- Biển số
- OF-11237
- Ngày cấp bằng
- 25/10/07
- Số km
- 511
- Động cơ
- 535,810 Mã lực
Chiều nay em vừa thử test em M6, bản 2.5.
Chạy đoạn đường ngắn nên chỉ có một vài cảm nhận ban đầu thế này:
Nội ngoại thất: + Xe dài, rộng, hơi bẹt. Dáng trẻ trung, hiện đại, phê nhất quả chân 19 với nan rất điệu. Đầu xe đàn ông; Options bét nhè chè thiu, em chưa khám phá hết, thấy khoái 2 cái lẫy tăng giảm số thể thao sau vô-lăng. Ngồi ghế sau rộng.
- Bánh phụ trong cốp sau bị gồ lên khiến không gian chứa đồ vừa sâu lại vừa mỏng. Cốp không lò xo đẩy, phải đẩy bằng tay; Bệ để tay ghế sau không có nút chỉnh choẹt như Cam Q; Không có cái rèm nào phía sau cả.
Vận hành: + Em đang đi M3 nên rất thân thuộc. Vô lăng nhỏ nhỏ, vặn vẹo còn nhẹ hơn cả M3, chân ga nhạy, đạp sát ván xe thốc lên dù không được bằng Mec C200 nhưng cũng không bị hụt như CX5; Cách âm với xe cộ bên ngoài và đi qua gờ giảm tốc em đánh giá 8/10đ, không hiểu sao em vẫn có cảm giác toàn bộ xe không chắc nịch kiểu C200/250. Tuy nhiên xe dù dài ngoằng nhưng chạy rất linh hoạt, mềm mại.
Cái cuối là nghe quảng cáo là 11 loa bose, mà chú sale lại khẳng định chỉ có 9, và bảo 2 loa... chờ Chạy được có tí. Hẹn các cụ hôm này anh Hải tổng duyệt, xem tiếp rồi chốt.
Chạy đoạn đường ngắn nên chỉ có một vài cảm nhận ban đầu thế này:
Nội ngoại thất: + Xe dài, rộng, hơi bẹt. Dáng trẻ trung, hiện đại, phê nhất quả chân 19 với nan rất điệu. Đầu xe đàn ông; Options bét nhè chè thiu, em chưa khám phá hết, thấy khoái 2 cái lẫy tăng giảm số thể thao sau vô-lăng. Ngồi ghế sau rộng.
- Bánh phụ trong cốp sau bị gồ lên khiến không gian chứa đồ vừa sâu lại vừa mỏng. Cốp không lò xo đẩy, phải đẩy bằng tay; Bệ để tay ghế sau không có nút chỉnh choẹt như Cam Q; Không có cái rèm nào phía sau cả.
Vận hành: + Em đang đi M3 nên rất thân thuộc. Vô lăng nhỏ nhỏ, vặn vẹo còn nhẹ hơn cả M3, chân ga nhạy, đạp sát ván xe thốc lên dù không được bằng Mec C200 nhưng cũng không bị hụt như CX5; Cách âm với xe cộ bên ngoài và đi qua gờ giảm tốc em đánh giá 8/10đ, không hiểu sao em vẫn có cảm giác toàn bộ xe không chắc nịch kiểu C200/250. Tuy nhiên xe dù dài ngoằng nhưng chạy rất linh hoạt, mềm mại.
Cái cuối là nghe quảng cáo là 11 loa bose, mà chú sale lại khẳng định chỉ có 9, và bảo 2 loa... chờ Chạy được có tí. Hẹn các cụ hôm này anh Hải tổng duyệt, xem tiếp rồi chốt.