[Thảo luận] May mắn cho nhà e quá

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,438 Mã lực
Nếu muốn giao thông khá hơn, thì chính xác xe hướng phụ (xe tải) phải ngắm xe cụ chủ thread để căn, nếu cảm thấy không có tai nạn xảy ra thì rẽ phải và đạp lút ga để không ảnh hưởng đến xe hướng chính. Cụ sang Bangkok, Singapore hay Nhật thử coi, tất cả đều đi như thế và người ta luân depart hết ga.
Ở Việt mình, nói thật chủ yếu do ý thức các lái xe quá kém. Còn đông quá, nếu áp dụng lý thuyết phải mất nửa ngày hoặc tới đêm thì chỉ có ở HN và HCM là chính.
Lần đầu tiên e thấy chuyển hướng đạp lút ga luôn. Tính e cẩn thận, em chả bao h đi như thế, đặc biệt mình vừa cua xong, ko thể quan sát tốt như đang đi thẳng. Cụ cũng thừa biết đường Vn đầy thứ bất ngờ, trừ khi vượt nhanh cho an toàn, còn e hiếm khi lút ga, kể cả nhập cao tốc, miễn sao e qua tốc độ tối thiểu là được
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,438 Mã lực
Thưa bác, tốt hơn là xe cont cần dừng và đợi trước ngã 4.
Còn nếu đã đi, họ cần chắc chắn là họ ko cản xe ưu tiên nào cả; hoặc khi họ đi qua rồi, xe ưu tiên mới đến ngã 4.
Còn câu hỏi của bác: Người ta dừng khi có thể dừng, giữa ngã tư thì dừng làm sao.
Còn câu hỏi ngược: Thế tại sao các bác ko nhòm ngó xung quanh cẩn thận trước khi vào Ngã 4 (điều bắt buộc xe đường phụ cần làm), thì lại chả thấy bác nào đặt ra.
Cái chủ đề bàn luận này do e và cụ [@anhtho;71045] nêu ra. Cụ Anhtho ko đồng ý với thứ tự ưu tiên qua giao cắt được đi trước. Còn cụ thì sao? Hình cụ Suzu vẽ thì rõ ràng công được đi trước. Ko thể nói công phải quan sát ko có xe hướng ưu tiên mới được phép qua ngã tư. Nếu quan sát cũng chỉ được 1 quãng ngắn phía hướng ưu tiên, còn lại thì nhiều thứ khác tác động làm sao quan sát( cây cối, nhà cửa, xe đi bên phải mình...) nên đến ngã 4, thấy xe hướng ưu tiên thì nhường, còn xe ưu tiên ở xa không quan sát được thì sao? Vẫn phải qua và từ từ + quan sát. Lúc này xe ưu tiên từ xa đến, thấy có xe trong giao cắt thì nhường. E thấy hoàn toàn hợp lý. Ưu tiên số 1: vào giao cắt trước đi trước e thấy đúng. Tất nhiên ko như vài cụ nói, đạp lút ga để giành quyền vào giao cắt trước => là vua, chẳng phải nhường ai. E vẫn nói, được quyền ưu tiên nhưng ko phải muốn làm j thì làm.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lần đầu tiên e thấy chuyển hướng đạp lút ga luôn. Tính e cẩn thận, em chả bao h đi như thế, đặc biệt mình vừa cua xong, ko thể quan sát tốt như đang đi thẳng. Cụ cũng thừa biết đường Vn đầy thứ bất ngờ, trừ khi vượt nhanh cho an toàn, còn e hiếm khi lút ga, kể cả nhập cao tốc, miễn sao e qua tốc độ tối thiểu là được
Theo sách hướng dẫn của tụi tây, sau khi chuyển hướng (cua xong), vào hướng mới mà vắng là phải tăng tốc ngay. Điều này tốt cho giao thông bởi vì không gây cản trở xe khác vì xe ta nếu chậm phút nào là sẽ chiếm dụng ngã tư phút đó.
