trở về 800v/p. Xe em trước không bị, khi mang vào hãng (Mazda Cộng Hòa, TP.HCM) bảo dưỡng chả biết các thợ làm ăn thế nào giờ lại bị, khi em hỏi thì bên hãng nói họ đã chỉnh nhưng không OK lắm em lấy xe về đi thấy như vậy nên điện hỏi thì họ bảo chỉnh như vậy cho đỡ xăng???? giờ lên diễn đàn mới biết là họ mở ra bảo dưỡng chắc chỉnh chọt nên không thể trở lại như lúc trước, Theo các cụ thì bây giờ em phải làm thế nào? chắc em mang xe quay lại chỗ đó và yêu cầu họ làm sao cho xe em trở lại như cũ đúng không các cụ?
Em cũng vừa xử lý xong bệnh này. Thay cả cái họng hút các cụ ạ.
Mình ở hà nội xe của mình mazda 626 đời 92 cũng bị y như cụ này,k biết ở Hà Nội có ai trị dứt điểm bệnh này cho minh với.Sang nay tự dung ra nổ xe nó có nhiều khói trắng nữa,đi một tiếng sau mới hết...hay xăng chưa được đốt het hả các bác tài giàMong các bác chỉ giáo để V2 của e đc nuộtXe của em là Mazda 626 đời 1992, hiện có bệnh mà em đoán là liên quan đến con bù ga không tải. Đó là khi để ga-ran-ti, bật điều hòa hoặc/và bật đèn thì vòng tua xuống thấp 300 khi ở số 0, máy rung giật, rất khó chịu. Các cụ tư vấn cách điều trị cho em với ạ.
Tình trạng cụ thể là:
1/ Trước đây, nếu đi mà không bật đèn, thì dù bật bật điều hòa hay không thì không có hiện tượng trên, để ga-ran-ti thì vòng tua ở tầm 500-600 khi không bật điều hòa, 700-800 khi bật điều hòa.
Nhưng khi bật đèn và bật điều hòa thì khi để ga-ran-ti: vòng tua cứ tụt xuống 300, máy rung giật, rồi vòng tua lại vọt lên, rồi lại tụt xuống.
2/ Cách đây vài tuần em có qua một garage, nhờ họ chỉnh lại, các đồng chí ở garage loay hoay mất mấy tiếng liền: lặp đi lặp lại việc tháo ra, lắp vào, test thử con bù ga không tải thì mới chỉnh được để con xe em, khi để ga-ran-ti thì dù bật điều hòa hay không, dù bật đèn hay không thì vòng tua đều ổn định tầm 700-800. Lúc kiểm tra ở garage thì thấy tình trạng ổn định.
Tuy nhiên vài ngày sau khi em đi thì lại thấy thỉnh thoảng ở ga-ran-ti hiện tượng vòng tua tụt xuống 300, máy rung giật khi bật điều hòa (, bật đèn hoặc tắt đèn) lại tái diễn. Mấy hôm nay hiện tượng này xảy ra nhiều hơn.
Các cụ tư vấn cho em phương hướng điều trị với. Em cảm giác như như con bù ga không tải cũ của Mazda 626 đời 1992 rất khó chỉnh cho hoạt động thật chuẩn. Mua hàng bãi ở chợ Trời thì không biết thế nào mà lần. Liệu có thể đặt hàng mua 1 con mới tinh (ứng với xe đời này) được không ạ? Có đắt không ạ?
Cảm ơn các cụ.
E hóng xe e cũng bị òa gaEm đang chạy 626 2001 đây, cũng mới vừa nhức hết đầu vì bệnh treo ga khi ngớt ga, đạp côn chuyển số thì nó cứ treo ở 1200-1300. Dừng hẳn xe lại thì nó về 800 ngaey. Em mới vệ sinh họng gió, bướm ga, thay cảm biến vị trí bướm ga và van ko tải,hiện nay xe đã rất ổn rồi ạ.
Cụ chạy 626 hay 323, đời nào thế?E hóng xe e cũng bị òa ga
Cụ cho em xin địa chỉ để em tới gặp cụ ạ. Xe em camry cũng đang bị như vậy.đầu tiên,đối với trường hợp này e xin nói là e đã làm 3 chiếc camry,chỉ cần tháo ống dẫn hơi ra,dùng carburetor cleaner hay brake cleaner gì cũng dc,chọt cái ống vào cái lỗ hơi xịt clean,sau đó dùng air thổi sạch(làm 2 lần như vậy)sau đó thay air filer-lọc gió mới là xong.Xin pót cái clip của tụi us nói làm,tuy là camry nhưng cũng giống nhau thôi,bác coi rồi làm theo là dc
[video=youtube;i82s4ZfR2js]
Cụ ở hà nội liên hệ e chuyên điều hòa oto ạ. Sdt e 0975963843. E chungCon mazda 626 đời 1995 của tôi điều hòa không mát có cụ nào chỉ cho chỗ kiểm tra SC có tín nhiệm chỉ giùm tôi với