- Biển số
- OF-327829
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 17,737
- Động cơ
- 434,776 Mã lực
Xin lỗi, tôi chưa dán nhãn ai thì cụ đừng dán nhãn lung tung.Không ai ngăn cấm cái suy nghĩ ấu trĩ tiêu cực của cụ cả cứ tự sướng đi
Xin lỗi, tôi chưa dán nhãn ai thì cụ đừng dán nhãn lung tung.Không ai ngăn cấm cái suy nghĩ ấu trĩ tiêu cực của cụ cả cứ tự sướng đi
Từ concept đến xe thật là cả quãng thời gian rất rất dài cụ nhỉ.Ngày xưa có câu "đi tàu bay giấy"
Ngày nay mới "đi ô tô giấy" mà đã bao cụ lên đồng.
Công nhận, tuyên hoắng nhà anh V. còn hơn tuyên xịn: tuyên kia mới nói đến bát cơm manh áo, tuyên V. chém đến ô tô, mai này ảnh có nhỡ tay vẽ cái tàu vũ trụ hay cái vệ tinh là lại..nào mình lên đồng tới bến
Thôi em chả so lung tung, nếu vô tình đọc cái cáo bạch của bên "lạ" còn vui nữa.Từ concept đến xe thật là cả quãng thời gian rất rất dài cụ nhỉ.
Hy vọng Vin sẽ không làm xe kiểu này.
Land Wind (Tàu) phiên bản copy Land Rover
Trung cao cấp thì còn thảm hại hơn anh Quảng cụ ợ, ô tô nó khác, anh Quảng còn ra thế hệ thứ 2 là quá giỏi rồi chứ ô tô mà nhắm trung cao cấp thì cơ hội bằng 0.Em nghĩ định hướng của Vin là vào phân khúc trung - cao cấp tương tự các sản phẩm khác như bất động sản, du lịch, vui chơi,... của họ.
Nhà cháu chưa có điều kiện chạy phân khúc D, mới phấn đấu đc đến phân khúc C thôi nên ko dám bàn đến Camry.Cụ nghĩ 2 năm mà nó biến thiết kế này từ hạng sang thành bình dân à, thế cụ nghĩa sao khi gần chục năm nay Vios, Altis, Camry vẫn mẫu như thế.
Cả đời này em ko đi Toy đâu.Nhà cháu chưa có điều kiện chạy phân khúc D, mới phấn đấu đc đến phân khúc C thôi nên ko dám bàn đến Camry.
Cụ chắc đang chạy Toyota thần thánh phải ko ợ? Cụ có tự hỏi là tại sao dân ta vẫn lao đầu vào mua Toyota ko khi ko có thay đổi về mẫu mã? Vì nó bền, vì nó giữ giá, ít hỏng vặt, dễ bán, hợp chạy dịch vụ, thương hiệu Nhật Bản phải ko?
Độ bền: của bền tại người. Nếu sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng xe đúng cách thì nói thật xe nào chả bền trong khoảng 5 năm đổ lại
Giữ giá: do ng tiêu dùng quá ảo tưởng về giá trị của Toyota nên mới có chuyện. Nhưng thời điểm hiện tại thì chả có xe hãng nào giữ đc giá cả, xuống gia như tụt 1 số thứ.
Ít hỏng vặt: vì Toyota trang bị Option quá ít so với xe cùng phân khúc, nên có gì mà hỏng đâu, lại chả bền
Và thêm 1 điều nữa, cụ tham khảo xem số lượng Vios, Innova, Fortune hầu hết đều làm xe dịch vụ bảo sao ko đứng đầu doanh số.
