- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,199
- Động cơ
- 1,131,591 Mã lực
Cảm ơn bác Ngao.
Em rất thích và hay xem những chương trình Aircrash investigation thế này, trên NatGeo và Discovery.
Cái được của chúng nó là: Mỗi khi ra lỗi, nó sửa ngay lập tức các lỗi tương ứng trên các máy bay tương tự - hoặc các tình huống tương tự.
Ví dụ đơn giản nhất:
Vụ co-pilot của German Wings đóng cửa khoang lái, lao máy bay vào núi, tự sát.
Ngay lập tức có quy định: 1 ông ra ngoài là 1 ông vào trong thay thế, đảm bảo cabin luôn có 2 người trở lên - mức tối thiểu.
Với cabin 3 chú, thì không cần cái này.
Hoặc, khi bị khủng bố, ngay lập tức nó lắp cửa chống đạn cho cabin.
Ồ, MH370 cũng là Tự sát à bác?Đúng ra là phải từ MH370 thì chuẩn hơn - sẽ không có vụ German Wings!
MH370 nghi ngờ Cap tự sát vì khi điều tra có thu máy tính của ổng, trong có dữ liệu đường bay mô phỏng trong Flight Simulator có chuyến bay tương tự KUL-PEK đổi hướng xuống nam Thái Bình Dương!Ồ, MH370 cũng là Tự sát à bác?
Nghi ngờ thôi bác, với đủ giả thuyết chưa rõ ràng.MH370 nghi ngờ Cap tự sát vì khi điều tra có thu máy tính của ổng, trong có dữ liệu đường bay mô phỏng trong Flight Simulator có chuyến bay tương tự KUL-PEK đổi hướng xuống nam Thái Bình Dương!
Sau vụ này từ tháng 3/2014 1 số hãng đã tự áp qui tắc 2 người trong buồng lái.
Nên chính ra từ vụ ấy phải áp qui tắc tối thiểu 2 người trong buồng lái cho toàn bộ các hãng thì sẽ chặn được vụ German Wings!
Đến vụ German 3/2015 thì bắt buộc qui tắc buồng lái mới với mọi hãng.
Cơ trưởng chuyến bay MH370 tự sát vì 'tâm lý bất ổn'?
(TNO) Một phi công, bạn thân lâu năm của cơ trưởng chuyến bay MH370 Zaharie Ahmad Shah, cho biết ông Zaharie có 'tâm lý bất ổn' vì vợ ly dị và trục trặc tình cảm với một phụ nữ khác.thanhnien.vn
Đẹp mê hồn. Tiếc là ko sx thương mại hàng loạt