- Biển số
- OF-301604
- Ngày cấp bằng
- 13/12/13
- Số km
- 1,323
- Động cơ
- 24,115 Mã lực
nhét giẻ vào ống khói cụ ạ
Giả ngây ngô đới ợ! Em léo tin lời lão ấy comtThanh niên nghiêm túc 2016.
Cụ tư vấn cho cụ chủ vào thẳng chủ đề đi ạ.Máy bay mà kêu quá to, rung lắc mạnh là nguy hiểm lắm...loại này máy móc đã cũ và ít được bảo dưỡng ... có lần em đi cái MI 18 đang lăn trên đường băng (taxing), một cơn gió thổi đến, máy nó gầm lên một hồi rồi lăn quay ra đường băng... gẫy cả cánh quạt lẫn càng, hay là mấy cái máy bay già cánh quạt gẫy, càng gẫy mà nó vẫn nổ phành phành. Ông nào đang cưỡi hú vía thì mắc ông ấy, nó vẫn nổ phành phành.
Chờ mãi Bư mới sangMáy bay kêu to quá thì bịt mồm lại
Một phương án hay! Thank cụ... Rượu mai em bù.Halotec.com, cứ thế mà triển
Chả qua cối to chày nhỏ nên ko đã, nên tráng lớp xi mạ cho hàng nó khít. Vậy thôi.Một phương án hay! Thank cụ... Rượu mai em bù.
Chả qua cối to chày nhỏ nên ko đã, nên tráng lớp xi mạ cho hàng nó khít. Vậy thôi.
thế là im lặng, đới ợNhiều cụ cứ kêu lỗi động cơ rồi thiếu nhớt gì đó, em chạ tin. Động cơ kêu to mà thiếu nhớt là loại máy bay cất cánh không cần đường băng lấy đà, không đúng với loại cụ chủ đang hỏi.
Chúc mừng cụ chủ tiếp tục có những chuyến bay với máy bay hoạt động ổn định, âm thanh nổ đều. Em sợ nhất là cái loại lừ lừ ngóc lên xong rồi im bặt, sợ bỏ mịa, vãi mịa... luôn, em thật!!
Khi ko kêu thì lại bảo là ko có cảm xúc.....Số cụ chủ hên. Gặp phải máy bay gầm rú và lên được 9tầng mây. Gặp phải loại siêu thanh và ko lên mây được cụ mới khổ