Em đang chạy em này, cũng được mấy năm rồi!
Nói chung chạy em này rất lành, máy khá bốc, hộp số tự động chỉ có 4 số nhưng khá thông minh và cảm giác rất thể thao! Đang chạy ở số 4 với tốc độ 60km/h, đạp lút sàn, hộp số sẽ ngay tức khắc chuyển về số 2, lưng dính chặt vào ghế, cùng với 1 âm thanh động cơ cực kỳ phấn khích! Cái này thì cam vs accord ko bao giờ có được! Vượt xe khác ở tốc độ cao ko bao giờ có cảm giác bi trễ! Do kết cấu lái dành cho dân ''tóc xanh mũi lõ'', tức bọn tay to, chân to và chạy nhiều ở đường cao tốc, nên hệ thống lái khá nặng, nhưng lại rất chuẩn xác và chắc chắn! Vì vậy chạy xe này chỉ thực hiệu quả và cho cảm giác lái ''phê'' khi tốc độ từ 60km/h trở lên. Ko có cửa nóc, gương điện, nhưng điều hòa tự động (rất khỏe), ghế lái lại chỉnh điện, da bọc ghế cực xịn, cái ghế chỉnh điện rất thuận tiên, vì mỗi khi đi dày, dép, chân trần (đi bơi về) thì sẽ ngồi ở các vị trí khác nhau! hơn nữa nếu lái đường dài thỉnh thoảng thay đổi vị trí ghế lái trong lúc lái (vì chỉnh điện nên khá an tòan) sẽ cho cảm giác lái tốt hơn, đỡ mỏi tay, chân và lưng! Mức tiêu thụ nhiên liệu dao động từ 9-14 lit/100km, tùy lọai đường, xe này đốt rất sạch, quyẹt tay vào 2 ống pô thi ko có 1 tí muội đen nào, mà chỉ có mầu vàng nhạt của rỉ sắt! Ko biết xe các bác thế nào chứ xe của em thì đầu đĩa rất tốt, rất it khi vấp đĩa ngay cả khi đi vào chỗ rất sóc! Tuy vậy lâu rồi ko dùng đĩa nữa, vì bất tiên và đc it bài hát, em có mua 1 cái adapter ở bên Đài loan, nên giờ toàn dùng USB.
Mua xe này xong thi nên thay lại bộ đèn pha, vi đèn pha của nó hơi tối! Tra mỡ vào cái trục bốt vô lăng (và trục vô lăng), nằm ở trong xe, cạnh chân phanh! Thay lại hoặc xúc lại nước làm mát máy (Xe này máy nóng rất nhanh), cân chỉnh lại độ chụm của lốp, nên vào hãng vi nó dung máy chuyên dụng và rất rẻ, thay lại dầu phanh, dầu lái, và cả dầu hộp số nữa! (Nhớ là thay mấy cái dầu này thì vào hãng, đừng có ham rẻ mà thay ở ngoài, nhất là dầu hộp số). Nếu mà rửa máy thì lưu ý là nước nó hay đọng mấy cái hốc buri, phải lột cái nắp nhựa lên thi mới thấy đươc, dưới cái nắp nhựa này là 1 lớp bông có rất nhiều bột mầu trắng trong đó, nhiều người ko biết tưởng là bụi nên cố tình làm sạch, nhưng ko fai vạy đó là lớp bột để cách nhiệt cho tấm nhựa. Nhìn chung cho đến bây giờ thì e này vẫn còn chạy rất ngon, vẫn chưa bị lạc hậu về công nghệ và mẫu mã! Chỉ có điều gầm hơi thấp nên khi chạy cần cẩn thận tí! Còn lại là rất phê!!
Nói chung chạy em này rất lành, máy khá bốc, hộp số tự động chỉ có 4 số nhưng khá thông minh và cảm giác rất thể thao! Đang chạy ở số 4 với tốc độ 60km/h, đạp lút sàn, hộp số sẽ ngay tức khắc chuyển về số 2, lưng dính chặt vào ghế, cùng với 1 âm thanh động cơ cực kỳ phấn khích! Cái này thì cam vs accord ko bao giờ có được! Vượt xe khác ở tốc độ cao ko bao giờ có cảm giác bi trễ! Do kết cấu lái dành cho dân ''tóc xanh mũi lõ'', tức bọn tay to, chân to và chạy nhiều ở đường cao tốc, nên hệ thống lái khá nặng, nhưng lại rất chuẩn xác và chắc chắn! Vì vậy chạy xe này chỉ thực hiệu quả và cho cảm giác lái ''phê'' khi tốc độ từ 60km/h trở lên. Ko có cửa nóc, gương điện, nhưng điều hòa tự động (rất khỏe), ghế lái lại chỉnh điện, da bọc ghế cực xịn, cái ghế chỉnh điện rất thuận tiên, vì mỗi khi đi dày, dép, chân trần (đi bơi về) thì sẽ ngồi ở các vị trí khác nhau! hơn nữa nếu lái đường dài thỉnh thoảng thay đổi vị trí ghế lái trong lúc lái (vì chỉnh điện nên khá an tòan) sẽ cho cảm giác lái tốt hơn, đỡ mỏi tay, chân và lưng! Mức tiêu thụ nhiên liệu dao động từ 9-14 lit/100km, tùy lọai đường, xe này đốt rất sạch, quyẹt tay vào 2 ống pô thi ko có 1 tí muội đen nào, mà chỉ có mầu vàng nhạt của rỉ sắt! Ko biết xe các bác thế nào chứ xe của em thì đầu đĩa rất tốt, rất it khi vấp đĩa ngay cả khi đi vào chỗ rất sóc! Tuy vậy lâu rồi ko dùng đĩa nữa, vì bất tiên và đc it bài hát, em có mua 1 cái adapter ở bên Đài loan, nên giờ toàn dùng USB.
Mua xe này xong thi nên thay lại bộ đèn pha, vi đèn pha của nó hơi tối! Tra mỡ vào cái trục bốt vô lăng (và trục vô lăng), nằm ở trong xe, cạnh chân phanh! Thay lại hoặc xúc lại nước làm mát máy (Xe này máy nóng rất nhanh), cân chỉnh lại độ chụm của lốp, nên vào hãng vi nó dung máy chuyên dụng và rất rẻ, thay lại dầu phanh, dầu lái, và cả dầu hộp số nữa! (Nhớ là thay mấy cái dầu này thì vào hãng, đừng có ham rẻ mà thay ở ngoài, nhất là dầu hộp số). Nếu mà rửa máy thì lưu ý là nước nó hay đọng mấy cái hốc buri, phải lột cái nắp nhựa lên thi mới thấy đươc, dưới cái nắp nhựa này là 1 lớp bông có rất nhiều bột mầu trắng trong đó, nhiều người ko biết tưởng là bụi nên cố tình làm sạch, nhưng ko fai vạy đó là lớp bột để cách nhiệt cho tấm nhựa. Nhìn chung cho đến bây giờ thì e này vẫn còn chạy rất ngon, vẫn chưa bị lạc hậu về công nghệ và mẫu mã! Chỉ có điều gầm hơi thấp nên khi chạy cần cẩn thận tí! Còn lại là rất phê!!