- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,663
- Động cơ
- 1,132,972 Mã lực
Thêm mũ sắt và nẹp xương inox nữaSau này lên máy bay cứ vác thêm cái bỷm cho nó đỡ ...
Thêm mũ sắt và nẹp xương inox nữaSau này lên máy bay cứ vác thêm cái bỷm cho nó đỡ ...
Thế là hoàNó lấy từ OF đưa lên báo, xong bác chủ thớt lại đưa từ báo về đây
http://www.otofun.net/threads/557726-may-bay-khi-roi-200m-trong-3s-thi-se-the-nao
Khéo lại như anh Bergkamp ngày nào đi máy bay bị dọa oánh bom, từ đấy bố cháu cạch hẳn bay với lượnĐi máy bay mà bị xóc lộn mề như vậy thì hầu như ai cũng sợ. Em sau cái đận bị hụt sâu 4-5 giây cũng rất sợ mỗi khi máy bay bị xóc. Có lần em bay từ Nha trang về HN, vừa lên được một lúc thì xóc dữ dội, mà máy bay ATR72 đời cũ nên nghe tiếng cứ xòng xọc nên càng sợ. Nhưng ngồi cạnh em là một bác già, hình như đại biểu QH ra HN họp (vì thấy đeo huy hiệu). Xóc thế mà bác ý cứ tỉnh bơ xong còn bảo em: phải thắt dây AT ngay, tui có một người bạn vì ko đeo dây AT bị xóc mà gẫy xương cụt. Chả biết bác ý đùa hay thật nhưng thấy vẻ mặt cười vui vẻ là em cũng hết sợ. Đi máy bay, em cứ nhìn vào các cô tiếp viên, thấy các cô ấy vẫn tỉnh táo tươi cười là cảm thấy yên tâm.
Anh Bergkamp đó bay sang Mỹ để dự World Cup 94, máy bay hình như không hạ được càng hay thời tiết xấu gì đó nên anh ý sợ vãi và không dám đi máy bay nữa. Bệnh sợ đi máy bay, tiếng Anh có hẳn một từ chuyên môn mà em quên rồi. Em nhớ đọc một bản tin rằng có một ông bác sĩ tâm lý hứa sẽ chữa cho BergKamp khỏi bệnh với giá 1tr bảng, nhưng anh này thề không bao giờ gặp ông bác sĩ đó. Nếu mà chữa được thì đội Arsenal quá hời, vì cứ đi thi đấu ở sân khách ở các cúp châu Âu là anh ấy lại ngồi nhà.Khéo lại như anh Bergkamp ngày nào đi máy bay bị dọa oánh bom, từ đấy bố cháu cạch hẳn bay với lượn
Úi xời, em cũng trên chuyến bay này. Tự dưng được đi máy bay miễn phí nhưng cũng sợ thật.Cách đây khoảng 1 tuần cty em đi nghỉ mát Đà Nẵng về đến Nội Bài thì mưa to gió lớn ko hạ cánh đc, bay lòng vòng khoảng 15 phút sau đó lại quay trở vào Đà Nẵng tiếp nhiên liệu rồi lại bay ra. Lần thứ 2 ra thì hạ cánh an toàn. Tính ra mất khoảng 6 tiếng các cụ ợ. Mùa mưa bão đi mb rõ là sợ.
Ai là chính chủ thông tin này cụ nhểNó lấy từ OF đưa lên báo, xong bác chủ thớt lại đưa từ báo về đây
http://www.otofun.net/threads/557726-may-bay-khi-roi-200m-trong-3s-thi-se-the-nao
Em cũng không có ý bênh các phóng viên báo mạng đâu, nhưng thang máy rơi tự do và máy bay hẫng tự do vài chục mét là hoàn tàn khác nhau cụ ạ. Cái thang máy nó rơi nhanh và chạm vào mặt đất (hoặc vật cứng gì đó), lực va chạm rất lớn, còn máy bay bị tụt rồi lại lấy được độ cao nên không sao. Nếu máy bay rơi chạm đất thì cũng tan xác pháo, kể cả vài chục mét.Mấy cu báo mạng giờ đa phần đời cuối 8x và 9x. Nói năng nhăng cuội, lại cũng nặng bệnh chém gió như nhiều cụ OFer . Rơi thang máy vài chục m thôi cũng để lại hậu quả nghiêm trọng rồi.
Giống như vụ tai nạn con Lexus ở HP vừa rồi . Kg rành thì thôi có ai bắt phải nói model đâu , mấy cậu báo mạng cũng ráng tỏ vẽ rành pót lên là LS350 !!!(thực ra nó là RX....)
Cái vụ này cũng nhiều truyền thuyết, cháu lại nghe nói Berk có ông bạn bị tai nạn MB nên ông ý cạch đi mb.Anh Bergkamp đó bay sang Mỹ để dự World Cup 94, máy bay hình như không hạ được càng hay thời tiết xấu gì đó nên anh ý sợ vãi và không dám đi máy bay nữa. Bệnh sợ đi máy bay, tiếng Anh có hẳn một từ chuyên môn mà em quên rồi. Em nhớ đọc một bản tin rằng có một ông bác sĩ tâm lý hứa sẽ chữa cho BergKamp khỏi bệnh với giá 1tr bảng, nhưng anh này thề không bao giờ gặp ông bác sĩ đó. Nếu mà chữa được thì đội Arsenal quá hời, vì cứ đi thi đấu ở sân khách ở các cúp châu Âu là anh ấy lại ngồi nhà.
Quả là sau lần bị hụt sâu đó là em cũng sợ, (mà trước đó lại thích chứ). Nhưng sợ mà vẫn phải đi mặc dầu bây giờ ít sợ hơn nhiều, nhất là từ hôm gặp bác già đại biểu QH.