Con 2.3AT e từng đi!
1. Tầm 400 củ là được
2. Xe này ko có j khó chiều, đi ngon đấy bác ạ! tay lái khá nặng nhưng e thik cảm giác lái này! Đầu DVD thì như sh.... ạ! +2.3AT thời đó linh kiện hầu hết nhập khẩu em thấy khung gầm mọi thứ ngon lắm! Đang đi con đó e chuyển sang con altis 2.0AT 2011 mới nhưng e thấy M6 ngon hơn 1 bậc!
3. Tiêu thụ cũng tầm đó thôi bác chứ ko hơn đâu!
Kụ có chỗ nào mua được giá 400 không? Có bao nhiêu con em cũng ôm hết, chấp cả vay ngân hàng 25%. Em thề.
tầm đó kụ sờ MT thì cũng mới được em nát bét thui.
Linh kiện dòng 2.3 còn dễ kiếm hơn cả dòng MT2.0 vì giống escape 2.3 đến 90%. Tất nhiên xe 10 vạn giá khác, 20 vạn giá thấp hơn cả vài chục triệu nhưng em đồ là nếu xe này tầm 10 vạn chắc phải từ 480 trở lên.
Em nghĩ là không nên so altis với M6 vì 2 em không cùng dòng kụ ợ. Dù altis 2011 AT2.0 thì xác xe vẫn nhẹ, động cơ VVTI của toy chỉ lợi xăng thôi chứ hơi kém bốc, thốc ga xong phải đợi 1 lát, rùng mình mấy phát mới lên được. Chưa kể thân vỏ mỏng nhẹ hơn, đi có cảm giác bay bay, phiêu phiêu hơi ghê ở tốc độ cao. Tay lái quá nhẹ chỉ thích hợp đi trong phố. Bác đã chạy M6 chuyển sang altis thì cảm nhận rõ khủy tay trái bị kích vì chật hơn ( đấy là altis đời 2011 đã nới kích thước ra kha khá so với đời trước rồi đấy nhé). Em không chê gì altis nhưng thực sự là kiểu dáng altis em không thấy đẹp, không thể bền dáng như M6 được. Dù M6 bị đánh giá là ồn so với các xe cùng hạng như camry, accord nhưng chưa chắc kém hơn altis. Em chưa thấy chủ xe m6 nào than kém bền hơn camry cùng đời cả.
Nếu tìm được em nào ngon thì nên múc. Còn nếu xe chạy đên 30 vạn thì thôi kụ ạ. Nhiều đến thế thì nhiều thứ cũng đến thời kỳ thay ráo rồi.