Lúc bắt đầu đề pa tăng tốc thì chưa vọt lắm còn khi cụ chạy đều đều rồi đạp ga cũng khá vọt đó ạ, còn cần vượt xe nhanh có thể chuyển chế độ sport đảm bảo phê luôn ạ
Em cũng có cảm nhận như cụ. Mazda 2 sd premium tuy hơi chật hàng ghế sau. Nhưng được cái nhà em toàn mini nên cũng thấy bình thường. Mà nhu cầu đi loanh quanh thì cũng đến 2-3 tiếng ngồi trên xe là cùng. Với lại nhà em chả mấy khi đi hết cả nhà. Kịch tầm cũng chỉ 4 người về quê. Lúc lên làm tạ gạo quê. Em thấy lại đầm xe hơn. Vượt xe cont thì bật sport. Nhưng mà cont chạy 120km/h thì em chả vượt nữa. Em sợ tốc độ thôi ạ. ThânLúc bắt đầu đề pa tăng tốc thì chưa vọt lắm còn khi cụ chạy đều đều rồi đạp ga cũng khá vọt đó ạ, còn cần vượt xe nhanh có thể chuyển chế độ sport đảm bảo phê luôn ạ
Đi cao tốc thì SD, HB hơn SUV chứ cụ? Tốc độ cao cứ SD mà đi, an toàn nhất cụ ạ.Trước em đi Morning van có 1.0 mà cũng phi cao tốc ầm ầm đúng tốc độ tối đa luôn
Cụ chủ thích đua xe hay sao mà cứ lo yếu, đi đồng bằng ko leo đèo dốc đứng như pha đỉn thì xe nào chẳng đi được. Còn muốn khỏe nữa thì SUV
Cụ nhầm giữa yếu và ìSo với nhu cầu bình thường thì mình thấy không yếu đâu.
Chỉ là hơi ỳ khi đi dưới 40km/h. Nhưng so với chiếc Ísuzu MuX bản 2.0 thì nó còn ỳ hơn cả Mazda 3 1.5.
Cảm giác chạy nhẹ nhàng nếu loanh quanh thành phố.
Còn chạy đường cao tốc thì cứ thong thả thôi, đúng tốc độ mà chạy, đâu cần phải xào chẻ gì nhiều.
mình ghi 2 chữ khác nhau là ỳ và yếu. Cảm nhận của mình là ỳ khi tốc độ dưới 40 và không yếu.Cụ nhầm giữa yếu và ì
Hơn nữa lại so 1 con máy dầu với 1 con máy xăng
Bác chuyển qua sport mode chưa? Mà đường đèo, núi bác cũng dám vượt thì e cũng hết từ dám nóiEm mới lấy M3 SD 2019 tháng 9, em mới tập lái lại khi lấy xe. M3 em thấy chạy đường đèo núi khi vượt xe độ vọt hơi yếu, đạp mạnh ga phải vài giây sau mới vọt ( đường quanh co đoạn thẳng ít mà ngắn). Xe vào cua ngọt không lắc. Chạy cao tốc e chạy 100km vượt xe cont, tải ok. Sau này có đổi xe thì e chọn 2.0.
Cerato, Elantra cũng 1.6 có khác gì 1.5 đâu cụĐã hạng C thì mua ít nhất 1.8 trở lên. Hoặc 1.5 tubo. Chứ con Mazda 1.5 hút khí tự nhiên này yếu lắm. Em chưa thấy con nào hạng C mà có 1.5 như anh Mazda này. Cụ nào chạy thử xe chở 5 người lớn leo dốc Tam Đảo xong hết muốn mua xe.
Đi cân bằng động lốp, căn chỉnh thước lái, đàm bảo đi cao tốc 120 thả tay cũng đượcHôm trước đi cao tôc pháp van và hải phong, lên toc độ 115km/h ma em nhin thay gương nó run bần bật, kinh e chả giám vít. Chi loanh quanh 100km/h thoi. Ko biet xe xịn hơn có bị vậy ko?
Vâng, hôm tới em đi bảo dưỡng e bảo showroom kiẻm tra ahj...Đi cân bằng động lốp, căn chỉnh thước lái, đàm bảo đi cao tốc 120 thả tay cũng được
1.6 nó mạnh hơn 1.5 cũng gần 20 mã. Nói chung đã lên hạng C thì phải từ 1.8 trở lên.Cerato, Elantra cũng 1.6 có khác gì 1.5 đâu cụ
Nhầm đó cụ 1.5 nhưng đi bốc hơn 1.6 ở dải tốc độ đến 40km. Con này đi phố ok đấy nó tiết kiệm hơn 1.6 của các xe khác cỡ 30% nhiên liệu cùng 1 người đi. Bản fl có sport nhưng cũng ít người dùng do momen lớn ở dải tốc độ thấp, nói chung là dư dùng.Đã hạng C thì mua ít nhất 1.8 trở lên. Hoặc 1.5 tubo. Chứ con Mazda 1.5 hút khí tự nhiên này yếu lắm. Em chưa thấy con nào hạng C mà có 1.5 như anh Mazda này. Cụ nào chạy thử xe chở 5 người lớn leo dốc Tam Đảo xong hết muốn mua xe.
Cái cụ nói là công suất tối đa tại vòng tua ~6000 vòng/phút thực tế không ai đi đến vòng tua đó. Còn tại vòng tua phổ biến cỡ dưới 2000 vòng/phút thì máy 1.5 của m3 còn khoẻ hơn 1.6 của cerato elantra đó ạ. Nói chung cái con số 1.8 của cụ em thấy khá cảm tính, cụ nào chạy v6 v8 quen rồi thì lại chê 1.8 yếu thôi.1.6 nó mạnh hơn 1.5 cũng gần 20 mã. Nói chung đã lên hạng C thì phải từ 1.8 trở lên.
Vòng tua của maz 3 1.5 duy trì thấp nhưng lại rất khỏe, mạnh hơn 1.6 nhiều, nếu đã đi nhiều xe thì cảm nhận máy của maz 3 ở dải tốc độ thấp chẳng khác gì máy 1.8 của các dòng xe khác.Cái cụ nói là công suất tối đa tại vòng tua ~6000 vòng/phút thực tế không ai đi đến vòng tua đó. Còn tại vòng tua phổ biến cỡ dưới 2000 vòng/phút thì máy 1.5 của m3 còn khoẻ hơn 1.6 của cerato elantra đó ạ. Nói chung cái con số 1.8 của cụ em thấy khá cảm tính, cụ nào chạy v6 v8 quen rồi thì lại chê 1.8 yếu thôi.