- Biển số
- OF-322952
- Ngày cấp bằng
- 9/6/14
- Số km
- 168
- Động cơ
- 390,722 Mã lực
em đang chạy camry nhưng vẫn ketmaada 6 hơn
-Để em phản biện tý chơi:Nhiều lý do Cụ ạ.
1. Cứ nghe người ta bảo cách âm tốt lắm: ừ, toàn nghe nói và toàn tự sướng với nhau. Thực chất: đi rất ồn, đặc biệt là ở đường bê tông hoặc đường xấu. Em đi con Ford Range (máy dầu) mà thấy còn êm hơn đi em này.
2. Cứ nghe bảo âm thanh hay: đúng là hay, nhưng hay hơn con Morning hoặc Kia K3 thôi. Nếu so âm thanh với Mazda 6 2.5 hoặc Teana 2.5SL thì Camry đứng sau vài bậc.
3. Cứ bảo nâng cấp hiện đại: ừ thì hiện đại. Nhưng cụ vào cabin thì thấy. Có gì hơn con Fiesta 1.4 của Ford đâu? Cái này mới là cái đáng lưu tâm. Cụ xem Accord 2.4 hoặc Teana hay Mazda 6 so sánh thì thấy.
4. Cứ bảo mới, tiết kiệm nhiên liệu. Ừ thì mới. Máy VVT-i thế hệ cũ từ ngày xưa đấy thôi. Bản 2.0E nhưng ăn xăng còn hơn cả 2.5G. Lạy thánh!
5. Đàn anh của Altis hả? Đi bốc hả? Gớm, Altis 2.0 nó tăng tốc, camry chạy sau hít khói.
6. Ức chế nhất: anh nào sành về xe, nhìn thấy xe 2.0E lại bảo: "Con này lắp ráp trong nước hả? Sao không lấy 2.5? À mà nó sắp ra form 2015 mới rồi. Chắc bán thôi nhỉ?"
Đấy, cụ thấy sao?
nhà cháu mua tàu và sà lan cũ cụ ạCụ Fantome524292 : Cụ muốn mua tàu biển hay sà lan cũ hay mới ? em có nguồn hàng hay lắm. cụ ko có số máy cầm tay nên em ko inb kín đc
Quá chuẩn cụ ạ!10 Kụ khuyên lấy M6 nhưng lúc xuống tiền e dự là 7 cụ múc Cam, em thề
Quá chuẩn cụ ạcâu hỏi cụ chủ rất dễ trả lời.
câu hỏi là M6 2.0 và Cam 2.5: chắc chắn lấy Cam
P/s: Nếu là M6 2.0 và Cam 2.0 thì em lấy M6 vì Cam 2.0 nghèo nàn quá, chỉ được xác Cam, còn lại không có gì
Nếu là M6 2.5 và Cam 2.5 thì em chưa quyết được, nhưng em nghiêng về Cam hơn
Bác chém còn hơn Quảng NổMình đi cam và mazda rồi, nói chung Cam Cũng chưa thấy khác biệt, thiết kế lung cung quá, trẻ ko ra trẻ thể thao ko ra thể thao, tầng lớp đứng tuổi cng ko thích như đời trc, trẻ thì chê già, form xe nhìn xấu, xe đi trên đường ồn và vọng từ 4 bánh lên nghe khá rõ và có tiếng ù tai, option thì nghèo nàn, mà Cam xưa mệnh danh tiết kiệm, nhưng giờ là con uống xăng nhiều nhất so với tất cả xe cùng hạng mình biết, vì vẫn sử dụng động cơ công nghệ cũ, mà giờ tìm hiểu mới biết Toy việt nam nhập đồ toàn sx ở mấy nc asian và nội địa hoá trên dưới 90%, nếu mua mazda sớm bgio đồ linh kiện và qtr cái máy nhập nhật 100% về sau chắc lại nội địa hoá thì cng chưa biết thế nào ... nên nên cứ hỏi vì sao Cam tụt sau Mazda và 1 vài hãng khác...mazda và Toy đều là xe nhật nên chất lượng như nhau cả thôi
em giống báccâu hỏi cụ chủ rất dễ trả lời.
câu hỏi là M6 2.0 và Cam 2.5: chắc chắn lấy Cam
P/s: Nếu là M6 2.0 và Cam 2.0 thì em lấy M6 vì Cam 2.0 nghèo nàn quá, chỉ được xác Cam, còn lại không có gì
Nếu là M6 2.5 và Cam 2.5 thì em chưa quyết được, nhưng em nghiêng về Cam hơn
nhìn thế này mà giao 920. vãi *** thậtForm cũ nhìn xấu thật, nhất là chỗ gắn biển số.
Mazda 6 đi cụ ơi! Manly lắm cơ, có khi chân dài vứt dép chạy theo cụ đớichào mọi người. xin được chỉ giáo về 2 dòng Mazda 6 2.0 và toy 2.5G. em 40T và đang phân vân giữa 2 dòng này. mong nhận được ý kiến của các tiền bối ( em chưa chạy xe 5 chỗ bao giờ) và mục đích chỉ dùng đi giao dịch công việc thôi. Do tính chất công việc cho nên em có mua thì cũng không đi xa và không thường xuyên. Thank các bác.
Bác cao 1m9 nặng 120kí hay sao mà sedan hạng D mà chật bác :'(kính thưa bác e có ý kiến thế này mazda 6 khá chất thực sự e thấy chạy rất sướng kiểu dáng rất đẹp công nghệ khá mới ạ.. xe nhập này...nhưng thương hiệu hơi kém nên sẽ mất giá nội thất hơi chật..2.0 chưa dc đầy đủ lắm ạ mà lại phụ tùng khá hiếm"e cũng từ mazda sang toy một thời gian".Còn Camry đã có tên tuổi...chạy bền bỉ k mất giá nội thất rộng cái quan trọng là phù hợp vs tuổi tác bác ạ.nhưng đây chỉ là ý kiếm tham khảo bác nhé
Chết cái nó vẫn bán chạy ầm ầm, đâm ra vẫn phải cố theo cái thằng nó bán được nhiều xe bác ạ, chừng nào Mát nó bán được nhiều hơn ta lại theo nóEm đang đi Cam LE, nếu cho em chọn giữa Mazda 6 và Cam 2.5 thì em sẽ chọn M6 , Cam 2.5 (kể cả form 2015 rượu cũ bình mới) trông cứ ngu ngu từ đầu đến đuôi --- Toy tạch đã cạn ý tưởng