Mấy bức ảnh linh tinh chụp từ trên máy bay

vietbinh1981

Xe buýt
Biển số
OF-22034
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
622
Động cơ
502,170 Mã lực
Tuổi
42
Ở trển cũng có ổ gà hở cụ :77::77::77:
bọn em gọi những vùng không khí loãng và mây CB... là ổ gà ổ voi cụ ạ :77: phi vào đấy có mà xóc lòi tói có khi còn đi ngắm gà cởi truồng với buôn hoa quả cụ ạ :))
 

vietbinh1981

Xe buýt
Biển số
OF-22034
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
622
Động cơ
502,170 Mã lực
Tuổi
42
ví dụ đây là 1 điển hình này, thời tiết sài gòn mùa mưa dông thì vãi linh hồn, sóc lòi tói :77:

:77: bọn mây CB là mây tích điện cụ ạ, chả thằng nào dại mà phi vào nó cả :77: về với ông bà cụ kị như chơi :))

:102: gió to vãi linh hồn

và khi gió to thì kết cục máy bay hạ cánh kiểu này đây các cụ ạ :77: driff luôn cho nó máu :))


 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
770
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
khoảng tháng 9, năm trước em đi từ HN vào SG. Bay khoản 30 phút, chú Lái chính vừa nói máy bay sắp đi vào vùng thời tiết xấu, đề nghị ngồi và thắt dây thì cái máy bay làm cái oạch, rơi tự do vài giây đồng hồ.:redface:
Cả máy bay (các mợ lẫn các cậu) hãi quá hét toáng lên, sau đó là trong máy bay im lặng như chờ xem nhạc thính phòng, nhiều người còn lầm bầm trong miệng.
Có mợ còn lấy giấy bút ra ghi ghi chép chép gì đó chẵng biết, chắc ghi hồi ký hay di chúc gì thì phải. :)):))

em thấy đi mấy cái chong chóng mà có chết máy thì chú lái còn lượn như chim rồi đáp xuống đất, chứ còn mấy cái phản lực hiện đại mà mất điện chết máy thì có mà rơi xuống đất như sung rụng, hay như sầu riêng chín cây bị rớt
 

vietbinh1981

Xe buýt
Biển số
OF-22034
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
622
Động cơ
502,170 Mã lực
Tuổi
42
khoảng tháng 9, năm trước em đi từ HN vào SG. Bay khoản 30 phút, chú Lái chính vừa nói máy bay sắp đi vào vùng thời tiết xấu, đề nghị ngồi và thắt dây thì cái máy bay làm cái oạch, rơi tự do vài giây đồng hồ.:redface:
Cả máy bay (các mợ lẫn các cậu) hãi quá hét toáng lên, sau đó là trong máy bay im lặng như chờ xem nhạc thính phòng, nhiều người còn lầm bầm trong miệng.
Có mợ còn lấy giấy bút ra ghi ghi chép chép gì đó chẵng biết, chắc ghi hồi ký hay di chúc gì thì phải. :)):))

em thấy đi mấy cái chong chóng mà có chết máy thì chú lái còn lượn như chim rồi đáp xuống đất, chứ còn mấy cái phản lực hiện đại mà mất điện chết máy thì có mà rơi xuống đất như sung rụng, hay như sầu riêng chín cây bị rớt
cụ nhầm cơ bản rùi :)) mấy cái chong chóng đấy mà rơi thì nó rơi cái bộp 1 phát luôn chứ kô có lượn lờ được như mấy em có cánh đâu mà lỡ rơi thì tiền bảo hiểm chong chóng chắc được tầm 10k thui cụ ạ:)) mua được em sờ pắc còn loại có cánh chắc cụ mua được em an tít cụ ợ :)) cái loại chong chóng chết 1 động cơ là đi luôn còn mấy em dân dụng chết 1 động cơ bọn nó vẫn bay rầm rầm trừ lúc cất cánh thôi cụ ạ :69: còn quả đang vi vụ tự nhiên rơi tủm 1 cái như thế là em ý phi vào vùng thời tiết xấu cụ ạ (b)
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
611
Động cơ
542,242 Mã lực
khoảng tháng 9, năm trước em đi từ HN vào SG. Bay khoản 30 phút, chú Lái chính vừa nói máy bay sắp đi vào vùng thời tiết xấu, đề nghị ngồi và thắt dây thì cái máy bay làm cái oạch, rơi tự do vài giây đồng hồ.:redface:
Cả máy bay (các mợ lẫn các cậu) hãi quá hét toáng lên, sau đó là trong máy bay im lặng như chờ xem nhạc thính phòng, nhiều người còn lầm bầm trong miệng.
Cụ nhầm rồi, nếu thực sự rơi tự do thì cả máy bay đã nằm viện rồi (trừ những người có cài Seatbelt), nhẹ thì gãy chân tay, nặng thì ngoẹo cổ, chí ít cũng sướt sát mình mẩy.
Cái cụ cảm nhận thực ra chỉ là do máy bay đi vào vùng không khí loãng, máy bay ko đủ lực nâng, nên giảm độ cao hơi nhanh hơn lúc hạ cánh 1 tý
 

