em cũng đang muốn độ ống xả 1 bên thành 2 bên nhìn cho thể thao, xe em Mazda 3 2011 sedan, âm thanh thì em thích nhè nhẹ thôi, như nguyên bản cũng được, cụ interceptor tư vấn cho em với, thk cụ
lại vào đón chiến mã à ?Duky ơi, chiều nay qua đi, mai anh đi SG mấy hôm.
Cụ Sơn Inter ơi, em cũng có câu hỏi như 2 cụ Veloster, em Forte 1.6 cũng chỉ cần âm thanh thể thao hơi to 1 chút thôi, đủ để người nghe thấy khác biệt vì em còn chở người lớn. Em nghiêng về tư vấn Magnaflow của cụ. Cụ cho em hỏi Forte có xoay ngang được bầu và cho ra 2 đường 2 bên không ah? Mấy chỗ tư vấn cho em toàn đặt bầu thể thao bên zin cũ rồi vòng thêm ống sang bên trái, nhìn mất cân đối ah. Thk cụ
em cũng đang muốn độ ống xả 1 bên thành 2 bên nhìn cho thể thao, xe em Mazda 3 2011 sedan, âm thanh thì em thích nhè nhẹ thôi, như nguyên bản cũng được, cụ interceptor tư vấn cho em với, thk cụ
lại vào đón chiến mã à ?
Thế cụ có biết là độ 2 bô nhìn thể thao nhưng lại giảm moment xoắn không .em cũng đang muốn độ ống xả 1 bên thành 2 bên nhìn cho thể thao, xe em Mazda 3 2011 sedan, âm thanh thì em thích nhè nhẹ thôi, như nguyên bản cũng được, cụ interceptor tư vấn cho em với, thk cụ
Vâng, em cám ơn cụ, thực sự là em cũng tù mù lắm nên chắc lúc nào em phải chạy qua để cụ tư vấn trực tiếp cho em ạMazda 3 2011 của cụ sử dụng hệ thống ống xả có cấu trúc giống trên Ford Focus, bầu đặt giữa xe, nên để chia 2 đường xả sẽ phải sử dụng dạng bầu 1 đường vào, 2 đường ra, cũng không khó để thực hiện. Nếu cụ thích âm thanh như nguyên bản thì để giảm chi phí tối đa, cụ nên trích thêm một đường xả ở sau bầu sang bên kia, và kiếm đôi chụp pô đẹp là được, còn cụ muốn kêu lớn hơn chút mới cần phải thay bầu thể thao, và chắc chắn chi phí sẽ cao hơn khá nhiều.
Cụ cần tư vấn cụ thể hơn thì alo em theo số dưới chữ ký nhé! Chúc cụ sớm độ được pô ưng ý!
dạ em ko biết, có phải giảm moment xoắn là xe sẽ ko bốc ko ạ, có gì cụ cứ chỉ dạy em ạThế cụ có biết là độ 2 bô nhìn thể thao nhưng lại giảm moment xoắn không .
dạ em ko biết, có phải giảm moment xoắn là xe sẽ ko bốc ko ạ, có gì cụ cứ chỉ dạy em ạ
Có hội này rồi, nhưng bác yên tâm là ko giảm chi phí đc được, vì gặp hội này xong bác ko chỉ độ mỗi muffler mà sẽ là full system, tốn khơ khớ. Độ full xong, bị ném vài hòn đá, lại tháo ra làm lại từ đầu.....ai za nghe thấy nhiều thuong hiệu quá nên chong mặt . chắc phải lập hội pô độ để anh em tập hợp nghe từng loại pô thì sau đó sẽ lựa chọn cho mình cái phù hợp [ giảm chi phí khi nhập gắn vào nghe ko đúng ý]
Cụ inceptor ơi!em cũng đang có 1 cháu BMW E46 318 đang tính làm lại bô!
Em muốn nghe nó ấm ấm mà không quá ồn ào!mỗi lần mình đạp ga hết thì nó mới rú nhè nhẹ thì
Nhân tiện cụ cho em xem mấy cái chụp bô luôn cụ nhớ!em là em chán 1 cá ống đơn điệu lắm rồi!
mấy ngày nay đi xe cứ thốc ga lên là nghe cạch 1 tiếng b Sơn ạ,lúc nãy m mở capo lên xem thấy tung giắc cắm cảm biến khí xả,ko biết có liên quan gì tới tiếng cạch kia ko nhỉ???để tối đi xem có hết ko??Nhà cháu cũng vừa làm một cái pô cho 318i E46 xong. Để có tiếng ấm ấm, không ồn ào thì quá đơn giản, nhưng cháu có thể giúp tư vấn cho cụ tăng được đôi chút công suất cho xe, giúp thoát máy, nhạy ga hơn cơ ạ. Để được điều này thì chỉ cần chọn bầu pô, đường ống, cấu trúc sao cho đường khí xả thoát tốt hơn là được ạ.
Cụ cần tư vấn cụ thể hơn thì cứ alo cháu ạ: 0904 716 916
mấy ngày nay đi xe cứ thốc ga lên là nghe cạch 1 tiếng b Sơn ạ,lúc nãy m mở capo lên xem thấy tung giắc cắm cảm biến khí xả,ko biết có liên quan gì tới tiếng cạch kia ko nhỉ???để tối đi xem có hết ko??
Xe e kia rio 1.4 at. 107 mã lực. E muốn độ bô để tăng mã lực thì tăng tối đa được thêm bao nhiêu mã lực và chi phí thế nào cụ ơi?Nhiều chiến mã quá nên em vào xem ngựa chiến thôi anh ạ. Ưng em nào thì mới có kế hoạch đón ra anh ạ!