theo cá nhân e vừa quyết mua xe xong e M3 e có y kiến thế này. Trước hết mình ko fai gara nen ko thể mua dc với giá như của gara dc, và người bán thì trừ khi ko bán đc giá theo ý mình cho khách hoặc cần tiền, xe hỏng, tai nạn... thì mới mang cho gara nen phải chấp nhận bán giá thấp. Chi số ít may mắn mua đc đúng của người chưa bán đc cho ai , hoặc cần tiền gấp thì ng ta mới bán giá rẻ cho đc thôi. Còn gara ng ta bán lãi 50 hay 100tr thi đó là việc của ng ta, với mình thì nge tầm đó là kinh khủng lắm nhưng có fai ng ta mua dc xe về rồi bán ngay đc đâu, nhập vào bao nhiêu cái, chi phí cửa hàng, nhân viên, lãi suất ngân hàng cứ thế tăng nếu không tiêu thụ xe ngay đc... theo e hợp lý nhất là mua ở khoảng giữa của cái giá mà gara họ nhập vào và bán ra là hợp lý cho ca ng bán lẫn ng mua. Còn với riêng e e chấp nhận rước e M3 sedan màu trắng về với giá ngag với giá gara bán nhưg e vẫn ko lăn tăn thứ nhất là màu sắc e thíc, dáng thể thao fu hop với dòng sedan hon là HB, quan trong nhất là máy móc ngon lành, quan trong hơn ca quan trong nhất
là nguồn gốc xe: chủ cũ đi giũ gìn, chưa va quệt, xe chỉ đi loanh quanh trong phạm vi 5-7km đường phố và đoạn đường đi xa nhất là 170km mà lại đi đúng 1 lần từ lúc mua về, vậy thì sao còn fai đắn đo có đắn đo thì nên đắn đo tại sao đồng hồ công tơ mét lại là 1.4van mà k là 0,0 km thôi hihi Còn máy cụ bẩu là để sang năm mua cho rẻ thì cụ đừng để ý đến làm gì vì "cưới vọ fai cứoi liền tay chớ để lâu ngày là thằng khác nó khơp ngay" iêm ở quê nói nhiều nhung iêm nói chân thành, các cụ đừng chê iêm nhé. iem vô đây vì iêm cũng là ng yeu công ngê, yeu xe hơi thôi. chúc cụ tìm đc vợ ngon.