Toyota quá mạnh về khoản làm thương hiệu cụ à. Cũng giống như Honda ý. Đấy là điều mà Mazda đang cố gắng làm trong thời gian tới. Toyota thành công ở thị trường VN vì ng ta hiểu thị trường Việt, hiểu con người Việt Nam, ăn chắc mặc bền, chưa mua xe đã lo bán xe mất giá, hihi, còn ở thị trường nước ngoài, đặc biệt ở quê nhà Nhật Bản, người Nhật họ dùng Nissan và Mazda rồi mới đến Toyota.
Toyota có thế mạnh của người "tiên phong", ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt nhưng không có gì là không thể thay đổi. Thị trường sẽ công nhận người có thực lực. Em hi vọng chúng ta là những người tiêu dùng thông minh, các cụ sở hữu ô tô đều là những doanh nhân thành đạt hiểu biết, chúng ta nên nhìn thẳng vào thực tế, sáng suốt lựa chọn, quyết định mua những sản phẩm mà chúng ta thích và cho nó là tốt nhất.