- Biển số
- OF-133038
- Ngày cấp bằng
- 2/3/12
- Số km
- 863
- Động cơ
- 380,230 Mã lực
Thêm hình đi bác
thếm ít ảnh khoang máy và nội thất đi cụ ơi.Xe mình đây này
Xe mình vụ chân ga đh thì hôm ra thợ vệ sinh cho cả cổ hút và van không tải giờ cũng được 90 % rồixe em hôm qua thay cái quạt dàn lạnh bác luuvandung ạ vì thằng chủ trước nó thay dàn lạnh nhưng lại lắm 1 quạt nhỏ , 1 quạt zin . nhưng thợ nó lại đấu khi chạy thì chỉ 1 quạt nhỏ chạy thôi khi nào nóng quạt to mới chạy lên máy rung lắm, hôm quănop thêm em nữa bằng của nó 2 con cùng chạy thấy máy không còn rung nữa bác ạ nhưng cái vụ nâng chân ga vẫn chưa được bác ạ , Mà độc cái quạt cũ nó chém em 800k đấy bác ạ . Vụ lấc khi đạp mạnh ga tăng tốc vẫn chưa ổn bác ạ em vệ sinh rồi chỉ đỡ hơn tý thôi . kiểu này khó khăn quá bác ạ
Vấn đề của cụ có vẻ phức tạp đó ah, cụ thử gọi điện cho chủ cũ xem ông ấy đã điều chỉnh van không tải chưa, nếu ông ấy đã cho thợ điều chỉnh vản không tải rồi thì khả năng cao phải thay con van không tải. Hiện tượng của cụ chỉ có 2 nguyên nhân do hệ thống cấp điện hoặc do hệ thống cấp nhiên liệu và điều phối nhiên liệu. Nếu đầu Buzi đen và sạch thì chắc chắn do phần điện. Cái cánh quạt cũ giá 800k thì em không rõ vì em chưa thay cái đó bao giờ, nhưng em dự là bị chém thôi. Bác ở HN thì hỏng gì bác nên ra chợ trời tìm mua về cho thợ lắp sẽ rẻ hơn rất nhiều.xe em hôm qua thay cái quạt dàn lạnh bác luuvandung ạ vì thằng chủ trước nó thay dàn lạnh nhưng lại lắm 1 quạt nhỏ , 1 quạt zin . nhưng thợ nó lại đấu khi chạy thì chỉ 1 quạt nhỏ chạy thôi khi nào nóng quạt to mới chạy lên máy rung lắm, hôm quănop thêm em nữa bằng của nó 2 con cùng chạy thấy máy không còn rung nữa bác ạ nhưng cái vụ nâng chân ga vẫn chưa được bác ạ , Mà độc cái quạt cũ nó chém em 800k đấy bác ạ . Vụ lấc khi đạp mạnh ga tăng tốc vẫn chưa ổn bác ạ em vệ sinh rồi chỉ đỡ hơn tý thôi . kiểu này khó khăn quá bác ạ
cụ vệ sinh thêm bộ chia điện và thay dầu, thay lọc dầu lọc xăng là đạt 99% đó ah. xe cụ như thế là ổn đó ah mua xe cũ thì đương nhiên về mình phải lảm lại 1 số thứ thì mới ngon được, xe của cụ tuananh1977 chắc là vất vả hơn.Xe mình vụ chân ga đh thì hôm ra thợ vệ sinh cho cả cổ hút và van không tải giờ cũng được 90 % rồi
em thì thường xuyên đi chờ trời bác ạ , cái vụ van không tải là cái van gì đó ạ , nói chung xe chạy khác hẳn hôm mới về ạ . bữa mới về em cứ bật điều hòa giảm tốc độ bỏ chân ga là chết máy , sít chết vì ko phanh ko lái đc ạ . Hiện nay chỉ còn 1 bệnh quan trọng là đạp ga mạnh đột ngột mà bật điều hòa nó vẫn giật còn ko điều hòa thì ok . chữa biết nguyên nhân thế nào .cụ vệ sinh thêm bộ chia điện và thay dầu, thay lọc dầu lọc xăng là đạt 99% đó ah. xe cụ như thế là ổn đó ah mua xe cũ thì đương nhiên về mình phải lảm lại 1 số thứ thì mới ngon được, xe của cụ tuananh1977 chắc là vất vả hơn.
Bác chạy cho nóng máy nên xem hiện tượng còn không, hiện tượng này em chưa gặp nên rất khó tư vấn cho bác, việc chủ cũ làm hỏng giàn lạnh và phải thay thế thì rất nhiều khả năng là xe bị ngập nước nên làm gẫy cánh quạt và hỏng giàn lanh, chứ bình thường rất ít xe phải thay giàn lạnh mà chủ yếu là thay lốc điều hòa thôi. cụ thử chụp ảnh khu vực lốc điều hòa và giàn lạnh lên em nghía với ! xem có giúp gì được cụ không.em thì thường xuyên đi chờ trời bác ạ , cái vụ van không tải là cái van gì đó ạ , nói chung xe chạy khác hẳn hôm mới về ạ . bữa mới về em cứ bật điều hòa giảm tốc độ bỏ chân ga là chết máy , sít chết vì ko phanh ko lái đc ạ . Hiện nay chỉ còn 1 bệnh quan trọng là đạp ga mạnh đột ngột mà bật điều hòa nó vẫn giật còn ko điều hòa thì ok . chữa biết nguyên nhân thế nào .
