Cụ ngâm cứu thử ẻm mông đau của bác nào đang bán đó!Đi thích hơn M3 mừ (b)
[/quote]1/ Con này thì dáng đẹp, trẻ trung, thể thao! Tuy nhiên model cũng đã cũ rồi, chưa kể là thế hệ Maz3 thứ 2 đã ra mắt! Đúng, nhưng đừng đwa Mazda3 thế hệ 2 ra, giá nó ở đẳng cấp khác đấy nhé
2/ Biển V, đăng ký 2004, xe đã khá cũ, vớ vẩn cũng phải đi ít nhất 4 vạn (Xe E mới 3 năm đã đi gần 5 vạn rồi, chỉ loanh quanh trong phố, rất ít khi đi tỉnh hoặc đi xa) Đúng luôn, biển V đi ít cùng khó có dưới 4 vạn! ít quá cũng đâu có tốt
3/ Con này dung tích chỉ có 1.6, mà lại số tự động nên yếu, bật điều hòa mà chở đủ thì đúng thật là ...! Đó là chưa kể con này số tự động 4 số ... nhiều người đi con này bảo là đi rất chán, chuyển số ko êm!? (E mới chỉ đi thử Maz3 số sàn). Lại đúng nữa, 1.6 đương nhiên không sao so được với trên 2 chấm rồi, đua với nó mà ăn bụi à, đường Hà nội thì 1.6 quá ổn, 1.6 là hợp lý (nếu không đua xe nhé). Còn thì, bật điều hóa thì kể cả số 4, lạnh nhất đi vẫn vô tư, không yếu đâu, đi số tư động nhàn hơn số sàn nhiều, số của nó vào êm, ai bảo không êm là xe đó có vấn đề đấy!
4/ Con này đi khá ồn, cảm giác hơi chật chội trong nội thất! Bác thử lên xe thì biết! Ồn thì có, lắp lop michen vào đỡ hắn, nội thất chật so với Camry thôi, chưa so với cùng hạng thì sai hoàn toán đấy nhé!
5/ Phanh sau vẫn là tang trống Tang trống thì sao, nó vẫn là ABS đấy, độ an toàn vẫn cao lắm
6/ Điều hòa chỉnh cơm, và yếu! Xem lại mục 3 nhé
Với những vấn đề sơ qua như trên thì chắc bác hiểu vì sao với tầm tiền 24-25k E lại phải suy nghĩ lại rồi đấy! Chán không buồn nói, tiền thì chỉ có vậy, làm sao thêm được đây?
Lựa chọn sau của E có vẻ hợp lý hơn: Thêm 5k nữa, làm con Civic 2.0 lướt, biển 30F, đi được 1 năm - 2 vạn, bảo hành của hãng vẫn còn 2 năm /hoặc 8 vạn km nữa; Options thì chắc ko nói bác cũng biết! Hơn nữa là tầm này USD đang cao, bác chọn xe mà tính theo giá USD là thiệt thòi rồi!
Chúc bác suy nghĩ chín chắn khi lựa chọn được 1 con xe phù hợp với mình!