- Biển số
- OF-202200
- Ngày cấp bằng
- 15/7/13
- Số km
- 3,000
- Động cơ
- 345,454 Mã lực
Rất là đáng tiếc
bản thân xe ưu tiên không bị hạn chế khi có đèn tín hiệu... thậm chí đường cấm. cụ Ma không quan sát hay vô ý thức thi chơ các bên lên quan kết luận cụ ạ, em đã viết trong ngoặc là rất nhiều lái xe VN vô ý thức mà?Vấn đề là giao lộ có đèn tín hiệu cụ ạ nên cụ M6 ko sai và ko vô ý thức đâu
bản thân xe ưu tiên không bị hạn chế khi có đèn tín hiệu... thậm chí đường cấm. cụ Ma không quan sát hay vô ý thức thi chơ các bên lên quan kết luận cụ ạ, em đã viết trong ngoặc là rất nhiều lái xe VN vô ý thức mà?
hôm ấy em chửi mạnh ông M6, vì nhìn cái kiểu đâm đấy thì tốc độ không hề chậm, qua giao lộ thế chỉ là sớm hay muộn thôi. còn ông ấy bảo không nghe thấy còi xe cứu thương thì em cho là chống chế sau khi để xảy ra tai nạn thôi. chứ không bật còi hụ thì bố ông cứu thương không dám vượt đèn đỏ. khi nghe còi xe ưu tiên thì ai mà biết được xe đi làm nhiệm vụ thật hay giả? trách nhiệm của người tham gia giao thông là nghe thấy còi thì dừng lại hoặc dạt vào phải thôi. Tất nhiên trong trường hợp này ông cứu thương đã sai vì lạm dụng quyền ưu tiên.Hơn e, e chả dám chửi ai
không luật nào qui định vào giao cắt trước được quyền ưu tiên đâu cụ. em đã từng lục tung cả luật gtdb lên để tìm mà không có.Nếu cụ chưa có bằng lái(GPLX) đề nghị cụ học cho có GPLX rồi nói.
Nếu có GPLX rồi thì đề nghị cụ học lại luật, kẻo lại làm khổ bảo nhiêu người, cảm ơn cụ
Cụ nói chuẩn. Vụ này em chửi cả 2, chửi xe CT nhiều hơn.theo luật thì cả 2 đều vi phạm cụ nhé.
Xe cứu thương lạm dụng quyền ưu tiên( sau khi điều tra)
Xe mada không chấp hành luật GTĐB ( thói vô ý thức của rất nhièu cụ lái xe)
đúng ra phải giảm tốc khi vào giao lộ
quan sát kỹ và giữ khảng cách an toàn.
trong clip thi xe cúu thuong đã vào gần hết giao lộ( luật quy định xe vào giao lộ trước thì đi trước, có nghĩ ông đi sau phải nhường đường, nêu không thì coi như không làm chủ tốc độ, chưa kể cưu thường là xe ưu tiên, nên thấy nó ra tín hiuệ ưu tiên, là tất cả mọi phương tiện phải giảm tốc độ và nhường đường)
Chính cái vụ sai hay đúng mà chưa nói đến mới gây ra bao nhiêu hệ lụy.Xe mazda nghe tiếng còi hụ mà không nhường đường thì là sai, phải xử phạt nặng, còn nếu không nhìn thấy xe cấp cứu, không nghe thấy tiếng còi thì chứng tỏ đi đường không chú ý, lại càng sai, càng đáng xử nặng hơn. Còn tài xế xe cấp cứu sai hay đúng em chưa nói đến
Thế thì chuẫn rồi bác, nhưng như thế là không hề nhân văn, không hề mang tính có định hướng Không tự diễn chuyển.Chính cái vụ sai hay đúng mà chưa nói đến mới gây ra bao nhiêu hệ lụy.
Thằng sai - phạt lỗi không tuân thủ luật.
Thằng đúng: đền ốm.
Theo em thì cứ phải sửa lại luật: xe vượt đèn nếu không phải đi làm nhiệm vụ mà bị xe khác tông thì phạt cả vụ không tuân thủ luật lẫn tội cố ý vi phạm gây hậu quả, phải bồi thường thiệt hại cho các bên.