Thấy các cụ hỏi nhiều quá em làm cái Topic , dính được lên cao thì dính không thì thôi hế hế
Dầu em nghe lời khuyên từ các anh ABCXYZ Catrol , Mobil , vv....
Tóm lại em vẫn đưa ra quyết định
Dùng Mobil cho lành , tên tuổi thương hiệu vv.. , mặc dù đợt trước ở RUS em toàn đổ Castrol nhưng đổ mới thấy .. máy móc sau 2 -3 năm xuống cấp rõ rệt , dầu thì hao mỗi khi chạy đường dài , vv và vv...
Các cụ đổ loại tốt vừa thì MOBIL SUPER 2000X2 ( khoảng 270-300 nghìn 4 lít)
Loại tốt hơn tý thì MOBIL-ONE 0-40W ( khoảng 800 nghìn 4 lít )
Thay thì tùy gần xa , nếu có điều kiện thì chui vào FORD THĂNG LONG 105 láng hạ , máy móc chuẩn , thợ chuẩn , giá cũng siêu chuẩn , THAY DẦU và LỌC DẦU + VỆ SINH LỌC KHÍ + VỆ SINH KHOANG MÁY + KIỂM TRA NƯỚC NÔI , DẦU HỘP SỐ ---- TỔNG THIỆT HẠI 230 nghìn kèm cả LỌC DẦU ( dầu em mua riêng , )
Chỗ nâng xe rất ngon , nâng cả bánh cả xe ,không lo khung gầm có vấn đề
Đẹp chưa này
Em chụp rõ ràng cái LỌC DẦU cho các cụ xem , nó của FORD , giá 117 nghìn (rẻ thúi)
6 lỗ
Còn cái lọc dầu nguyên bản là TOKYO gì gì đó của nhật ( thế mới biết xe lắp ở Đài nhưng đồ toàn nhật xịn đét nhé ) nhưng mà lọc dầu thì chẳng quan trọng Nhật với Mỹ -- đều tốt
Tổng thiệt hại
Dầu Mobil-One 4 lít --- 800k mua của cụ Mobil.one
Lọc dầu + thay + vệ sinh - 230k
-------------------------------1030k
Thay trong vòng 15 phút , các cụ cứ bảo bọn thợ nó lau chùi sạch xẽ khoang máy + vệ sinh lọc khí luôn , cái này free , thích rửa xe cũng free luôn ...