cụ cho xem ảnh con 6440 cái, mình muốn xem rồi lấy6tr hiện em đang có DELL Latitude E6440. Cụ cần ới em.
cụ cho xem ảnh con 6440 cái, mình muốn xem rồi lấy6tr hiện em đang có DELL Latitude E6440. Cụ cần ới em.
Mai em chụp cụ coi.cụ cho xem ảnh con 6440 cái, mình muốn xem rồi lấy
đâu cụ???em chụp X250, X260,X280 cho các cụ là tín đồ của Thinkpad
điiiiing.......đâu cụ???
Con kia cụ kiểm tra xong đổi nâng cấp cho em lên con cấu hình cao hơn và nhỏ gọn hơn tý được không. Tất nhiên em sẽ chịu tiền khấu hao máy cho thời gian sử dụng.Thế thôi đế hết dịch cho an toàn cụ ạ. Em cũng ko vội
đc hết cụ nhá.Con kia cụ kiểm tra xong đổi nâng cấp cho em lên con cấu hình cao hơn và nhỏ gọn hơn tý được không. Tất nhiên em sẽ chịu tiền khấu hao máy cho thời gian sử dụng.
Rất tỉnh và đanh thépVâng dịch là lỗi của em hết cụ ah.
Không phải 6tr hay 60tr cụ là không hỗ trợ cụ nhé. Dịch mọi người đều phải nghỉ ở nhà, bên e không phải hàng thiết yếu, mọi người cũng nghỉ hết mỗi em phục vụ, theo cụ thái độ phải ntn?.
Nếu nhận ở Văn phòng ở HN thì em gửi anh huy- đất cảng thì trong ngày, hoặc hôm trước hôm sau. Bên vận chuyển họ cho em lên ngọn cây em đâu có giải giáp gì khác. Cụ không muốn thì từ chối nhận hàng giúp em. Em cảm ơn
Còn về tiền bên em nguyên tắc là thu tiền trước kể cả trong hn và các tình khác đều thế cụ nhá.
Các cụ ở tỉnh nếu muốn nhận tận nhà thì cân nhắc tất cả các bên vc đều rất căng. Cân nhắc khi mua ở các vùng có CT16.
Em chỗ nào không phải cụ thông cảm giúp. Em chưa trả lời còm của cụ nào thì các cụ cũng lượng xá cho.
Cứ call em cái cho nhanh ah. Em cảm ơn.
À các cụ ý trẻ sống gấp, sợ em lừa 6tr cụ ah. Em cũng ko dám ý kiến vì bọn vc nó cho e lên cây rồi. HicRất tỉnh và đanh thép
Nhà bác chỗ mô??
Nhà tôi Cầu Giấy, lấy thông tin từ tám đời.
Đợi thôi.
Chẳng biết cụ bán máy chất lượng ntn nhưng từ cách tư vấn đến hỗ trợ khách hàng đều rất kém. Đã đặt 1 lần và không bao giờ quay lại!
Đơn hàng đặt 4 ngày vẫn còn ở Hà Nội. Trong khi tiền thì đã chuyển đủ. Người bán cầm chuôi nên cũng không cần hỗ trợ khách hàng luôn. Khách hỏi hỗ trợ về đơn hàng thì cũng không phản hồi. Chắc cụ nghĩ cái máy bán 6tr nên ko có lời mấy nên cũng không cần hỗ trợ những khách hàng như vậy.
Em đang định đặt mua một con máy AIO giá tương tự của cụ mà tình hình thế này thì căng nhỉ. Hôm trước em thấy cụ chủ còn trả lời khách hàng là "hình như còn hàng" nên em cũng hơi ngại.
Em mới lấy con AIO HP cấu hình khá giá hơn 11tr của cụ thớt, gửi xe Anh Huy chỉ nửa ngày. Thời buổi covid này ship tận nhà chỉ có cánh bán hàng online kia là dễ thôi. Còn về chuyển tiền trc hay sau thì đấy là nguyên tắc của bên bán, cảm thấy không ưng thì không mua thôi. Em mùa mấy cái máy tính trên OF đều chuyển khoản trc hết.Sao cụ lại chuyển tiền trước ạ, e tưởng ship Cod chứ?
Dạ cảm ơn cụ đã góp ý. 2 anh em đã thỏa thuận xong rùi cụ nhá.Nhiều cụ khinh bạc đồng tiền quá! 1 đồng tiền của người khác cũng là quan trọng chứ đừng nói 6 triệu hay 10 triệu hay hơn nữa, nhất là người ta lại là khách hàng. Người ta có lòng tin người ta mới chuyển tiền để mua hàng, mình nhận được thì đương nhiên là có trách nhiệm chuyển hàng cho người ta. Việc dịch bệnh bất khả kháng, hàng không chuyển nhanh được thì nên giải thích cho thỏa đáng, để người mua yên tâm nhất là thời điểm này chuẩn bị vào năm học mới, các cháu và gia đình đang mong ngóng từng ngày. Uy tín mình xây dựng được từng đó cũng không nên để người mua cảm thấy thiếu tin tưởng.
Vài dòng chia sẻ vì thấy có cụ trích lại bài viết của em.
Dòng này giá cả sao cụ ơiLaptop Dell e7470/ i5 & i7.... Sẵn hàng.