xem #8 đi!Cụ nói phải có bằng chứng cụ thể cụ ah. Còn nói ko e cũng nói được cụ ah.
nếu là bán hàng, kiểu này thì mất cảm tình quá
xem #8 đi!Cụ nói phải có bằng chứng cụ thể cụ ah. Còn nói ko e cũng nói được cụ ah.
Em đồng ý với quan điểm của cụ. Khách hàng bỏ tiền mua xe để sử dụng và có quyền được giải thích cụ thể. Khách hàng có trăm ngàn người,ko phải ai cũng rành và hiểu sâu về kỹ thuật xe, nhưng với họ, lỗi là lỗi.Dear mợ! Em là khách hàng, em đang sử dụng focus (mợ có thể xem các bài em đã viết và comment). Dù bất kỳ hãng nào đi nữa thì em cũng góp ý chân thành, trước em định lấy mazda 3 nhưng sau lại chọn focus (xe nào cũng có điểm mạnh và yếu riêng, tùy nhu cầu và tài chính từng người). Với khách hàng bỏ ra tiền tỉ mua 1 con xe dù nó là lỗi gì đặc biệt là lỗi về động cơ, còn trong lỗi động cơ có chia làm 1000 lỗi đi nữa thì cũng là điều đáng lo ngại. Mợ có thể xem phản ánh của em liên quan đến focus lúc mới lấy xe mợ sẽ hiểu tâm lý khách hàng, với người tiêu dùng bình thường Lỗi là Lỗi mợ nhé.
Còn em nói thực, mợ đi các cao tốc liên tỉnh sẽ thấy rất ít xe mazda cũng có thể họ lo ngại đang đi giữa đường hiện cảnh báo lỗi là họ chỉ có khóc đấy.
Song song với việc bán hàng, mợ hãy hỗ trợ khách hàng đẩy các vấn đề vướng mắc lên các cấp cao để tìm cách xử lý, sự thành thật bao giờ cũng được đánh giá cao mợ ạ.
Chân thành góp ý với mợ.
Gửi mợ 1 bài của em
https://www.otofun.net/threads/cam-nhan-focus-2016-sau-2-thang-su-dung.1000998/
Cụ tranh luận thì nên dùng nick cá nhân chứ ko nên dùng nick bán hàng mazda, dễ gây phản tác dụngCụ có ở hãng sao cụ hiểu đc ah. Cụ kiếm cho e cụ nào ở hà nội bị lỗi đó ko? Mà cụ hiểu lỗi đó là lỗi gì ko? Hay cụ chỉ tát nc theo mưa?
Cụ nói đúng đấy. Ủng hộ cụTóm lại thế này nhé đa số các bạn sale chỉ là người phụ trách bán hàng.tuổi đời còn rất trẻ và hầu như chưa đc sở hữu oto.nhiệm vụ của các bạn là giới thiệu sản phẩm cho khách có nhu cầu.chứ về kỹ thuật xe các bạn sao có kinh nhiệm,kỹ năng sử lý giải quyết,vậy nên khi khách hàng có phản ánh dù đúng hay sai các bạn chỉ nên lắng nghe,phân loại cái đúng cái sai mà làm vốn cho bản thân.ko chỉ riêng thớt này mà vài thớt khác tôi còn thấy các bạn so sánh với các đối thủ cùng phân khúc về cảm giác lái cũng như khả năng vận hành,rất buồn cười chả nhẽ các bạn đã từng sở hữu cả 2 loại trên.như vậy cũng ko nên.nói thì dài dòng lắm.tóm lại người dùng ng ta phàn nàn thì các bạn nên lắng nghe.đừng tranh luộn tay đôi vì phần thiệt chỉ thuộc về các bạn bất kể đúng sai ntn,nếu các bạn có tâm thì hỗ trợ người dùng hết khả năng trong giới hạn nhiệm vụ của mình nhé
Vâng cảm ơn cụ đã góp ý.Em đồng ý với quan điểm của cụ. Khách hàng bỏ tiền mua xe để sử dụng và có quyền được giải thích cụ thể. Khách hàng có trăm ngàn người,ko phải ai cũng rành và hiểu sâu về kỹ thuật xe, nhưng với họ, lỗi là lỗi.
Cụ tranh luận thì nên dùng nick cá nhân chứ ko nên dùng nick bán hàng mazda, dễ gây phản tác dụng
Cụ nói chuẩn đó ah. Với lại Mazda 2 cũng ko bị đâu ahEm mới mua m2 được hơn 1 tháng. Lúc đầu cũng lo cá vàng nhưng đã thích thì nhích thôi. Khônh phải quá lo lắng đâu các cụ các mợ ah
Theo như thông tin của đại lý Mazda thì Mazda 2 & Mazda 3 1.5 sử dụng chung động cơ. Việc mới chỉ có số ít Mazda 2 dính cá vàng có thể là do tổng số M2AN đang đang sử dụng ít hơn rất nhiều so với M3AN.Cụ nói chuẩn đó ah. Với lại Mazda 2 cũng ko bị đâu ah
Cụ tư duy chuẩn đó ạ. Lượng mazda 3 vượt trội m2 rất nhiều. Hiện tại m2 đang là dòng sản phẩm chiến lược nên hi vọng sắp tới M2 sẽ có thêm các chính sách hỗ trợ mới để kích cầu. Em Duy mazda giải phóng 0963639583Theo như thông tin của đại lý Mazda thì Mazda 2 & Mazda 3 1.5 sử dụng chung động cơ. Việc mới chỉ có số ít Mazda 2 dính cá vàng có thể là do tổng số M2AN đang đang sử dụng ít hơn rất nhiều so với M3AN.
Cụ có vẻ tìm hiểu khá kỹ rồi ạTóm lại là cứ động cơ 1.5 là bị thôi, cả trên m2 và m3