Nhiệm vụ của lái xe là phải quan sát tốt rồi mới chuyển hướng. Em toàn đi vậy, vừa nhanh vừa an toàn vì ít khả năng bị xe khác đâm ngang hoặc húc mít.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái chủ đề bàn luận này do e và cụ [@anhtho;71045] nêu ra. Cụ Anhtho ko đồng ý với thứ tự ưu tiên qua giao cắt được đi trước. Còn cụ thì sao? Hình cụ Suzu vẽ thì rõ ràng công được đi trước. Ko thể nói công phải quan sát ko có xe hướng ưu tiên mới được phép qua ngã tư. Nếu quan sát cũng chỉ được 1 quãng ngắn phía hướng ưu tiên, còn lại thì nhiều thứ khác tác động làm sao quan sát( cây cối, nhà cửa, xe đi bên phải mình...) nên đến ngã 4, thấy xe hướng ưu tiên thì nhường, còn xe ưu tiên ở xa không quan sát được thì sao? Vẫn phải qua và từ từ + quan sát. Lúc này xe ưu tiên từ xa đến, thấy có xe trong giao cắt thì nhường. E thấy hoàn toàn hợp lý. Ưu tiên số 1: vào giao cắt trước đi trước e thấy đúng. Tất nhiên ko như vài cụ nói, đạp lút ga để giành quyền vào giao cắt trước => là vua, chẳng phải nhường ai. E vẫn nói, được quyền ưu tiên nhưng ko phải muốn làm j thì làm.
Không có chuyện từ từ vào ngã tư trước để giành ưu tiên đâu cụ. Nếu thế thì luật về quyền ưu tiên phải bỏ hết mà chỉ cần một câu: ai vào ngã tư trước thì sẽ được ưu tiên. Trên thực tế, nếu xe ta ko được ưu tiên, trong tầm mắt ko quan sát thấy xe từ hướng ưu tiên tới thì cứ rẽ (hoặc vào ngã tư) thoải mái. Còn một khi có xe tới là phải tính toán và nhường nếu họ phải phanh vì sự có mặt của ta. Như thế mới thể hiện hết sự 'nhường đường' trong lái xe và mới đúng theo tinh thần của CUV 68.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,438 Mã lực
Không có chuyện từ từ vào ngã tư trước để giành ưu tiên đâu cụ. Nếu thế thì luật về quyền ưu tiên phải bỏ hết mà chỉ cần một câu: ai vào ngã tư trước thì sẽ được ưu tiên. Trên thực tế, nếu xe ta ko được ưu tiên, trong tầm mắt ko quan sát thấy xe từ hướng ưu tiên tới thì cứ rẽ (hoặc vào ngã tư) thoải mái. Còn một khi có xe tới là phải tính toán và nhường nếu họ phải phanh vì sự có mặt của ta. Như thế mới thể hiện hết sự 'nhường đường' trong lái xe và mới đúng theo tinh thần của CUV 68.
Ra đường, với xe tải, xe công đi bên phải + nhà cửa + cây cối + đủ thứ trên đường cần tập trung hơn là chăm chăm nhìn về xa xăm hướng đi của đường ưu tiên thì cụ nghĩ cụ nhìn về hướng ưu tiên được bao xa? Chả nhẽ đến ngã 4 dừng lại, mở cửa đi bộ ra ngó xem có xe ưu tiên nào ko để qua ngã 4? Bình thường ra, nếu có chướng ngại vật (phổ biến ở đường VN) cụ chỉ quan sát được 100m phía đường kia là giỏi và 100m cụ nghĩ xe hướng ưu tiên mất bao s để đi được quãng đường đó và ông hướng phụ phải chờ bao lâu để đảm bảo ko có xe hướng ưu tiên để qua đường? Cái nhường đường của cụ là giành cho sự đồng thời 2 xe cùng đến thì hướng phụ nhường khỏi phải bàn (thực tế giao thông VN chả nhường đâu), còn xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì đến xe chữa cháy cũng phải nhường, đừng nói xe của cụ đi đường ưu tiên. Ko nhường thì húc thử xem. Ko thể bắt xe hướng phụ cài số lùi để nhường được.