vietbinh1981

Xe buýt
Biển số
OF-22034
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
622
Động cơ
502,170 Mã lực
Tuổi
42
Cụ nhầm rồi, nếu thực sự rơi tự do thì cả máy bay đã nằm viện rồi (trừ những người có cài Seatbelt), nhẹ thì gãy chân tay, nặng thì ngoẹo cổ, chí ít cũng sướt sát mình mẩy.
Cái cụ cảm nhận thực ra chỉ là do máy bay đi vào vùng không khí loãng, máy bay ko đủ lực nâng, nên giảm độ cao hơi nhanh hơn lúc hạ cánh 1 tý
chuẩn kô cần chỉnh (b) ngồi 1 chỗ kô sao chứ lúc đấy mà cụ nào đang ngồi trong anh W.Cường thì em chả dám tưởng tượng nữa đâu :)) mà em nói thật đi máy bay là an toàn nhất vì bây h thực sự là máy nó bay là chính chứ người là mấy :69: clear for takeoff xong phát lấy được độ cao ổn định là cài autopilot rung đùi ngồi hút thuốc (b) VN mình mới chỉ có NBA là có chuẩn CAT II thôi chứ như 1 số sân bay tại châu âu thời tiết sương mù và tầm nhìn =0 nó trang bị CAT IIIC auto nốt ợ :77:
 

boytommy80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26405
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
20
Động cơ
488,100 Mã lực
Phong cảnh hữu tình (b)
 

HongHa

Xe điện
Biển số
OF-12619
Ngày cấp bằng
12/1/08
Số km
3,428
Động cơ
556,303 Mã lực
Nơi ở
SFC & Ô Phở
Em cũng bon chen vài tấm:











 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
770
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
Cụ nhầm rồi, nếu thực sự rơi tự do thì cả máy bay đã nằm viện rồi (trừ những người có cài Seatbelt), nhẹ thì gãy chân tay, nặng thì ngoẹo cổ, chí ít cũng sướt sát mình mẩy.
Cái cụ cảm nhận thực ra chỉ là do máy bay đi vào vùng không khí loãng, máy bay ko đủ lực nâng, nên giảm độ cao hơi nhanh hơn lúc hạ cánh 1 tý
Cụ nhận xét đúng đấy, máy bay bị hạ độ cao bất ngờ (do giãm lực nâng tại vùng không khí loãng).
Em thì nói theo tâm trạng của người ngồi trong máy bay, và chưa có hiểu biết nhiều về ngành hàng không.
Các bác nên xem lại ý này: so về tỷ lệ diện tích cánh, lực đẩy và trọng lượng, thì máy bay chong chóng có ưu thế hơn, do đó nếu trục trặc động cơ - mất lực đẩy, thì máy bay phản lực sẽ chúi đầu xuống đất nhanh hơn là máy bay chong chóng.
 

vietbinh1981

Xe buýt
Biển số
OF-22034
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
622
Động cơ
502,170 Mã lực
Tuổi
42
Cụ nhận xét đúng đấy, máy bay bị hạ độ cao bất ngờ (do giãm lực nâng tại vùng không khí loãng).
Em thì nói theo tâm trạng của người ngồi trong máy bay, và chưa có hiểu biết nhiều về ngành hàng không.
Các bác nên xem lại ý này: so về tỷ lệ diện tích cánh, lực đẩy và trọng lượng, thì máy bay chong chóng có ưu thế hơn, do đó nếu trục trặc động cơ - mất lực đẩy, thì máy bay phản lực sẽ chúi đầu xuống đất nhanh hơn là máy bay chong chóng.
theo em biết thì 1 động cơ em vẫn bay được tốt cụ ạ :69: chỉ trừ lúc cất cánh 1 động cơ thì chịu thôi chứ kể cả lúc đang bay hay vào tiếp cận mà 2 động cơ đi 1 thì vẫn kô sao chứ tèo cả 2 thì :77: cưỡi gà khỏa thân và buôn hoa quả ngay :))
 

mylove8110

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28605
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
537
Động cơ
488,735 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ - Hà Nội
Bác này đúng là ngồi trên con ATR72 òi, đi con này sợ vãi. Đi otô còn hơn...Mà bác đi điện biên hay sao mà đi con la già này :102::102::102:
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,354
Động cơ
678,653 Mã lực
Đấy là Ngã năm Chuồng Chó, trung tâm quận Gò Vấp, phía 2 đường to đi lùi lại phía này là đường Quang Trung và đường Nguyễn Oanh.
Bác Cà Tàng nói chính xác 100%rồi. Chỗ 3 cái dù màu xanh màu vàng là siêu thị ở góc đường Nguyễn Oanh - Quang Trung phường 10 Gvấp đấy ạ. Không phải ở Thủ Đức như Bác nào tưởng đâu. Còn Bác nào thích ngồi uống cafe ngắm máy bay bay sát trên đầu thì đến quán cf chỗ 2 cái dù màu đỏ bên trái hình đấy ạ, lên sân thượng ngồi, máy bay bay qua là muốn ù tai luôn. Bay tới đây rồi thì chỉ mấy giây nữa là chạm đường băng thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top