- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 35,991
- Động cơ
- 552,729 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
E ủn lên ak
Vâng, để e alo cụEm đang dùng lọc nước mà cái lọc kiểu gì giờ bơm ra được tí nước đã chảy nhỏ như nhện đái. Em ko dùng hàng của mợ vì được tặng 3 years rồi. Cuối năm có 1 đội karofi xin làm bảo dưỡng xong nó đề nghị thay đủ thứ ngược với xuôi gì í xong máy nó thế. Cục nano, với 1 cục số 1 là 8 loét. ^_^
Mợ cho xem giúp với 0982436868
Mợ báo giá cho em bộ Ohido loại 8 lõi nhéE ủn lên ak
Dạ, dòng này giờ e k bán ạ. Để e báo giá các bộ e có cụ nheMợ báo giá cho em bộ Ohido loại 8 lõi nhé
Thank mợ, đã xong, ngon rồi ^_^Vâng, để e alo cụ
Vâng, trước hết xin lỗi mợ đã làm mợ phiền lòng, e có xin lỗi mợ khi mợ alo và e báo là trong hôm nay chắc chắn sẽ qua. Điện thoại của e đúng là có chuyển cuộc gọi khi máy bận nên lúc mợ gọi lại là ng khác nghe máy nên k nắm được thông tin mới hỏi lại mình ở đâu, có việc gì. Khi mợ nói là dây gẫy e đã nói là đã nhận được thông tin nhà mợ rồi, k phải cho lại nữa và để e bố trí nhân viên. Hôm trc bạn khác nghe máy đã có thông tin nhưng vào ngày nghỉ lễ nhân viên k đi làm, hôm qua đã bố trí nv nhưng bạn ấy nhiều lịch k qua kịp cũng k thông báo lại nên e tưởng đã xong rồi. Mong mợ thông cảm vì hôm qua bị tồn đơn của mấy ngày nghỉ lễ nên số ca hơi nhiều.Dịch vụ KÉM kinh khủng, làm cho khách hàng PHÁT ĐIÊN!!!!!!
Nhà tôi theo Mợ Toét này đã nhiều năm, các cụ nhìn nick tôi để biết tôi ko phải lái mới ở đây ngay. Thế mà HAI NĂM NAY, tôi, chính xác là tôi là vợ cái nick này phải PHÁT ĐIÊN với nhà mợ. Tôi ở Hồ Tùng Mậu, ok tôi đồng ý là chỗ tôi xa xôi cách trở đi, ngoại thành đi, gọi không thể có ngay thợ đến tôi chấp nhận. Nhưng không phải các bác ạ. Cái số điện thoại khỉ gió của nhà mợ ấy làm như chuyên nghiệp lắm, chuyển cuộc gọi nọ kia tùm lum, hôm thì người này nghe máy, hôm thì người khác nghe máy. Nhân viên nhận yêu cầu KHÔNG BÁO SANG KĨ THUẬT ĐỂ KĨ THUẬT ĐẾN LÀM, CŨNG KHÔNG GHI LẠI THÔNG TIN ĐỂ CHO NGƯỜI CA SAU HOẶC HỆ THỐNG NHÂN VIÊN NHÀ MỢ ẤY BIẾT. Hai năm này, lần nào tôi cũng phải gọi và đợi ít nhất 2,3 ngày mới có người đến thay. Và lần nào tôi gọi đến cũng á ố hét vào mặt tôi "NHƯNG CHỊ KHÔNG GỌI CHO EM" Mẹ ơi, tôi chỉ lưu đúng 1 số, tôi không gọi cho em thì gọi cho ai. 'NHƯNG CÁI SỐ NÀY NÓ CHUYỂN CUỘC GỌI VÀO MÁY....' Tôi cần quan tâm việc đấy à? Ra vẻ làm có hệ thống, hôm thì đọc số điện thoại thì truy ra được tháng trước chị mới thay 1tr7 tiền blah blah, địa chỉ là,... hôm thì Ơ CHỊ Ở ĐÂU ẤY NHỈ? đọc địa chỉ thì Ơ LÀ Ở ĐÂU ẤY CHỊ NHỈ, Ơ Ơ QUẢ MƠ CÓ HỘT.
Nếu tôi ko gọi lại thì không biết nhà tôi phải đi mua nước lọc nấu ăn mấy ngày nữa mới có người đến thay dây, lần nào gọi mấy cái em gái đấy cũng như bị dở hơi, không biết một cái gì hết.
Chốt lại, DỊCH VỤ CỦA MỢ QUÁ KÉM, CHẮC MỢ KHÔNG CẦN KHÁCH Ở OTOFUN NỮA, lần này thay dây ko phải bảo hành mà trả tiền, tôi chả gọi hội mới lắm gì. Tôi cứ gọi nhà mợ cho nó xong, còn sau đấy tôi xin kiếu.
Dạ mợ,Vâng, trước hết xin lỗi mợ đã làm mợ phiền lòng, e có xin lỗi mợ khi mợ alo và e báo là trong hôm nay chắc chắn sẽ qua. Điện thoại của e đúng là có chuyển cuộc gọi khi máy bận nên lúc mợ gọi lại là ng khác nghe máy nên k nắm được thông tin mới hỏi lại mình ở đâu, có việc gì. Khi mợ nói là dây gẫy e đã nói là đã nhận được thông tin nhà mợ rồi, k phải cho lại nữa và để e bố trí nhân viên.
