Rất cảm ơn mợ và biểu dương dịch vụ sau bán hàng của mợ, em kêu buổi sáng buổi chiều có người đến ngay.Chào cụ!
Trước hết e cảm ơn cụ đã tin tương và ủng hộ sản phẩm bên e. Cuối năm bên e khá bận nên thường nhỡ hãng hỗ trợ xử lý. Hôm qua là thợ của hãng qua bảo hành máy nhà cụ, và van một chiều theo quy định là phần cơ nên không được bảo hành cụ ạ. Hãng chỉ bảo hành phần điện 02 năm thôi ạ. Thực sự là nhà cụ không may bị hỏng van này chứ trường hợp hỏng van này rất ít xảy ra. Thông thường bên e nếu bảo hành sẽ hỗ trợ khách hàng không tính tiền nếu như khách hàng mới lắp như nhà cụ (dù theo quy định thì không thuộc diện bảo hành) vì bên e hiểu tâm lý chung của các khách hàng mới mua sản phẩm và giá trị thực sự không đáng là bao nên bên e thường tự xử lý. Còn đây là hãng đi bảo hành nên họ cứ theo quy định họ làm và giờ cụ bảo e cũng mới biết đó ạ. Với những ưu ái dành cho các khách hàng bên e thì e xin phép được trừ 50k này cho cụ khi cụ thay lõi lọc lần tới được không ạ?
Chi tiết về chính sách bảo hành cụ xem tại đây nhé: http://karofi.com.vn/vi/#!ho-tro-khach-hang/1/chinh-sach-bao-hanh và cụ có thể gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng để thắc mắc nếu cần ạ.
Cảm ơn cụ lần nữa và hi vọng cụ sẽ tiếp tục giới thiệu bạn bè, người thân ủng hộ e ạ.
Việc hỏng cái van 1 chiều giá 50k không có vấn đề gì với em vì giá cao hơn 1 lần gửi xe chút thôi.
Theo em hiểu thì máy lọc nước có 2 phần điện và cơ.
Phần điện là cái máy bơm và giắc cắm
Phần cơ gồm housing, tubing& fitting, van và filters. Các lọc đương nhiên ko được bảo hành.
Chính sách bảo hành của karofi chỉ bảo hành phần điện (thực tế là cái bơm từ) khi bán cả cái máy lọc nước cho khách hàng là điều cần xem lại trên phương diện người tiêu dùng và người bán hàng kỹ thuật (em làm mảng công nghiệp ko liên quan đến dân dụng nên đừng bảo em dìm hàng nhá