- Biển số
- OF-50703
- Ngày cấp bằng
- 11/11/09
- Số km
- 423
- Động cơ
- 460,040 Mã lực
Các cụ cho nhà cháu hỏi, xe camry 2.4G cho vào toyota giải phóng làm bảo dưỡng cấp nhỏ 5000km xong về chạy máy bị gằn, có tiếng hú ở máy phát, đèn abs, vsc, đèn báo ắc quy sáng, xe chạy đc khoảng 30km thì ko đề đc.
Em mang vào hãng thì ngta giải thích máy phát phát ko đủ dòng nên gây ra hiện tượng đó @@ nếu rút cụm dây 4 chấu ra thì hết tiếng gằn.
Kiểm tra máy phát thì thấy nổ một con diot và ngta yêu cầu thay thế. Hàng hãng thì linh kiện ko bán rời, con diot đó lại hàn chết vào cuộn dây và lớp vỏ ngoài máy phát, giờ thay thì tiền linh kiện sẽ là 9.6tr
Các cụ cho em hỏi, như vậy là đúng hay hãng giở trò, diot máy phát có tự nhiên chết ko? Tại sao nó lại chết ngay sau khi bảo dưỡng?
Gara ngoài có thay thế đc con diot đó ko hay vẫn phải thay cả cụm?
Em mang vào hãng thì ngta giải thích máy phát phát ko đủ dòng nên gây ra hiện tượng đó @@ nếu rút cụm dây 4 chấu ra thì hết tiếng gằn.
Kiểm tra máy phát thì thấy nổ một con diot và ngta yêu cầu thay thế. Hàng hãng thì linh kiện ko bán rời, con diot đó lại hàn chết vào cuộn dây và lớp vỏ ngoài máy phát, giờ thay thì tiền linh kiện sẽ là 9.6tr
Các cụ cho em hỏi, như vậy là đúng hay hãng giở trò, diot máy phát có tự nhiên chết ko? Tại sao nó lại chết ngay sau khi bảo dưỡng?
Gara ngoài có thay thế đc con diot đó ko hay vẫn phải thay cả cụm?