Có 1 ví dụ em còm bên thớt kia với cụ [@VW Golf;24533], đường 2 chiều ưu tiên, cụ đi từ hướng phụ ra rẽ trái. 1 chiều đường ban đầu ko có xe, cụ được đi qua hiển nhiên đúng ko? Sang phía chiều đường kia, do xe đông, xe cụ lại rẽ để nhập làn tất nhiên phải nhường xe đi thẳng chiều đó, cụ phải đứng lại và chờ nhập làn. Lúc này xe của cụ trên đường ưu tiên đi đến (từ chiều đường chưa có ai lúc trước), gặp xe đang đứng giữa đường xi nhan chờ nhập làn chiều kia, lúc này cụ có phải nhường ko? Hay bắt xe đi từ hướng phụ ra phải nhường? Cụ trả lời em thử xem. Theo cụ khăng khăng thì xe phụ đã sai, phải nhường trong trường hợp này vì đã gây cản trở xe đường ưu tiên.

Còn nhường đường là do ý thức của người tham gia giao thông, nhiều khi đúng luật chưa chắc đã có văn hóa giao thông. Ví dụ dễ thấy nhất đường HN giờ cao điểm tắc đường, đèn xanh còn vài s, trong khi đang tắc ở ngã 4, vẫn cố đi vào để đứng dạng háng giữa ngã 4. Về luật ko sai, về văn hóa thì chả có. Nên khái niệm nhường nhịn, nhường đường nhau ở VN còn hiếm và ít lắm ợ. Đừng nghĩ đi đường ưu tiên là có tất. Em vẫn đi 2b khá thường xuyên, phải nói là 2b +4b kết hợp. Đầy lần em thấy 4b kẹt cứng vẫn cố nhích sát nhau, ko cho hướng kia đi qua. Chả hiểu để làm j, vì làm thế càng tắc nặng hơn. Em nhìn mấy ông đi 4b kiểu đó, em khinh.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ra đường, với xe tải, xe công đi bên phải + nhà cửa + cây cối + đủ thứ trên đường cần tập trung hơn là chăm chăm nhìn về xa xăm hướng đi của đường ưu tiên thì cụ nghĩ cụ nhìn về hướng ưu tiên được bao xa? Chả nhẽ đến ngã 4 dừng lại, mở cửa đi bộ ra ngó xem có xe ưu tiên nào ko để qua ngã 4? Bình thường ra, nếu có chướng ngại vật (phổ biến ở đường VN) cụ chỉ quan sát được 100m phía đường kia là giỏi và 100m cụ nghĩ xe hướng ưu tiên mất bao s để đi được quãng đường đó và ông hướng phụ phải chờ bao lâu để đảm bảo ko có xe hướng ưu tiên để qua đường? Cái nhường đường của cụ là giành cho sự đồng thời 2 xe cùng đến thì hướng phụ nhường khỏi phải bàn (thực tế giao thông VN chả nhường đâu), còn xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì đến xe chữa cháy cũng phải nhường, đừng nói xe của cụ đi đường ưu tiên. Ko nhường thì húc thử xem. Ko thể bắt xe hướng phụ cài số lùi để nhường được.

Có 1 ví dụ em còm bên thớt kia với cụ [@VW Golf;24533], đường 2 chiều ưu tiên, cụ đi từ hướng phụ ra rẽ trái. 1 chiều đường ban đầu ko có xe, cụ được đi qua hiển nhiên đúng ko? Sang phía chiều đường kia, do xe đông, xe cụ lại rẽ để nhập làn tất nhiên phải nhường xe đi thẳng chiều đó, cụ phải đứng lại và chờ nhập làn. Lúc này xe của cụ trên đường ưu tiên đi đến (từ chiều đường chưa có ai lúc trước), gặp xe đang đứng giữa đường xi nhan chờ nhập làn chiều kia, lúc này cụ có phải nhường ko? Hay bắt xe đi từ hướng phụ ra phải nhường? Cụ trả lời em thử xem. Theo cụ khăng khăng thì xe phụ đã sai, phải nhường trong trường hợp này vì đã gây cản trở xe đường ưu tiên.

