Ví dụ đường bay HN - BK chẳng hạn khi book vé hành khách đâu biết bay loại gì ra tới sân đỗ mới biết, chẳng nhẽ quay về.Đưa sang nhưng chắc chả hãng nào mua đâu.
Ví dụ đường bay HN - BK chẳng hạn khi book vé hành khách đâu biết bay loại gì ra tới sân đỗ mới biết, chẳng nhẽ quay về.Đưa sang nhưng chắc chả hãng nào mua đâu.
Con này là máy bay thân hẹp. Chắc không dùng cho chặn quốc tế đâu.Ví dụ đường bay HN - BK chẳng hạn khi book vé hành khách đâu biết bay loại gì ra tới sân đỗ mới biết, chẳng nhẽ quay về.
C919 tương đương A320, bay quốc tế vô tư cụ ợ. Có ARJ21 mới bay nội địa.Con này là máy bay thân hẹp. Chắc không dùng cho chặn quốc tế đâu.
Ai bẩu cụ khi book không có thông tin máy bay loại gì???Ví dụ đường bay HN - BK chẳng hạn khi book vé hành khách đâu biết bay loại gì ra tới sân đỗ mới biết, chẳng nhẽ quay về.
Tại thời điểm hiện tại, nếu ta mua (và ta có cấp phép) thì chỉ bay được tuyến Việt Nam - Tàu khựa thôi bác.phía TQ họ đã cấp phép rồi..chủ yếu phía đối tác có đồng ý cho dòng máy bay này bay vào kg phận nước đo hay kg thôi... phía vn chắc ok ..vì đón tiếp phi cơ này tại sân bay VÂN ĐỒN QN có bà phó giám đốc sở du lịch đấy ( bà mặc áo đỏ )
Tùy .nếu dòng máy bay này đạt và đủ tiêu chuẩn EU và mẽo hoặc liên minh hàng kg thế giới thì nó bay vô tư vào các nướcTại thời điểm hiện tại, nếu ta mua (và ta có cấp phép) thì chỉ bay được tuyến Việt Nam - Tàu khựa thôi bác.
Thế thì khá bó buộc về mặt logistics.
Chắc tùy hãng thôi bác.Ai bẩu cụ khi book không có thông tin máy bay loại gì???
Đạt chuẩn và Cấp phép, đôi khi nó khá độc lập, bác ạ.Tùy .nếu dòng máy bay này đạt và đủ tiêu chuẩn EU và mẽo hoặc liên minh hàng kg thế giới thì nó bay vô tư vào các nước
vâng bác nói rất đúng ... thật ra dòng máy bay tuy là hàng TQ tự sản xuất nhưng các linh kiện chính lại do châu âu hoặc mỹ sản xuất.. TQ đì zai và có nội địa hóa thân vỏ và 1 số thứ khác.. nếu dòng này dùng ok và bán được .họ sẽ từ từ nội địa hóa cả máy bay . nên chuyện nó đạt chuẩ EU và mẽo cũng lẽ đương nhiên . nó bay mà kg rụng thì bọn kia cũng cấp phép thôiĐạt chuẩn và Cấp phép, đôi khi nó khá độc lập, bác ạ.
EU và Mỹ oánh nhau suốt ngày vì những chuyện như thế.
Vì vậy, đợt vừa rồi mới lùm xùm vụ anh Boeing 787 Max bị đủ thứ lỗi, nhưng FAA vẫn cấp phép rất nhanh và tái cấp phép (đến 2 lần) cũng nhanh không kém.
Đội tàu của chụy Thảo ko có con nào 747 hay 380 cả, to nhất là mấy con 330-300 mới về năm ngoái thôi, còn lại là A320,321. Boeing bị lỗi con 737Max chứ ko có dòng 787 max. 787 ở Việt Nam có 15 cái của VNA, trước có 3 cái của a Elon Quyết nhưng 3 cái này dc trả lại bên cho thuê rồiĐạt chuẩn và Cấp phép, đôi khi nó khá độc lập, bác ạ.
EU và Mỹ oánh nhau suốt ngày vì những chuyện như thế.
Vì vậy, đợt vừa rồi mới lùm xùm vụ anh Boeing 787 Max bị đủ thứ lỗi, nhưng FAA vẫn cấp phép rất nhanh và tái cấp phép (đến 2 lần) cũng nhanh không kém.
Tôi nhầm lẫn vụ 737 và 787, cảm ơn bác nhắc nhở.Đội tàu của chụy Thảo ko có con nào 747 hay 380 cả, to nhất là mấy con 330-300 mới về năm ngoái thôi, còn lại là A320,321. Boeing bị lỗi con 737Max chứ ko có dòng 787 max. 787 ở Việt Nam có 15 cái của VNA, trước có 3 cái của a Elon Quyết nhưng 3 cái này dc trả lại bên cho thuê rồi
Chắc vẫn ưu tiên tìm khách ngoài cho nó đa dạng. Làm tốt thì ăn được cả trăm năm sau. Hiện giờ lãi suất tệ đang rẻ hơn hẳn ls usd thì không biết có tài trợ cho vay mua máy bay không, giá trị tiền lãi rất lớn.Trung Quốc họ chỉ bán cho thị trường nội địa cũng sản xuất không kịp rồi ấy chứa
B747 VỚI A380 giờ nhiều hãng không mua mới nữa rồi. Chị phí vận hành quá tốn kém.Đội tàu của chụy Thảo ko có con nào 747 hay 380 cả, to nhất là mấy con 330-300 mới về năm ngoái thôi, còn lại là A320,321. Boeing bị lỗi con 737Max chứ ko có dòng 787 max. 787 ở Việt Nam có 15 cái của VNA, trước có 3 cái của a Elon Quyết nhưng 3 cái này dc trả lại bên cho thuê rồi