- Biển số
- OF-325387
- Ngày cấp bằng
- 30/6/14
- Số km
- 193
- Động cơ
- 288,610 Mã lực
Nó mà phi vào khu đông dân cư thì hậu quả còn thảm khốc hơn
Chỉ vài giây sau khi bị va quệt, xe taxi đã được bật đèn báo hiệu khẩn nguy.
Sao phản ứng nhanh vậy nhỉ, nhất là khi tài xế đã bị thương nặng. Hay là cái xe này tự động bật đèn khi cảm ứng va chạm hả các cụ?!
Đây là họ học được thói quen có vấn đề là bật hazard và thành phản xạ vô điều kiện: tôi đang hiểm nguy, hãy tránh tôi ra.. Nếu la tự động thì phải ngay lập tức chứ ko chờ tới vài giây.Chỉ vài giây sau khi bị va quệt, xe taxi đã được bật đèn báo hiệu khẩn nguy.
Sao phản ứng nhanh vậy nhỉ, nhất là khi tài xế đã bị thương nặng. Hay là cái xe này tự động bật đèn khi cảm ứng va chạm hả các cụ?!
Úi giời cụ lo gì, xác suất cụ bị máy bay đâm khi đang ở mặt đất còn nhỏ hơn cả xác suất quạt trần rơi vào đầu khi cụ đang ngồi trong nhà.Máy bay lên xuống ngay chỗ em . Nhiều lúc thấy cũng ghê ghê các Cụ ạ.
Tổng số có 58 người, cứu được 15 còn chết 31 và 12 mất tích ( coi như đã chết), thế mà cụ gọi là may mắn à.Tai nạn nhưng vẫn còn may mắn vì số người chết ít
Đi máy bay thế là may rồi cụ à! máy bay ít xảy ra tai nạn, nhưng cứ tai nạn là xác định luôn, như trường hợp vẫn là may mắn rồi! chia buồn với những người không may mắnTổng số có 58 người, cứu được 15 còn chết 31 và 12 mất tích ( coi như đã chết), thế mà cụ gọi là may mắn à.
http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/may-bay-cho-khach-lao-xuong-song-31-nguoi-thiet-mang-3143290.html