cái nhóm 1 em chắc chắn là sẽ cắt bỏ vì cũng giống như nhũng dòng xe đời trước! chính vì thế mà ngừoi dân VN sẽ chẳng bao giờ được sử dụng những thứ sang chảnh và tinh tế của MazdaCó hai nhóm option nếu cắt sẽ là dở hơi:
1. Cái màn hình trung tâm và cái núm xoay là một trong số những đặc trưng cơ bản của M3 và M6 2014, nó đảm bảo hài hòa với việc thiết kế chung của "vùng" điều khiển, tạo nét đặc trưng trong thiết kế nội thất của Mazda 2014 - Hai cái này mà mất thì đảm bảo trông sẽ rất lạc lõng các cụ ạ (nó hài hòa với các phím, nút điều khiển và cửa giá điều hòa, ...).
2. Công nghệ i-Eloop và công nghệ i-Stop là "đặc sản" của công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Skyactiv - đây cũng là cái thứ để cho Mazda cạnh tranh được với Toyota, Honda, Ford, ... - Nó mà cắt nốt cái thứ này nữa thì sẽ thành cái gì nhỉ !
Tóm lại, nếu hai cái nhóm option và công nghệ trên của M3 chính quốc bị cắt khi về VN thì:
2014 M3 VN = 2012 M3 + Công suất động cơ tăng (2.0 - 1.6) - (Sự lạc lõng của nội thất + Sự lạc hậu của động cơ).
Các cụ thấy sao ạ
còn nhóm 2 thì cũng chẳng biết thế nào cụ à! cái công nghệ i-Eloop và công nghệ i-Stop là nhân tố cơ bản để khẳng định vị thế với các dòng xe khác! nếu mà cắt đi thì chẳng còn gì mà bàn tán!
kết luận : dân VN mình ăn thèm vác nặng cụ à