He he dạ vâng ạ. Ah a ơi, tiện thể xe đang nằm chờ em bảo dưỡng thêm 1 số thứ:
- Xịt thêm tý NX5000 vào buồng đốt và su páp vì nhìn đỉnh pit tông lại bẩn rồi ạ, có khi đây là lý do nó bị ì ì tgian vừa rồi
- Cách đây tròn 1.5 năm (tương đương em đi đc khoảng 2 vạn) em đã súc xả két nước sạch sẽ, thay nc làm mát màu đỏ chính hãng của Caltex vào đầy đủ. Hqua em kiểm tra nước làm mát, thấy nc trong như nước cất các a ạ, chắc cũng biến chất. Em liền nhờ sục rửa sạch rồi tháo hết nc cũ ra. Rồi em mua nc làm mát Caltex về, h hãng Caltex nó k để nc làm mát màu đỏ nữa mà hãng nó lại đổi sang màu hơi vàng chanh, giống màu dầu máy nhưng nhạt hơn, đổ vào đầy đủ, để đảm bảo hệ thống làm mát ngon nghẻ nhất
Bây h đang cao điểm mùa hè trong năm, hệ thống làm mát trong xe là tối quan trọng, em nghĩ mấy a nên kiểm tra kỹ hệ thống này nhé, nhất là chất lượng nc làm mát còn ổn k hay lại hết chất trong suốt như của em, ms cả lượng nc có đủ k, thêm cả các ống dây dẫn và các mối nối nữa. Em từng chứng kiến có xe đang đi bị rò nc mát ở đầu mối nối ra lại phải thuê xe cẩu về gara xử lý
Em up mấy quả hình minh hoạ
Em tháo hết cả đầu ra xem xét bảo dưỡng làm sạch luôn cả bướm ga, dàn lạnh,.. Nếu có tgian thì có khi em xem cả cái bơm trợ lực có bảo dưỡng đc k. Vì em ghét cái tiếng đánh kịch lái nó kêu két két quá. K êm ru như của a Quân
trezegol đc
Cụ nào có kinh nghiệm bảo dưỡng cái này chia sẻ em với he hêh