- Biển số
- OF-41048
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 329
- Động cơ
- 470,590 Mã lực
mấy tờ báo này bác dán cho đỡ nắng ợ
Có chụp Bác ui, nhưng Bác ấy lúc này bận quá chưa chỉnh hình up lên đó@Lycafe: sao bác ko bảo đồng chí Hoàng Lancer chụp nốt nội thất cho đẹp? :21:
Xe chiều giao gấp mà đang sơn capô sau nên tranh thủ chụp Bác uimấy tờ báo này bác dán cho đỡ nắng ợ
Cánh gió ở nước ngoài họ lắp vì tính năng sử dụng, em ở "nước ngoài" cũng thấy đầy xe độ lắp cánh gió nhỏ, miễn là hợp lý về khí động học và mỹ thuật thôi ạ . Cụ lắp chiều cao của cánh gió hơi cao, hạ thấp xuống khoảng 10cm nữa, chỉnh mặt cánh gió nghiêng thêm 1 chút để tăng downforce cho phần đuôi. Còn về mỹ thuật thì em khuyên cụ nên làm nghiêng ra đằng sau 1 chút nữa vì đít xe ngắn, ko nên dồn hết trọng tâm về phía sau. Với mazda 3 thì nên xài Spoiler kiểu này nhìn nó dày dặn hơn.Thanks Các Bác ném đá nhiều.
1. Cách gió là tuỳ thuộc vào gu chơi mỗi người, nước ngoài mỗi khi đã độ là xài toàn cánh gió to như xe M3. Quan điễm của họ, xe độ là để đi chơi, còn xe zin là đi làm. Còn ở VN mình ít điều kiện, chỉ có 1 chiếc vừa đi chơi vừa đi làm nên cách gió phải lắp như thế nào để còn thuận tiện cho đôi việc.
Tùy ý thích của Chủ xe Bác ah, nếu ai cũng như Bác thì dễ rồi , lấy Nick bằng bảng số luôn(b)(b)cứ để biển số ,cần gì phải che(b)
Không phải Em chuyên mà là Mấy E này dáng đã Sport rồi, Em chỉ thêm mắm muối vo thôihình như cái bác Lycafe chuyen mazda hay sao ý nhỉ, vùa đi đường gặp 1 em Rx8, bây giờ là Mazda3. nhưng fải nói em nào của bác cũng ổn. cám ơn bác nhìu
Reply With Quote