Mấy xe sau bám xe bác, lúc đánh lái tránh cô bé honda thì mấy xe sau cũng đánh lái giống bác? vì bác nói nếu phanh thì mấy xe sau dồn toa ngay.
Zace thì chủ yếu Là 2.0 thôi mợ à.Zace mà cũng có máy 2.0 hả bác.? Chúc mừng bác may mắn thoát nạn và cô gái kia có quý nhân phù trợ (b)
Ý cụ giống ý em, ông đầu tiên tránh đc còn mấy ông sau thì chỉ có mà...mario ăn nấm thoai!Mấy xe sau bám xe bác, lúc đánh lái tránh cô bé honda thì mấy xe sau cũng đánh lái giống bác? vì bác nói nếu phanh thì mấy xe sau dồn toa ngay.
Cụ may đủ đường, tài già chắc không xử lý như thế. Lúc đấy cụ chỉ nghĩ tránh sao cho được cô gái không hề để ý đến bản thân và người khác trên xe.Mình xin chia sẻ một tình huống mà mình đã gặp phải trên đường mà mãi đến hôm nay và những người bạn ngồi trên xe hôm đó không thể quên được.
Chuyện xảy ra vào hè năm ngoái , khi mình chạy chiếc Zace máy xăng 2.0 từ Huế ra Thanh Hóa dự đám cưới thằng bạn . Sau khi rước dâu ở Vinh , xe dâu chạy trước , mình chạy sau . xe mình ngồi đủ chỗ nên cũng khá nặng nề . Qua khỏi thành phố Vinh một đoạn , ra đến đoạn đường hết đô thị bắt đầu tăng ga ....
Phía trước có 2 chiếc Container đang chạy với vận tốc khoảng 90km/h . Chiếc xe Civic đón dâu đã vọt đâu mất tăm nên mình cố đạp lên để vượt ( Tuy là đường có 2 dải phân cách liền-Cấm vượt ), Mình đạp lên khoảng 110km/h thì vượt lên gần chiếc Container đầu , Thình lình đường ngược chiều có 1 cô gái chạy xe Honda thấy đoàn xe hùng hồn vượt lên lấn đường , Cô ấy loạng choạng phanh lại thì bị một anh xe máy từ phía sau lên cũng bất ngờ nên húc luôn vào mông.
Kết quả cô ấy ngã , mà lại ngã lăn ra , đưa đầu ngay về đầu xe mình chứ . khoảng cách tầm 10m .
Lúc đó mình chỉ theo quán tính hất lái qua bên phải thật nhanh , ( đang đi song song với Container) Rồi bẻ lại trái và lấy lại tim đường , Nhấn thêm ga vươt lên Container . Kết quả cô gái nằm gọn trong vòng cua , Xe mình thì 2 bánh bên phải đã nhấc lên khỏi mặt đường sau cú lắc phải hướng về Container . Và sau đó xe mình đã vọt lên được và may mắn sao vẫn không bị chạm container hay lật.
Chạy thêm khoảng 10km mình dừng lại để relax và chẫn tĩnh thì có 5 xe chạy sau cũng dừng lại relax và để " bắt tay bác tài" .
Theo các bác tài phía sau quan sát thì quả đó em ko lách được cô gái hoặc dậm phanh , hay đụng cô gái thì sẽ có ít nhất 3 xe phía sau em đâm liên tiếp.... nếu đụng vào Container thì...ko dám nói nữa ...
Em còn nhớ có bác đến nói " Tôi chạy xe 15 năm rồi cũng không tránh được quả đấy đâu , bác có quý nhân phù trợ đấy"
Sau đó mấy bác hỏi em ôm vô lăng mấy năm rồi , Em nói " dạ mới được cấp bằng 01 tháng ạ ". và mấy bác kia tặc lưỡi..." ÔI trời ơi ..."
Nói thật lúc xử lý sự cố em không hề mảy may run hay dựt mình . tất chỉ là làm theo quán tính . Nhưng giờ suy nghĩ lại thì....
Cũng chẳng biết mình may mắn hay có quý nhân phù trợ như bác tài kia nói, Chỉ biết bây giờ em rất cẩn thận hơn trong khi lái xe. Bài học em rút ra là không nên cố vượt xe ở tốc độ quá cao. Và nhất là trên đường cấm vượt, cho dù ko có xxx cũng ko nên vượt. Các bác Đường Bộ đã nghiên cứu kỹ rồi mới treo biển cấm vượt chứ có phải thích thì treo đâu. Chậm tí cho chắc ,Ông tới nhà thì bà cũng tới bến thôi .
Chúc các bác lái xe an toàn !
Cám ơn cụ đã nhắc đến thớt của cháu.Cũng chả rõ lắm cụ ợ , Hồi đó mới có bằng thuê xe đi thôi mà . Sau lần đó về em cũng đã đi lễ tạ chùa mấy lần rồi
Chạy thêm đoạn nữa có bóng mát và thưa xe mới dừng cụ ợ . Với lại mấy đứa bạn đã dòm sau rồi cô gái không sao nên mới chạy tiếp đó.
Mới đọc xong bài Dính bẫy chim mồi của xxx Thanh Hóa trên đường HCM. của bác Chutich mới nghĩ lại . Cùng hôm đó , đi thêm một đoạn rẽ đường HCM ra Thanh Hóa , Bị i xì bong bác luôn , Nó quy em vượt xe đường cấm vượt . Mẹ cha nó chứ , cái đường HCM vắng teo vắng ngắt , Gặp cái xe phía trước chạy 40km/h không vượt sao được . Thế là phải lì xì 500k mới được đi tiếp các cụ ợ .
Tài già chẳng ai vượt xe kiểu F1 như này.Cụ may đủ đường, tài già chắc không xử lý như thế. Lúc đấy cụ chỉ nghĩ tránh sao cho được cô gái không hề để ý đến bản thân và người khác trên xe.
Tại hạ cũng đang thắc mắc giống Cụ.Cụ chủ thớt chưa phân biệt được bên nào là phải bên nào là trái nhá.Kụ có cả may mắn và quý nhân phù trợ vụ ấy đấy ạ.
Mà chắc kụ nhầm trái với phải, đoạn đánh lái sang phải thì làm sao 2 bánh bên phải nhấc lên đc
Em cũng thắc mắc dư lày. Mà cụ chủ thớt phóng tít thật. 110km/h mà vẫn đánh lái gấp được. Khi nào cụ thể hiện lại cho em xem vớiTại hạ cũng đang thắc mắc giống Cụ.Cụ chủ thớt chưa phân biệt được bên nào là phải bên nào là trái nhá.
Phía trước có 2 chiếc Container đang chạy với vận tốc khoảng 90km/h . Chiếc xe Civic đón dâu đã vọt đâu mất tăm nên mình cố đạp lên để vượt ( Tuy là đường có 2 dải phân cách liền-Cấm vượt ) nói:
cụ hay chạy tuyến nào để cháu biết còn tránh với ạ!
Xe cụ này cứ dư máy bay trực thăng ấy nhể.:-|Lúc đó mình chỉ theo quán tính hất lái qua bên phải thật nhanh , ( đang đi song song với Container) Rồi bẻ lại trái và lấy lại tim đường , Nhấn thêm ga vươt lên Container . Kết quả cô gái nằm gọn trong vòng cua , Xe mình thì 2 bánh bên phải đã nhấc lên khỏi mặt đường sau cú lắc phải hướng về Container . Và sau đó xe mình đã vọt lên được và may mắn sao vẫn không bị chạm container hay lật.