Giờ tới tiết mục tự kỷ, em khoe xe.
Chắc đi qua cái lý lịch của e nó chút. Cái cơ duyên để nó đến với e cũng hơi loằng ngoằng, chả là v/c có thằng cu nhỏ, thời tiết cái xứ miền trung cũng hơi khắc nghiệt, hôm nay hắt hơi sổ mủi, mai nó sốt.v.v. thế là v/c bàn nhau kiếm con xe che mua che nắng, cốt là phục vụ thằng cu con. Bàn xong em bắt đầu tìm xe, cơ mà bác nào tìm xe cũ chắc cũng như e, mệt lắm các bác ạ, nào là xe nằm trong tầm tiền, làm sao tìm đc xe chất lượng, xe không đâm đụng .v.v. sau khi xem một mớ xe, cũng suýt lấy 1 vài e thì e quyết nhờ thằng bạn, nó cũng là dân buôn xe k chuyên. Sau hồi tư vấn nó biểu e nên lấy con xe này. Xe trước nó mua lại từ một cụ ở HN, trước khi về tay e thì nó thuộc sở hữu của con bồ thằng bạn, mua tầm 2 năm chủ thấy ít nhu cầu đi lại, vậy là con xe tiếp tục cuộc hành trình đổi chủ và chủ hiện tại là e. Nói về thằng bạn chút, nó chơi với e từ nhỏ, cũng thân thiết nên e chọn mặt gửi vàng, nó biểu sao e nghe vậy à ( k nghe cũng k đc, nghi ngờ lại càng mệt
, về cơ bản nó biểu xuât xứ thế, đảm bảo không tai nạn, ngập nước, máy mốc xe nó lấy thì nó biết( nói thêm là trong số năm con bồ nó xử dụng cái xe này, bảo dưỡng, sữa chửa điều nhờ thằng này làm hết, con gái mà). Dài dòng quá.... e xin vô luôn miêu tả con xe:
Một số hình ảnh trước khi nó đến với e ( xe k đi nên hơi bụi)
- Xe lúc về với chủ trước e thì được thay áo, từ màu blue sang màu trắng ( chủ là nữ thích màu trắng).
- odo lúc e mua tầm 11v.
- Lúc e nhận xe thấy về hình thức cũng đã xuống theo thời gian, có cái đèn hậu bên phải có vẽ đã thay, e nghi là có đụng đâu đấy. mà tặc lưỡi k sao, chạy xe k đâm đụng va quyệt là chuyện lạ, lại là nữ chạy nữa, về cơ bản không ảnh hưởng đến tính mạng con người là ok.
- Giá lúc e lấy là 375tr( tháng 11/2015), đời 2005, thấy cũng hơi cao nhưng thôi lại tặc lưỡi, chắc xe còn ngon. Với lại lúc lấy e biểu thằng bạn nó phải đem xe vào gara kiểm tra hết toàn bộ và làm hết những thứ cơ bản, làm sao tau phải đi được vài năm ngon lành. Vậy là xe vào gara vài hôm, không spa mà chỉ làm trong, chủ yếu máy móc gầm bệ. Thấy mần xong tổng thiệt hại tầm 14 chai.
Cái líst đây cụ:
- Về chạy vài bữa thấy có hiện tượng lúc e ôm cua trái, trả lái thì có tiếng lộc cộc, em lại mang ra gara, thợ chạy, tháo những thứ nghi ngờ kiểm tra thì... e lại tốn tiền, cặp phuộc trước đã đến tuổi nghĩ hưu, vẫn dùng được nhưng đã lỡ tháo rồi nên thay luôn, thay luôn su càng A, tổng thiệt hại gần 5 chai. Cái tiếng kêu vẫn k hết, thợ bó tay, e thì k có thời gian để xe lại gara để ktra tiếp, hỏi thợ là nó có liên quan gì đến an toàn k, gnhe câu trả lời là không sao nên e đem xe về chạy từ ấy đến giờ, hơi khó chịu chút lúc ôm cua mạng là nó lại kêu thôi, e nghi có thể cái ông thợ sơn trước tháo gì đó ra mà vặn lại k kỹ hoặc là để lại cái vật gì bên trong xe.
Cái phuộc cũ:
Phuộc mới:
Em xin phép dừng ở đây đã, post sau e update mấy mục e tự xử