Còn nhường đường là do ý thức của người tham gia giao thông, nhiều khi đúng luật chưa chắc đã có văn hóa giao thông. Ví dụ dễ thấy nhất đường HN giờ cao điểm tắc đường, đèn xanh còn vài s, trong khi đang tắc ở ngã 4, vẫn cố đi vào để đứng dạng háng giữa ngã 4. Về luật ko sai, về văn hóa thì chả có. Nên khái niệm nhường nhịn, nhường đường nhau ở VN còn hiếm và ít lắm ợ. Đừng nghĩ đi đường ưu tiên là có tất
Cụ cần suy nghĩ kỹ hơn nữa về các tình huống nhường đường, và có thể khi nào ra nc' ngoài cụ mới có thể nhận biết tận gốc rễ vấn đề.
Không ai bảo cụ phải dừng lại, xuống xe xem xét xem có xe qua không rồi mới đi, nhưng nếu cụ từ đường nhánh thì đương nhiên cụ phải đi chậm lại, thậm chí phải phanh dừng hẳn lại nếu có xe từ hướng ưu tiên tới. Tranh luận trên mạng này khó, hôm nào có điều kiện, vẽ sơ đồ, em có thể giải quyết mọi tình huống va chạm giữa ngã tư cho cụ.
Cụ có biết câu cảm thán đầu tiên của gấu nhà em khi được qua Sing không ? tại sao trong phố họ đi nhanh thế ? Tất cả chẳng qua các lái xe đều tuân thủ luật nhường đường, luật rẽ phải, rẽ trái, không có xe vượt đèn đỏ... Trong phố nhiều tuyến chính họ cho chạy 70km/h, vẫn có ngã tư đèn đỏ, vẫn có các đường phụ nhập làn, nhưng chắc chắn không một xe nào từ nhánh rẽ mà dám vọt ngay ra phố nên xe vẫn rú ga ầm ầm. Cảnh tượng thấy rất nhiều là các xe từ nhánh rẽ cứ phải chờ và xi nhan cho tới khi điều kiện cho phép. Ở ta là cứ vọt thôi, ai phải phanh mặc kệ :) . Chính thế ở ta mới có nhiều tai nạn liên quan tới nhường đường.
 
Chỉnh sửa cuối:

vuhieu2209

Xe đạp
Biển số
OF-364187
Ngày cấp bằng
23/4/15
Số km
14
Động cơ
257,040 Mã lực
Xem cờ nhíp cụ chưa đến đoạn gay cấn mà em đã thấy tim đập chân run, chắc do em mới lái, đến lúc thằng xe tải lao ra biết cụ không sao trước rồi em lại thấy bt :D. Thằng xe tải đi bố láo quá.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,438 Mã lực
Cụ cần suy nghĩ kỹ hơn nữa về các tình huống nhường đường, và có thể khi nào ra nc' ngoài cụ mới có thể nhận biết tận gốc rễ vấn đề.
Không ai bảo cụ phải dừng lại, xuống xe xem xét xem có xe qua không rồi mới đi, nhưng nếu cụ từ đường nhánh thì đương nhiên cụ phải đi chậm lại, thậm chí phải phanh dừng hẳn lại nếu có xe từ hướng ưu tiên tới. Tranh luận trên mạng này khó, hôm nào có điều kiện, vẽ sơ đồ, em có thể giải quyết mọi tình huống va chạm giữa ngã tư cho cụ.
Cụ có biết câu cảm thán đầu tiên của gấu nhà em khi được qua Sing không ? tại sao trong phố họ đi nhanh thế ? Tất cả chẳng qua các lái xe đều tuân thủ luật nhường đường, luật rẽ phải, rẽ trái, không có xe vượt đèn đỏ... Trong phố nhiều tuyến chính họ cho chạy 70km/h, vẫn có ngã tư đèn đỏ, vẫn có các đường phụ nhập làn, nhưng chắc chắn không một xe nào từ nhánh rẽ mà dám vọt ngay ra phố nên xe vẫn rú ga ầm ầm. Cảnh tượng thấy rất nhiều là các xe từ nhánh rẽ cứ phải chờ và xi nhan cho tới khi điều kiện cho phép. Ở ta là cứ vọt thôi, ai phải phanh mặc kệ :) . Chính thế ở ta mới có nhiều tai nạn liên quan tới nhường đường.
thứ 1: cụ chưa trả lời ví dụ em đưa. Cái ví dụ đó là bằng chứng dễ hình dung nhất về việc xe đã vào giao cắt được quyền ưu tiên đi trước. E ko nói đến chuyện đi kiểu cướp đường ... để tranh vào giao cắt.