Cụ hãy nhìn lại thiết kế của 1 số dòng như Mazda 3, Cerato, Elantra... thì cụ sẽ hiểu tại sao doanh số vượt mặt Altis
Sau này từ TW đến các bộ ngành ,biển xanh,biển đỏ toàn xe của a ý hết,cụ yên tâmCó cũng chả dám,
Và chắc chắn chả lão nào trên đây muốn làm con chuột bạch cả
Cụ chuẩn, người có tiền họ sẽ chọn xe có thương hiệu, anh v muốn len chân vào thị trường thì phải đi từ xe hạng a và hạng b cho người vừa tiền.Tất cả đều đẹp, nhưng thiếu mẫu xe nhỏ, bình dân. Mà cái đó mới là cái mà VINFAST ở giai đoạn đầu nên hướng tới
Quá đẹp, em up hình ảnh, nhìn đã thấy nhắm vào phân khúc trung - cao cấp. Vinfast đang đi những bước đi rất bài bản.
Vova cho vẽ mấy cái xe làm đám auto chửi bắt đầu hoài nghi về lập luận của mình ...Vững tin lên nhé, Vova đang rất cần khuấy động thương hiệu xe Vinfast
1.Vin mở nhà máy làm xe ô tô - > chửi -> Người Việt không bao giò làm được xe, nó chỉ rửa tiền thôi
2. Vin thuê khu đất 350 ha ở Cát hải -> Chưi ác -> Thằng này nó lấy đấy xây biệt thự chứ làm xe quái gì
3. Vin thuê Giam đốc điều hành, Giám đốc sản xuất Tây -> Chửi ác hơn - > Nó thuê bọn về hưu này làm gì, chỉ tốn tiền, lấy CV để lopby chính sách.
4. Vin san lấp mặt bằng để xây nhà máy -> nhảy thách lên chửi- > ah. rõ ràng chúng nó san gạt để xây đô thị đây mà.
4. Vin đưa ra thiết kế mẫu xe do bọn Ý thiết kế : -> Chửi ác liệt-> mấy thằng này chỉ copy trên giấy mấy cái hình lăng nhăng, tao một lúc đưa được ra hàng trăm mẫu nhé..
Và cuối cùng để kết luận là Vin không được làm ô tô. Tư duy kiểu là mình éo làm được thì thằng khác nó giàu có, nó có tiềm lực cũng éo được làm,chửi rủa và cầu mong cho nó sập đi để đánh đồng nó cũng như mình.
Đúng như cụ nóiVới thiết kế đó, cụ nghĩ nó đẹp trong tầm tiền à, em nghĩ cỡ 2 tỏi trở lên nhé, toàn thiết kế dạng siêu xe
Được dư lày ko phải chuyện đơn giản đâu cụ ợTừ concept đến xe thật là cả quãng thời gian rất rất dài cụ nhỉ.
Hy vọng Vin sẽ không làm xe kiểu này.
Land Wind (Tàu) phiên bản copy Land Rover
Nếu vậy thì em chúc dự án của cụ thành côngE đang tính mua 1 vài con cho thuê tự lái. Nhiều người muốn lái xe việt lắm chứ ạ
Để làm được như thế cần rất nhiều năm nữaTừ concept đến xe thật là cả quãng thời gian rất rất dài cụ nhỉ.
Hy vọng Vin sẽ không làm xe kiểu này.
Land Wind (Tàu) phiên bản copy Land Rover
Tháng trước em sang Thượng Hải thấy mấy con Land Rover nhái này chạy ngoài đường, trông khôn phết cụ ạ.Từ concept đến xe thật là cả quãng thời gian rất rất dài cụ nhỉ.
Hy vọng Vin sẽ không làm xe kiểu này.
Land Wind (Tàu) phiên bản copy Land Rover
Cái thương hiệu Bkav của Quảng chưa bằng mấy cái cửa hàng Vinmart của Vin cộng lại.E thấy nhiều cụ cứ so sánh chửi giữa a vượng và a quảng. Nói thật quảng nổ tuổi tôm.
Quảng ko phải là nhà kinh doanh thực thụ, nếu giờ Quảng tự tin sản phẩm Bphone có giá 10tr, thì nên giảm 70% hoặc vác 2000 cái ra cho dân dùng thử vài ngày, để người dùng so sánh với các sản phẩm 10 triệu khác, nếu thực sự chất như anh nói họ sẽ mua.
Còn cứ hô hào móc túi 10 triệu cho 1 sản phẩm chưa ai dùng e hơi khó