- Biển số
- OF-80447
- Ngày cấp bằng
- 17/12/10
- Số km
- 28
- Động cơ
- 415,900 Mã lực
có cụ nào bán máy phát điện xách tay ko thì bán cho e với ạ? e chỉ cần chạy 3 quạt với nồi cơm điện.
cụ cho em thuê đi.
Em để con này trên tum 10 năm nay . 2 , 3 năm thay dầu máy lần. Vài tháng chạy 15 phút giờ thấy các nơi mất điện nhiều vác ra đề cái nổ ngay , chạy em rụ.
Em để tum bê đi bê lại nặng ngại lắm.cụ cho em thuê đi.
Bác mở hộp lọc gió ra, có thể đã mủn hết - thay cái mới.Em cảm ơn ạ , lát e lôi ra tổng vệ sinh vì e để trên sân tum 7 8 năm nay không sd . Năm nay tình hình thiếu điện có vẻ căng , nhỡ bất chợt mất điện còn có cái dùng
Loại bé nhất thôi, tầm 10kva.AKA xem công suất động cơ bao kw? loại động cơ là cảm ứng hay BLDC?
Thế đầu tư con UPS 20KVA và accu cho lành anh ạLoại bé nhất thôi, tầm 10kva.
Bên box chợ đang có cụ rao bán con này 7 củ thì phải
Em để con này trên tum mấy năm nay . 2 , 3 năm thay dầu máy lần. Vài tháng chạy 15 phút .
giờ thấy các nơi mất điện nhiều vác ra đề cái nổ ngay , chạy em ru. Mong đừng mất điện thôi ah.
phục đấyBên box chợ đang có cụ rao bán con này 7 củ thì phải
Thợ sửa xe lười hay ngại làm máy phát cụ. Ông cụ em tìm đúng người mấy làm đấy. Em mua máy Honda bãi 500w đã chuyển điện 220V, nhà em 2 cụ ở nhà mất điện thì chỉ quạt và tivi. 1L xăng chạy 2h các cụ đỡ tiếc tiềnEm mua ngu nhầm cha cái máy 2 thì phải pha nhớt. Xăng pha nhớt mấy tháng là hỏng nên giờ mệt bcm ra. Hôm nọ đem ra giật mãi không nổ. Xách ra hàng xe máy nhờ làm thì thợ chảnh không làm (quê em nghèo mà thợ thuyền chả nghèo). Nhờ vả mãi có người quen nhận làm. Đưa mấy hôm chưa thấy phản hồi. Máy em có 800w, chạy mấy thứ cơ bản.
Thì em nhờ xem phần máy nổ chứ có nhờ xem phần máy phát đâu. Nó chắc giống 90% cái máy xe máy mà.Thợ sửa xe lười hay ngại làm máy phát cụ. Ông cụ em tìm đúng người mấy làm đấy. Em mua máy Honda bãi 500w đã chuyển điện 220V, nhà em 2 cụ ở nhà mất điện thì chỉ quạt và tivi. 1L xăng chạy 2h các cụ đỡ tiếc tiền
Lắm lúc em chả hiểu cụ. Vì sao họ không làm, làm lấy bao tiền thì trả, nhưng kêu đang bậnThì em nhờ xem phần máy nổ chứ có nhờ xem phần máy phát đâu. Nó chắc giống 90% cái máy xe máy mà.
Và nó khó thì lấy tiền nhiều, chuyện ấy bình thường.
Thế nên cuộc đời của họ mới làm thợ !Lắm lúc em chả hiểu cụ. Vì sao họ không làm, làm lấy bao tiền thì trả, nhưng kêu đang bận
Máy phát điện nên làm như sau: trước khi tắt máy thì thực hiện khoá nhiên liệu để máy nổ hút cạn xăng còn trong đường ống, trong bộ chế. Đổ đầy xăng và mang cất.Máy để lâu cụ nhớ đổ đầy xăng và chạy bảo dưỡng chứ ạ ?
Em trước có con Elemax 4500 gì đó, ông chú bên ngân hàng thanh lý cho. Những năm 200x cả làng mượn khi duỗi sắt đan mái, đầm dùi bê tông, vì chỗ em khi đó điện lưới yếu lắm. Sau em để quên sau bếp không đổ xăng gỉ thủng cả bình và khung máy. Chiếc này em vừa lấy lại của một cụ Ofer bên Ngoại giao đoàn tháng trước.
Em vác ra (máy hơn 20kg thôi) nhờ làm, từ chối làm lại còn nói "em không muốn giật cơm của người khác", bảo thôi cố gắng xem giúp anh tí, chỗ sửa xe thì nhiều chứ chỗ sửa máy (nổ) anh không biết ai làm. Vẫn từ chối....Lắm lúc em chả hiểu cụ. Vì sao họ không làm, làm lấy bao tiền thì trả, nhưng kêu đang bận
Thì em nhờ xem phần máy nổ chứ có nhờ xem phần máy phát đâu. Nó chắc giống 90% cái máy xe máy mà.
Và nó khó thì lấy tiền nhiều, chuyện ấy bình thường.
Máy cũ thì nó ko chỉ vậy , thường mở máy ra thì cái nọ kéo theo cái kia chứ ko phải đơn thuần mỗi phần máy phát đâu cụ ! Nên thợ ngại là phải thôiLắm lúc em chả hiểu cụ. Vì sao họ không làm, làm lấy bao tiền thì trả, nhưng kêu đang bận
Kinh nghiệm hay. Vod cụMáy phát điện nên làm như sau: trước khi tắt máy thì thực hiện khoá nhiên liệu để máy nổ hút cạn xăng còn trong đường ống, trong bộ chế. Đổ đầy xăng và mang cất.
Làm như vậy thì kể cả sau 1 năm các cụ mang ra, mở khoá xăng, gẩy nhẹ là nổ.
Nếu ko làm như vậy thì sao: Nếu ko khoá xăng, xăng sẽ luôn có trong ống dẫn, trong bộ chế; khi xăng thối sẽ tạo ra 1 lớp như nhựa bám vào bộ chế, làm tắc kim phun và sẽ không thể khởi động lại sau thời gian dài.