- Biển số
- OF-315676
- Ngày cấp bằng
- 12/4/14
- Số km
- 1,418
- Động cơ
- 308,070 Mã lực
Như tiêu đề, em muốn hỏi các cụ xem máy bị nát tem niêm phong ốc mở máy như vậy có được dùng k ạ?
Chỗ vit ốc dán tem kiểm định của máy BTD bị rách, chứng tỏ máy BTD đã bị tháo ra và chỉnh sửa. Nếu cụ chứng minh đc máy BTD của xxx bị rách tem KD, cụ KN, xxx sẽ phải rút QD xử phạt đối với cụ (kể cả cụ lái xe có vượt quá tốc độ giới hạn)Chắc không các cụ, để em bật lại vụ 61/50 đoạn gầm cầu đồng văn.
Tem kiẻm đinj dán trên thân máy, cái tem rách bị tô vít chọc vào là tem niêm phong ốc máy. Vậy có bật lại đc k cụChỗ vit ốc dán tem kiểm định của máy BTD bị rách, chứng tỏ máy BTD đã bị tháo ra và chỉnh sửa. Nếu cụ chứng minh đc máy BTD của xxx bị rách tem KD, cụ KN, xxx sẽ phải rút QD xử phạt đối với cụ (kể cả cụ lái xe có vượt quá tốc độ giới hạn)
Ảnh có, clip có mà em chưa biết bật như nào đây ạVấn đề là chụp được ảnh bằng chứng cụ thể, rõ ràng?
bọn áo vàng quay quắt lừa đâỏ lém....
hỏi bác, cái tem lưu hành xế hộp của bác nhòe nhoẹt rách bươm, chúng nó có tha ko?
Nếu máy không đạt tiêu chuẩn kiểm định mà đem ra sử dụng thì xxx còn bị to chuyện đấy ạ...con máy này trông như hết khấu hao rồi đấy, chắc từ hồi đem ra sử dụng đến giờ nó kiếm ra nhiều xèng lắm nhỉ!Ảnh có, clip có mà em chưa biết bật như nào đây ạ
Vấn đề em băn khoăn là máy có tem kiểm định nhưng tem niêm phong ốc máy bị mở thế kia liệu máy đấy có đạt chuẩn khi tác nghiệp k. Vì tem kiểm định dán trên thân máy, nhưng máy có thể bị mở ra và chất lượng máy không đúng với thời điểm kiểm định.Nếu máy không đạt tiêu chuẩn kiểm định mà đem ra sử dụng thì xxx còn bị to chuyện đấy ạ...con máy này trông như hết khấu hao rồi đấy, chắc từ hồi đem ra sử dụng đến giờ nó kiếm ra nhiều xèng lắm nhỉ!
Tem kiểm định xe bác với việc bác vặn ốc vít sửa, độ xe có liên quan gì không?Vấn đề em băn khoăn là máy có tem kiểm định nhưng tem niêm phong ốc máy bị mở thế kia liệu máy đấy có đạt chuẩn khi tác nghiệp k. Vì tem kiểm định dán trên thân máy, nhưng máy có thể bị mở ra và chất lượng máy không đúng với thời điểm kiểm định. Vậy cái tem niêm phong với tem kiểm định có liện hệ gì với nhau hay k?
Xe chắc phải khác với thiết bị đo kiểm chứ nhểTem kiểm định xe bác với việc bác vặn ốc vít sửa, độ xe có liên quan gì không?
Tem niêm phong cũng như kẹp chì nếu ko còn nguyên chứng tỏ máy bắn TD đã đc hiệu chỉnh lại. Theo e cụ cứ xác định là mình mất tiền nộp phạt đi đã, sau cụ làm cái đơn KN gửi lãnh đạo của xxx đã lập bb với cụ trình bày về cái máy bắn TD. Chí ít thì xxx cũng phải giải trình với Lãnh đạo còn lãnh đạo cũng phải mất công soạn cái công văn để trả lời cụ.Tem kiẻm đinj dán trên thân máy, cái tem rách bị tô vít chọc vào là tem niêm phong ốc máy. Vậy có bật lại đc k cụ
Thì em cũng xác định mất tiền rồi, tâm lý thoải mái mới nghĩ cách bật lại được cụ nhỉ. Mình bị cho là sai từ cái sai, không chuẩn, thì liệu cái sai của mình có là sai thật hay là sai giả vờTem niêm phong cũng như kẹp chì nếu ko còn nguyên chứng tỏ máy bắn TD đã đc hiệu chỉnh lại. Theo e cụ cứ xác định là mình mất tiền nộp phạt đi đã, sau cụ làm cái đơn KN gửi lãnh đạo của xxx đã lập bb với cụ trình bày về cái máy bắn TD. Chí ít thì xxx cũng phải giải trình với Lãnh đạo còn lãnh đạo cũng phải mất công soạn cái công văn để trả lời cụ.
Lý đúng là như nào cụ ơi? Em cần cái lý. Còn chuyện bật là bật, ai cấm bật đâu mà cụ bảo khó bật. Tuy nhiên bật đc kết quả như nào thì cứ coi là cao nhất nộp phạt đi cho nó nhẹ đầu, khoan thai mà bật thôi cụ nhỉ.Về lý thì kụ chủ có thể đúng song trường hợp này cũng khó bật đấy,
Như vậy là cụ cũng đồng quan điểm với e rồi đấy. Theo e là cụ cứ làm cái KN gửi lãnh đạo, nếu xxx ko thắng đc mình thì mình chả phải mất tiền nộp phạt, còn nếu xxx bật lại đc mình thì mình cũng có thêm kinh nghiệm lần sau khi phải cọ xát làm việc với xxxThì em cũng xác định mất tiền rồi, tâm lý thoải mái mới nghĩ cách bật lại được cụ nhỉ. Mình bị cho là sai từ cái sai, không chuẩn, thì liệu cái sai của mình có là sai thật hay là sai giả vờ
Ý kiến cụ em tiếp thu ạ
Tem kiểm định còn rõ ràng thì phải chấp nhận thôi. Quy định không nói gì đến cái tem niêm phong ốc cả.Chắc không các cụ, để em bật lại vụ 61/50 đoạn gầm cầu đồng văn.