- Biển số
- OF-80682
- Ngày cấp bằng
- 20/12/10
- Số km
- 1,174
- Động cơ
- 427,240 Mã lực
cái này thj dx hem ợ


vành bé hả kụ,trông hốc rộng nên ko khoẻ lắmcái này thj dx hem ợ![]()
![]()
vưỡn thế thôi cụ,đầm hơn đếymâm đẹp quá! chúc mừng cụ chủ. có cảm giác khá nhẹ phải không ạ?
gặp cụ mấy lầnsơn lâm nó nhiều nhưng chém đừng hỏi cụ ah,cứ xác định là đắt hơn hn 7,8 T,e vào thử rồi
cụ cứ lên hn mua cho lành,dvd cụ thay loại nào,sub loaij nào hở kụ.nghe có hay hơn cd zin ko cụ,e cũng đang định lắp sub nhưng ko bít chỗ nào chuẩn,cụ thay ở đâu vậy
sơn giả gỗ làm gì hả cụ,sơn cacbon e thấy pro lắm .[/QUOTE
O HN cho nao ban nhieu lazang uy tin mot chut bac nhi?
bán lại kí zì cụ nhểCụ bán lại em đi. Năn nỉ đấy. Túm lại nhiêu cụ nhỉ?
đẹp thì công nhận cơ mà đi = vành thì e ko khoái lắmTheo nhà iem thì vành 17 không đẹp, nhìn xe lọt hỏn, phải dùng vành 19 thì nhìn mới hoành tráng.
Cái này bác nói đúng, iem dùng vành 19 cảm giác ồn hơn đi vành 17 theo xeđẹp thì công nhận cơ mà đi = vành thì e ko khoái lắmhoành tráng chỉ dể trưng bày thoai
phọt tí ảnh đê kụCái này bác nói đúng, iem dùng vành 19 cảm giác ồn hơn đi vành 17 theo xe
chaullaazang nhiều quá .chơi loại ít chấu và chấu to xe mới mạnh forrm đượcvành bé hả kụ,trông hốc rộng nên ko khoẻ lắm![]()
Mazda 3 thiết kế kiểu mềm mại, nhiều đường cong. Vì vậy, lắp zăng nan to hoặc ít nan thì xấu, không cân đối. Đẹp nhất là lắp nhiều nan, loại nan cong, nhỏ, mới đúng formchaullaazang nhiều quá .chơi loại ít chấu và chấu to xe mới mạnh forrm được