Dạ mợ,
Đây ko phải lần đầu bên mợ xử lý thông tin của khách như thế mợ nhé.Mỗi lần gọi thay lọc nước tôi cũng phải gọi vài lần thế . thế cái người vừa nãy nghe điện thoại của tôi chính là Mợ Toét chứ ko phải nhân viên phỏng.
Lúc mợ nghe máy mợ hỏi thông tin tôi vẫn cung cấp bình thường cơ mà. Mợ dám khẳng định mợ nghe khách bảo dây gẫy thì mợ bảo khách là đã nhân đc thông tin á, mợ còn hỏi đi hỏi lại dây đầu vào hay dây đầu ra cơ mà, mợ lấy đâu thông tin thế? Mợ còn lải nhải bảo thay dây này ko phải là được bảo hành mà là sửa nọ kia nên tôi mới điên lên tôi bảo tôi biết rồi, tôi gọi người đến thay dây, hết bao nhiêu tôi trả. Mồm tôi từ hôm qua đến giờ chưa nói từ nào là Bảo Hành cả.
Rồi, tôi hiểu rồi, vẫn là tại khách không thông cảm khách cứ việc đi mua Lavie về mà ăn, bọn mợ thích qua lúc nào thì qua vì bọn mợ đông khách lắm. Khách cứ ở đấy mà chờ.
Dạ mợ,Vâng, hnay e nghe mợ gọi, thì mợ phải cung cấp thông tin mới nhận ra mợ là ai chứ e k lưu số đt của khách trong đt mà lưu ở máy tính. Bên e nó chỉ ghi lại thông tin là dây gẫy, nó k ghi là dây nào, nên e hỏi lại dây nào thôi. Còn cái đó nó k thuộc diện bảo hành thì e báo mợ là k bảo hành mợ nhé, mợ dùng từ cho nó lịch sự. Mợ bảo toi lải nhải trong khi tôi nói rất lịch sự với mợ còn mợ cứ hét lên vào tai tôi mà tôi vẫn phải kiềm chế, tôi vấn bảo mợ nhẹ nhàng là mợ yên tâm tôi sẽ báo nhân viên qua.
Còn nói thật với mợ tôi cũng dùng nhiều sp và tôi cũng từng phải bảo hành nhiều thứ, cũng gọi năm lần bẩy lượt đến bảo hành và chờ trầy trật họ cũng mới qua đấy mợ ạ. Người ta chỉ làm giờ hành chính, người ta cũng nghỉ chủ nhật, đây bên tôi khuya tối vẫn làm, nghỉ lễ hiếm khi Nói thế để mợ hiểu là ng ta làm dịch vụ cũng có khó khăn chứ k phải là k muốn chiều long hết thượng đế, thượng đế cũng phải thông cảm. Còn thượng đế như mợ sồn sồn lên, quát tháo mắng nhiếc tôi trong điện thoại chưa đủ còn đem cả lên đây nữa thì tuỳ mợ thôi, tôi cũng hết chịu đựng với mợ rồi, tôi xin phép không phục vụ được mợ nữa ạ. Viêc bảo hành mợ trực tiếp gọi lên hãng giùm tôi, trách nhiêm bao hành là của hãng mợ nhé. Số đt hãng 19006418 ạ
Dạ mợ,
Tôi không gọi bảo hành ạ, vì tôi biết cái đấy đâu có được bảo hành. Tôi có gọi mợ lúc Chủ nhật hay đêm khuya đâu mà mợ mang ra đây nhiếc tôi. Mợ bảo nghe tôi bảo dây gẫy cái là mợ biết ngay bảo ngay tôi là sẽ cho người qua. Mợ xem dây gẫy từ mấy hôm nhưng nghỉ lễ nên chả dám gọi cho nhà mợ, thứ 2 gọi hẹn chắc chắn qua chờ mốc mặt, đến thứ 3 gọi mợ còn bảo tôi sồn sồn thì tôi cũng chịu rồi. Tôi không lên đây nhận xét thì tôi đi đâu hả mợ, tôi dùng dịch vụ nhà mợ từ đây mà.
Chốt lại là mợ quá COI THƯỜNG khách hàng và dịch vụ hậu mãi của nhà mợ thì quá KÉM. Nhà mợ chỉ cần lắp được cái máy thi thoảng qua thay đơn to tiền thì các mợ thích thôi.
Ah, nói thật với mợ chắc mợ ăn ở thế nào chứ trần đời nay tôi gặp nhà mợ là đầu tiên kém thế, chứ tôi đi đâu bảo hành cái gì cũng nhanh lắm. Vì người ta làm ăn UY TÍN mợ ạ. Và tôi cũng hiểu cái nào là bảo hành, cái nào là gọi thợ đến sửa khách trả tiền nên rất là dễ làm việc. Chứ không phải như mợ cứ thích hét vào mặt khách hàng là "chị không gọi em" trong khi người ta gọi bao lâu rồi đâu. Và mợ cũng không phải ném cái số hãng ra đây dọa. Nếu cần tôi GOOGLE được, cái đấy free mà mợ.
Cụ nhận dc tin e inbox chưa ạ?Mợ báo giá cho em bộ Ohido loại 8 lõi nhé