thứ 2: hạ tầng giao thông VN mình bằng Sing chưa? Em cũng ở Nga mòn *** ra, đường họ tốt hơn nhưng việc xe vào giao cắt được ưu tiên đi trước em thấy thường xuyên

thứ 3: em ko nói xe hướng phụ rú ga hay vọt qua kiểu cướp đường, với hạ tầng giao thông VN mình thì xe nào qua giao cắt, bất kể ưu tiên hay ko cũng chẳng có khái niệm phóng vèo qua, nếu ko muốn lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân trước.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,026
Động cơ
727,952 Mã lực
Cái chủ đề bàn luận này do e và cụ [@anhtho;71045] nêu ra. Cụ Anhtho ko đồng ý với thứ tự ưu tiên qua giao cắt được đi trước. Còn cụ thì sao? Hình cụ Suzu vẽ thì rõ ràng công được đi trước. Ko thể nói công phải quan sát ko có xe hướng ưu tiên mới được phép qua ngã tư. Nếu quan sát cũng chỉ được 1 quãng ngắn phía hướng ưu tiên, còn lại thì nhiều thứ khác tác động làm sao quan sát( cây cối, nhà cửa, xe đi bên phải mình...) nên đến ngã 4, thấy xe hướng ưu tiên thì nhường, còn xe ưu tiên ở xa không quan sát được thì sao? Vẫn phải qua và từ từ + quan sát. Lúc này xe ưu tiên từ xa đến, thấy có xe trong giao cắt thì nhường. E thấy hoàn toàn hợp lý. Ưu tiên số 1: vào giao cắt trước đi trước e thấy đúng. Tất nhiên ko như vài cụ nói, đạp lút ga để giành quyền vào giao cắt trước => là vua, chẳng phải nhường ai. E vẫn nói, được quyền ưu tiên nhưng ko phải muốn làm j thì làm.
Chả nhớ bác nào có cho tôi 1 ví dụ rất hay về Tàu hỏa.
Tàu hỏa ưu tiên hiển nhiên.
Khi bác đến đường tàu, bác ngó nghiêng trước sau.
Nếu thấy cái tàu gần, bác nhường.
Nếu thấy nó đủ xa + an toàn, theo tính toán của bác, bác phi qua (chắc ko ai thắc mắc chuyện "Ưu tiên số 1: vào giao cắt trước đi trước " ở đây).
còn ông lái tàu, dù ưu tiên hiển nhiên, cũng ko nhắm mắt phi qua.
Khi thấy bác đi qua, ông lái tàu ấy cũng tính toán và nếu cần thì hơi giảm ga xuống, cho an toàn hơn, đảm bảo cao hơn chuyện bác qua rồi thì ông ấy mới vào giao cắt.
Tồi tệ hơn, là ông ấy thấy rằng - tính toán rằng, ông ấy đã đến quá gần hoặc bác đi quá chậm hoặc cả hai ==> ông ấy phải phanh lại mạnh hơn hoặc: Phanh khẩn cấp. Khi ấy, bác đã cản trở phương tiện trên đường ưu tiên rồi.

Ý tôi là: Khi đi qua ngã tư, bất kể theo chiều nào, từ đường phụ, các bác lái xe làm ơn cư xử cứ như đi qua đường tàu vậy: Đi qua khi an toàn, đừng bắt tàu phanh gấp, đừng để xảy ra trường hợp Tồi tệ nêu trên. Còn tồi tệ hơn thì tôi chả dám nghĩ đến.

Đấy là Lý thuyết.
Thực tế thì cóc áp dụng cái ấy ở Hà Nội được, ít nhất là vào ban ngày, bất kể giờ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,438 Mã lực
Chả nhớ bác nào có cho tôi 1 ví dụ rất hay về Tàu hỏa.
Tàu hỏa ưu tiên hiển nhiên.
Khi bác đến đường tàu, bác ngó nghiêng trước sau.
Nếu thấy cái tàu gần, bác nhường.
Nếu thấy nó đủ xa + an toàn, theo tính toán của bác, bác phi qua (chắc ko ai thắc mắc chuyện "Ưu tiên số 1: vào giao cắt trước đi trước " ở đây).
còn ông lái tàu, dù ưu tiên hiển nhiên, cũng ko nhắm mắt phi qua.
Khi thấy bác đi qua, ông lái tàu ấy cũng tính toán và nếu cần thì hơi giảm ga xuống, cho an toàn hơn, đảm bảo cao hơn chuyện bác qua rồi thì ông ấy mới vào giao cắt.
Tồi tệ hơn, là ông ấy thấy rằng - tính toán rằng, ông ấy đã đến quá gần hoặc bác đi quá chậm hoặc cả hai ==> ông ấy phải phanh lại mạnh hơn hoặc: Phanh khẩn cấp. Khi ấy, bác đã cản trở phương tiện trên đường ưu tiên rồi.

