
CẢNH BÁO LỪA ĐẢO

Công ty CP Karofi Việt Nam xin thông báo:
Hiện nay, có một số đối tượng sử dụng danh tiếng của Karofi, mạo nhận là kỹ thuật viên của TTDVKH đến thể thay linh kiện không chất lượng các cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước nhằm làm mất uy tín của Karofi trong lòng khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho chính mình, quý khách xin vui lòng lưu ý 3 yêu cầu bắt buộc dưới đây khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và thay thế linh kiện từ trung tâm dịch vụ khách hàng Karofi:
1. Trước mỗi cuộc hẹn tới bảo dưỡng, thay thế linh kiện cho khách hàng, TTDVKH đều gọi điện đặt hẹn trước với KH qua số tổng đài 02473.56418. Đây là số tổng đài duy nhất với khách hàng khi khách hàng thay thế linh kiện. Mọi số máy bàn liên lạc với khách hàng khác với số điện thoại này đều không phải của Karofi. (Số nhái tương tự 0246..26418)
2. Nhân viên mặc đồng phục của Karofi (hình trong ảnh, cai này họ có thê lấy từ các bạn đã nghỉ việc nên vẫn có)
3. Nhân viên đeo thẻ có dấu xác nhận từ Karofi (hình trong ảnh)
Với những sự tin yêu mà KH đang dành cho Karofi, chúng tôi rất mong khách hàng sẽ cùng đồng hành vạch trần những hành động xấu xa này. Nếu khách hàng phát hiện đối tượng giả mạo nào liên lạc là nhân viên Karofi, vui lòng báo về cho Karofi theo tổng đài 19006418 để chúng tôi kịp thời xử lí. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm kiếm, ngăn chặn và xử lý những đối tượng lừa đảo này.
Các đại lý, nhân viên và khách hàng của Karofi vui lòng share post này để cảnh báo tới các khách hàng và người thân đang sử dụng máy lọc nước Karofi trên toàn quốc.
Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Karofi!