Vậy thì xe bác ngon rồi đó ah, chịu khó thay dầu và lọc dầu luôn đi.của em lốc điều hòa đã thay hình như lốc chế chạy lạnh lắm ạ , xe hôm nay ngon hơn nhiều rồi gầm bệ chắc chắn , máy êm mạnh , nhưng vẫn hơi giật nhé hôm qua em thay lọc xăng thì thấy xăng trắng lắm chứ ko xanh em dự là đổ phải xăng đểu rồi lên đi xe cũng gây lên bệnh đấy , để gần hết xăng em đổ lại bác ạ điên cái vụ xăng này quá
Có thể đánh giá được bác ah, đai cam khi bác tháo lắp máy ra thấy vẫn còn bóng, không có hiện tượng sơ, nứt, hay có vết vằn, nổ xe tại chỗ không có tiến động là phát ra từ khu vực đó thì vẫn đi tôt cụ ah, sao chỗ cụ đồ đắt vậy nhỉ ,cách đây hơn 1 năm em thay cả bi tì bi tăng và đai cam , đai máy phát mới hết 2 củ thôi. bác nên hỏi vài địa chỉ xem sao, chứ vào hãng giá thường bằng 2-3 lần bên ngoài mà chất lượng vẫn vậy thôi.Chẳng biết mấy đời chủ trước thế nào nên mình định thay cái bộ dây cam cho yên tâm. Thế là vào VMC Nguyễn Trãi được báo giá là: dây đai cam 1,2tr; bi tỳ 3,8tr còn chưa có bi tăng. Nhiều tiền quá nên chưa thay được.
Không biết có cách nào kiểm tra bộ dây đai đã chạy được bao nhiêu rồi k nhỉ? Tháo mặt máy nhìn mắt thường có nhận ra k.
Nếu đã đến hạn phải thay thì cũng phải cố vậy.
Không biết có chỗ nào thay giá hợp lý hơn không
Thế Bác thay ở gara trên Thái Nguyên hay ở HN thế?Có thể đánh giá được bác ah, đai cam khi bác tháo lắp máy ra thấy vẫn còn bóng, không có hiện tượng sơ, nứt, hay có vết vằn, nổ xe tại chỗ không có tiến động là phát ra từ khu vực đó thì vẫn đi tôt cụ ah, sao chỗ cụ đồ đắt vậy nhỉ ,cách đây hơn 1 năm em thay cả bi tì bi tăng và đai cam , đai máy phát mới hết 2 củ thôi. bác nên hỏi vài địa chỉ xem sao, chứ vào hãng giá thường bằng 2-3 lần bên ngoài mà chất lượng vẫn vậy thôi.
em thay ở Thái Nguyên, thấy họ cũng lấy từ HN lên mà, trên này cứ mang xe tới buổi sáng thì buổi chiều là có đồ lắp ngay.Thế Bác thay ở gara trên Thái Nguyên hay ở HN thế?
đi xe cũ thì việc phân định về tuổi xe chỉ là 1 phần nào đó thôi, có cái là xe nhật thì bền hơn xe hàn và xe trong nước nên nó giữ giá hơn, còn thực ra đã là xe cũ thì chủ yếu phụ thuộc vào chủ trước có chịu khó chăm xe không thôi. của bền tại người mà cụ.Tầm 200-300 mazda cũ theo các bác em nên tìm dòng nào ạ? Em thích xe Nhật nhưng sợ đời sâu quá...
nếu bật điều hòa thì trên đường cao tốc thường kim nhiệt không lên đâu ah, máy có 2 quạt gió nên tản nhiệt máy rất tốt, xăng thì đi cao tốc khoản 8l/100km , đi đường phố (số 3) thì lanh quanh 10l/100km. em đo thử mấy lần rồi. nói chung là sau 2 năm chạy em cũng ko muốn đổi xe. tiền để làm việc khác.hôm nay em vừa đi chuyến cả đi lẫn về 340km đánh giá về 626 của em như sau .
chạy đầm thích hơn hẳn em 323 cũ của em ,
xăng tốn hơn em 323
khi chạy đường dài đồng hồ báo nhiệt lên rất thấp , khác hẳn chạy gần , vì mọi ngày em chạy loanh quanh 10km thì đồng hồ lại báo cao hơn ( điều này em khó hiểu )
điều hòa lạnh quá làm em lạnh hết tay và đùi .
khi em đi về thấy có tiếng kêu nhẹ ở cụp phanh sau bên phụ khi đi chậm còn đi nhanh thì bình thường ạ , kiểu này em phải kiểm tra lại hệ thống phanh mới đc ,
Tóm lại hài lòng ạ với giá tiền hơn 100tr quả là ok
vâng rất vừa lòng với em nó vì mình ngèo chơi em nó cũng vừa ý bác ạnếu bật điều hòa thì trên đường cao tốc thường kim nhiệt không lên đâu ah, máy có 2 quạt gió nên tản nhiệt máy rất tốt, xăng thì đi cao tốc khoản 8l/100km , đi đường phố (số 3) thì lanh quanh 10l/100km. em đo thử mấy lần rồi. nói chung là sau 2 năm chạy em cũng ko muốn đổi xe. tiền để làm việc khác.