Ý tôi là: Khi đi qua ngã tư, bất kể theo chiều nào, từ đường phụ, các bác lái xe làm ơn cư xử cứ như đi qua đường tàu vậy: Đi qua khi an toàn, đừng bắt tàu phanh gấp, đừng để xảy ra trường hợp Tồi tệ nêu trên. Còn tồi tệ hơn thì tôi chả dám nghĩ đến.

Đấy là Lý thuyết.
Thực tế thì cóc áp dụng cái ấy ở Hà Nội được, ít nhất là vào ban ngày, bất kể giờ.
Cụ ơi, Em nói xe trên đường ưu tiên thì ko thể coi là vua, nhưng tàu hỏa thì đúng là vua rùi cụ ợ. Tất cả các loại ưu tiên khác, gặp tàu hỏa đều tắt điện hết:D
 

namhen

Xe buýt
Biển số
OF-101774
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
774
Động cơ
404,535 Mã lực
Còn câu hỏi phụ mà bác không trả lời :D.

Trở lại câu hỏi chính: nếu xe CA đi từ ngõ ngách đi ra thì sao đây? Xe công kia làm sao mà thấy được để mà chờ trước giao cắt?

Câu hỏi ngược: oke, quan sát thật kỹ, không có xe nào, từ từ bò qua ngã tư. Vì xe dài và nặng nên phải mất mấy chục giây nên khi đầu xe chạm tới đầu phố kia thì xe CA xuất hiện. Được quyền ưu tiên nên xe CA chạy ở đoạn đường trước đó với tốc độ 72 km/h = 20 m/s. Nhân với khoảng thời gian là 30 giây thì sẽ là 600 m. 600 m này lại chứa một chỗ ngoặt khác.

Như thế thì người nông dân lái xe công như em phải biết làm sao?
Giờ em giả dụ, thay xe CA bằng một con cont đang chạy 80km/h. Nếu con cont từ đường nhánh vào không quan sát, không nhường đường thì hậu quả sẽ như thế nào.
Nếu ra đường tất cả các lái xe đều tuyệt đối tuân thủ quy tắc (trong phạm vi có thể) thì tốc độ giao thông tăng lên rất cao mà số tai nạn sẽ giảm rất thấp.
Ở trong phố HN, HCM, do lượng phương tiện quá đông nên không áp dụng được các quy tắc nhường đường này, nhưng bù lại tốc độ giao thông rất thấp nên ít xảy ra tai nạn lớn. Ra quốc lộ mọi người được chạy tốc độ cao nhưng lại không tuân thủ quy tắc nhường đường thì chịu.
 

Matxech

Xe container
Biển số
OF-362818
Ngày cấp bằng
13/4/15
Số km
6,059
Động cơ
326,438 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ chủ thớt thông cảm
Xe bé nhường xe to moi đúng phong cách gt Việt Nam!
 

tellme

Xe tăng
Biển số
OF-52637
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
1,049
Động cơ
636,684 Mã lực
Vụ này gặp nhiều mà.
Chả cứ gì xe tải, cũng chả cứ gì ở đâu, các cụ ạ
 

Super driver

Xe tải
Biển số
OF-370606
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
217
Động cơ
253,670 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
Camera hành trình nét quá, bác nào có ô tô nên lắp cái này vào nhé
 

dacasa1989

Xe tải
Biển số
OF-355925
Ngày cấp bằng
1/3/15
Số km
252
Động cơ
264,720 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
HN
thấy cái xe tải chồm ra mà cụ chủ ko thấy giảm tốc độ @@ may mắn thật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top